เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
At The Age of 22 : ความสับสนแห่งวังวนที่ 22shortlegs
Honey Whiskey
  • เขาอยู่ตรงนั้น แสงไฟสลัวในบาร์ไม่อาจซ่อนเขาจากสายตาของฉันได้ บ้าจริง! ฉันพยายามเบนสายตาไปทางอื่น แต่ใจฉันกลับมีแต่ภาพของชายใต้แสงไฟสลัวคนนั้น เขามาคนเดียว ฉันก็เช่นกัน เขานั่งอยู่บนเก้าอี้สตูลบาร์ กำลังพูดคุยกับบาร์เทนเดอร์ เขายิ้ม ฉันจ้องมองเรียวปากสวยได้รูปของเขา ก่อนจะกระดกวิสกี้อึกใหญ่

    ต้องรีบออกจากที่นี่ แต่ไม่ง่ายเลยเมื่อสายตาของฉันเอาแต่จับจ้องอยู่ที่เขา ลมหายใจของฉันเริ่มตีบตัน หายใจลำบากราวกลับอ๊อกซิเจนในบาร์กำลังลดลง ฉันลูบขอบแก้ววิสกี้วนไปมาช้า ๆ พยายามรวบรวมสติ ทันใดนั้นเขาก็หันมามองฉัน อุณหภูมิในร่างกายของฉันสูงขึ้นอย่างฉับพลัน ฉันกลั้นหายใจ ถูกจับได้เสียแล้ว

    ฉันไม่หลบตาเขา เขาจ้องตาฉันกลับ เพลง Honey Whiskey ของ วง Nothing But Thieves ดังขึ้น ฉันเผลอกัดริมฝีปากโดยไม่รู้ตัว เรายังคงจ้องตากัน นานเท่าไหร่ไม่รู้ 

    ฉันกระดกวิสกี้จนหมดแก้ว ลุกออกจากที่นั่ง สายตายังคงจับจ้องที่เขา เดินตรงไปยังเก้าอี้สตูลบาร์ตัวนั้น เขากระดกวิสกี้จนหมดแก้ว คว้าข้อมือฉัน จูงฉันออกจากบาร์ 
     
    ทันทีที่ประตูห้องปิดลง เราประกบริมฝีปาก จูบกันอย่างดูดดื่ม สัมผัสกันและกัน ฉันผลักเขาชิดประตู จูบไล้ซอกหู ไล่ลงมายังซอกคอ ฉันผละออก ชูแขนขึ้นเป็นเชิงส่งสัญญาณ เขาถอดเสื้อของฉันออก จูบกันอย่างดูดดื่มอีกครั้ง ฉันโอบเอวเขา ปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตอย่างรวดเร็ว 

    เขาอุ้มฉันขึ้นพาไปยังอีกฝั่งของห้อง ก่อนจะปล่อยฉันลงบนโต๊ะทำงาน มือของเขาบีบเค้นอยู่ที่หน้าอกทั้งสองข้าง เขาปลดเสื้อชั้นในลูกไม้สีดำออก จูบไล้ซอกคอของฉัน จนมาถึงเนินอก ดูดดื่มอยู่ ณ บริเวณนั้นราวกับเด็กน้อยที่กำลังหิวกระหาย ฉันแอ่นกายตอบสนอง ส่งเสียงครางออกมาเบา ๆ 

    เขาเลื่อนมือมายังบั้นท้ายของฉัน กระชากกระโปรงรัดรูปและกางเกงชั้นในลูกไม้สีดำออกพร้อมกัน เขาหยุดเพื่อชื่นชมเรือนร่างที่เปลือยเปล่าของฉัน ฉันดึงเขาเข้ามาใกล้ ปลดเข็มขัดและถอดกางเกงของเขาออก ร่างกายของเขาเปลือยเปล่าจากการออกแรงเพียงครั้งเดียว ฉันหยุดเพื่อชื่นชมเรือนร่างของเขา เราจูบกันอีกครั้ง รุนแรงกว่าเดิม 

    เขาอุ้มฉันไปที่เตียงนอน มือซุกซนปัดป่ายไปทั่วร่างกายที่ตอนนี้กำลังอ่อนระทวย ก่อนจะสอดใส่สิ่งนั้นเข้ามา ฉันหลับตาพริ้ม ส่งเสียงคราง ดึงเขาเข้ามาแนบชิด โอบแผ่นหลังกว้างของเขา เราผสานจังหวะ หอบหายใจ จูบ ส่งเสียงคราง สัมผัส เร่งจังหวะ ฉันโอบรัดเขาแน่นขึ้น แอ่นตัวไปตามแรงขับ มือสองข้างจิกผ้าปูที่นอนแน่น หอบหายใจถี่ ส่งเสียงคราง ดังขึ้น ดังขึ้น 
    และ...
    ล่องลอยในอากาศ ฉันรู้สึกเบาราวกับกำลังล่องลอยอยู่ในอากาศ ห่อหุ้มไปด้วยก้อนเมฆสีขาวนุ่ม สมองว่างเปล่า ตัวชา ความสุขวิ่งวนไปทั่วเรือนร่างที่กำลังสั่นเล็กน้อย เขาทิ้งตัวลงนอนข้างๆ โอบกอดฉันไว้ แล้วหลับไป

    ฉันนอนฟังเสียงกรนเบา ๆ ของเขาอยู่นาน จ้องมองรูปหน้า คิ้ว เปลือกตา แผงขนตา จมูก ริมฝีปาก ซุกตัวภายใต้อ้อมกอดอบอุ่นแข็งแรงของเขา ก่อนจะค่อย ๆ ขยับตัวออกมา มองหาบุหรี่ในลิ้นชัก เดินไปที่ระเบียงห้อง แง้มเปิดม่านเล็กน้อย นั่งลงกับพื้นข้างระเบียง ซ่อนร่างเปลือยเปล่าไว้ใต้เงาของแสงจันทร์ จุดบุหรี่สูบ ปล่อยให้แสงและควันโลมเลีย 

    ต้องไปแล้ว ไปก่อนที่เขาจะตื่น 
    ฉันควานหาเสื้อผ้าที่กระจัดกระจายอยู่ตามพื้นห้อง แต่งตัว แต่งหน้า เขายังคงหลับอยู่ หลับลึกอีกเช่นเคย ฉันสัมผัสไรผมของเขา ลูบไล้ผิวหน้าเรียบเนียน น้ำตาไหลอาบแก้มของฉัน ต้องไปแล้ว ฉันจูบเขาเบา ๆ ที่แก้ม ก่อนจะออกจากห้องไป ทิ้งไว้เพียงความทรงจำสุดท้าย 
    และรอยจูบสีแดง

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in