เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryHPunpun
[OS] Love at First Sight
  • Pairing : Jirakorn x Isara
    Rate : PG

    ...ที่นี่ที่ไหนกัน...

    คำถามแรกผุดขึ้นมาในใจของอิศรา หนุ่มแว่นเจ้าของใบหน้าหวาน ภาพที่เขาเห็นตรงหน้าเป็นสถานที่ที่เขาไม่คุ้นเคยเอาเสียเลย
    มือบางตบแก้มตัวเองทั้งสองข้าง ก่อนจะพบว่ามัน

    ...เจ็บ...

     ความรู้สึกที่เกิดขึ้นบ่งบอกชัดเจนว่าภาพตรงหน้าไม่ใช่ความฝันอีกต่อไป ร่างเล็กลุกขึ้นยืนก่อนจะหมุนรอบตัว และพบว่ารอบข้างเขานั้นมีแต่ก้อนเมฆสีขาว

    ...เอ๊ะ! หรือที่นี่จะเป็นสวรรค์!?....

    "เจ้าคืออิศราใช่ไหม" เสียงทุ้มนุ่มดังขัดขึ้น ใบหน้าหวานหันขวับไปทางต้นเสียง ก่อนจะพบกับชายหนุ่มวัยกลางคนใบหน้าคม คิ้วเข้ม รูปร่างสันทัดในเสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงแสลคสีขาว และ รองเท้าหนังสีขาว ปีกสีขาวบริสุทธิ์ค่อยๆผุดขึ้นมาจากกลางหลังของร่างสันทัด อิศราอึ้งกับสิ่งที่เห็นตรงหน้า เขาปฏิเสธไม่ได้ว่าคนหรืออาจจะไม่ใช่คนที่อยู่ตรงหน้าช่างดูดีเหลือเกิน เหมือนมีอะไรมาดลใจให้เริ่มเต้นผิดจังหวะอย่างไม่รู้ตัว

    "คุณ...เป็นเทวดาหรอ" อิศราถามพร้อมกับเอียงคอด้วยความสงสัย ชายร่างสันทัดไม่ตอบอะไร เขาค่อยๆเดินเข้ามาหาร่างเล็กเรื่อยๆ อิศรารู้สึกเหมือนกำลังต้องมนต์สะกด ร่างกายทุกส่วนเหมือนโดนตรึงไว้ให้อยู่กับที่ สายตาไม่สามารถละไปจากคนตรงหน้าได้ จนกระทั่ง ริมฝีปากหยักเปล่งเสียงออกมา

    "เราเป็นนก จิ๊บ จิ๊บ จิ๊บ"

    "วอนทีนแล้วนะครับ คุณลุง" อิศราแทบจะเอาคำชมที่คิดไว้กลับมาแทบไม่ทัน

    "ลุงบ้านมึงสิ ไอ้เด็กเวรนี่ กูยังไม่แก่โว้ย มีตาก็มองสิ ปีกเทวดาเนี่ย" ชายหนุ่มวัยกลางคนเบะปาก พร้อมกับชี้ไปที่ปีกของตัวเอง

    "อ่าว ก็ทอมถามลุงดีดี ลุงกวนทอมเองอ้ะ" ร่างเล็กเปลี่ยนสรรพนามในการเรียกชายวัยกลางคนตรงหน้าอย่างรวดเร็ว สายตาเสมองบนเบาๆ

    "เออกูผิดเองแหละที่กวนมึงก่อน แต่มึงอย่าเรียกกูว่าลุง โอเคไหม" คนแก่กว่าถอนหายใจ ตั้งแต่มาทำหน้าที่นี้ยังไม่เคยเจอคนไหนที่เขามารับแล้วเรียกเขาว่า ลุง เลยสักคนเดียว ปากเด็กตรงหน้ามันช่างขัดกับหน้าตาจิ้มลิ้มของมันเสียเหลือเกิน แต่ถึงจะเป็นแบบนี้เขาก็ยังมองว่าเด็กคนนี้มีสเน่ห์บางอย่างที่ทำให้ใจเขาเต้นได้เหมือนกัน

    "แล้วให้ทอมเรียกลุงว่าอะไรอะ"

    "กูชื่อจิรากร มึงเรียกกู พี่เอ๊ะ ก็พอ"

    "อ่อ ลุงชื่อเอ๊ะ"

    "ก็บอกว่าอย่าเรียกลุง!" ชายวัยกลางคนทำหน้ายู่ ตาใสสะท้อนความเหนื่อยใจออกมา

    "ลุง ลุง ลุง ลุง ลุง"  อิศรายังคงกวนจิรากรต่อไป เมื่อเห็นท่าทีที่น่าแกล้งของคนแก่กว่า

    "นี่มึงจะปีนเกลียวกูใช่ไหม กูเป็นคนรับผิดชอบชีวิตมึงหลังความตายอยู่นะ ถ้ามึงไม่หยุด อย่าหาว่ากูไม่เตือน"  สิ้นเสียง ร่างเล็กก็มีท่าทีที่เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด นัยน์ตากลมโตฉายแววฉงน

    "นี่ทอมตายแล้วจริงๆหรอ..."

    "เออสิวะ นี่มึงไม่รู้หรอว่าตัวเองตายแล้ว" ทันทีที่อิศรารู้ว่าตัวเองได้ตายจากโลกมนุษย์ เหตุการณ์หลายๆเหตุการณ์ก็ย้อนเข้าสู่ห้วงความทรงจำของเขาเป็นลำดับ  ร่างเล็กหวนคิดถึงความผูกพันธ์ที่เคยมีเมื่อครั้งก่อนตาย
     
    ...สุข...ทุกข์...เหงา...เศร้า... ผสมปนเปกันไปหมด

    ฉับพลันน้ำตาก็ไหลออกมาจากดวงตาคู่สวย

    "เป็นไงล่ะมึง หายซ่าเลยล่ะสิ" ปฏิกริยาที่อิศราเป็น จิรากรเจอมาหลายรายแล้ว ทำให้เขาเห็นเป็นเรื่องปกติ เขาจึงไม่แสดงท่าทีสงสาร หรือเป็นห่วงอะไร และทุกๆครั้งเขาจะปล่อยให้คนพวกนี้หายเอง

    อิศราร้องไห้อยู่สักพักใหญ่ ก่อนจะหันไปมองคนแก่กว่าที่กำลังเสพบรรยากาศรอบๆราวกับชมนกชมไม้

    "กอด...ฮึก" เสียงแผ่วเบาเรียกให้จิรากรหันไปสนใจ

    "ห๊ะ!?"

    "กอดหน่อย ฮือออ" นัยน์ตากลมโตเต็มไปด้วยหยาดน้ำตาแห่งความเศร้า จ้องมองตรงมาที่นัยน์ตาของคนแก่กว่า แขนทั้งสองข้างยื่นออกมาข้างหน้าอย่างโหยหา

    ...น่ารัก...

    จิรากรไม่ปฏิเสธเลยว่าอิศราน่ารัก น่ารักมาก น่ารักจนใจสั่น...

    ความรู้สึกบางอย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว มันทำให้เขาอ้าแขนมอบอ้อมกอดให้กับคนตัวเล็กแทบจะทันที ปีกสีขาวบริสุทธิ์โอบล้อมตัวเขาและคนเด็กกว่าเอาไว้

    ...อบอุ่น... คือสิ่งที่อิศรารู้สึก

    ...อยากปกป้อง... คือสิ่งที่จิรากรคิด

    มือเรียวของร่างสันทัดไล้ไปตามเส้นผมของอิศราเบาๆเพื่อเป็นการปลอบประโลม คนตัวเล็กเงยหน้าขึ้นมา มือเรียวถอดกรอบแว่นออกจากใบหน้าหวาน แล้วค่อยๆปาดน้ำตาออกจากดวงตาคู่สวย

    ...ตาสบตา...

    ราวกับมีแรงปะทุบางอย่างที่ทำให้จิรากรและอิศราไม่อาจหักห้ามความรู้สึกที่เกิดขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัว

    ริมฝีปากหยักแตะลงเบาๆที่หน้าผากมน ก้อนเนื้อในอกของอิศราเต้นแรงและไม่เป็นจังหวะเช่นเดียวกับคนที่กำลังมอบสัมผัสให้ จิรากรค่อยๆละริมฝีปากออกมา สบตากับคนในอ้อมกอดอีกครั้ง

    "จูบที่หน้าผาก แปลว่า กูอยากทะนุถนอมมึง" นัยน์ตาของอิศราจ้องมองลึกลงไปในแววตาของจิรากร ราวกับกำลังค้นหาบางอย่างที่อยู่ในแววตานั้น

    ความเงียบงันเข้าปกคลุมบรรยากาศรอบตัวของทั้งคู่ไปชั่วขณะหนึ่ง และเป็นจิรากรที่เป็นฝ่ายทำลายความเงียบนั้น

    "แล้วมึงอยากรู้ต่อไหม ว่าจูบแต่ละที่มีความหมายว่ายังไง" เขาคลี่ยิ้มบาง

    "อยาก..." อิศราตอบอย่างแผ่วเบา

    จุ๊บ! ความอุ่นบริเวณปลายจมูกของร่างบาง เกิดขึ้นรวดเร็ว หากแต่ความรู้สึกยังคงอยู่

    "จูบที่จมูก แปลว่า มึงน่ารักมาก" อิศราซึมซับสัมผัสที่จมูกไปไม่ทันไร ริมฝีปากหยักก็แตะลงบนเปลือกตาของเขาอย่างแผ่วเบา ก่อนจะไล้ไปตามพวงแก้ม ความอุ่นเฉียดริมฝีปากบางไปเพียงนิด

    "จูบที่เปลือกตา แปลว่า กูกำลังหลงรักมึง" คำอธิบายความหมายของจูบราวกับคำบอกรักที่ออกมาจากหัวใจจริงๆ มือเรียวคว้ามือเล็กขึ้นมากุมไว้

    "มึงเชื่อในรักแรกพบไหม" เสียงทุ้มเอ่ยถาม ก้อนเนื้อในอกของอิศราเต้นแรงขึ้น เขาสารภาพตามตรงว่าก่อนตายไม่มีใครทำให้เขาเชื่อใน 'รักแรกพบ' แม่แต่คนเดียว แต่สำหรับเทวดาตรงหน้าในตอนนี้...

    "ทอมเชื่อหรือไม่เชื่อ...ทอมให้พิเอ๊ะพิสูจน์..." มือเล็กที่ถูกกุมไว้เปลี่ยนมาจับมือเรียวให้ไปทาบทับตรงตำแหน่งหัวใจของตน

    ทุกขณะสัมผัส จังหวะการเต้นของหัวใจที่ได้รับ

    ...ชัดเจน...

    มือเรียวอีกข้างยกมือที่ว่างอยู่ของร่างเล็กขึ้นมาทาบตรงตำแหน่งหัวใจของตนบ้าง สายตาของทั้งคู่ประสานกัน

    ...รับรู้ถึงสองหัวใจที่เต้นเป็นจังหวะเดียวกัน...

    ไม่รู้ว่าเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ อิศรารู้สึกตัวอีกที ริมฝีปากสีสดก็ถูกครอบครอง สัมผัสนุ่มที่ไม่มีการรุกล้ำอใดๆทำให้รู้สึกอบอุ่นหัวใจมากกว่าใครๆที่เคยผ่านมา

    "จูบที่ริมฝีปาก..." ยังไม่ทันที่จิรากรจะพูดจบ เสียงหวานก็ขัดขึ้น

    "พิเอ๊ะรักทอม..."

    ความเงียบเข้าปกคลุมอีกครั้ง ต่างกันตรงที่ครั้งนี้นั้น ได้ยินเสียงหัวใจดังชัดเจนยิ่งกว่าเดิม รอยยิ้มผุดขึ้นบนใบหน้าคม

    "แล้วมึงรู้ไหมว่าจูบตรงนี้แปลว่าอะไร..." พูดจบ จิรากรก็เอียงใบหน้าและประทับรอบจูบลงบนต้นคอขาวของอีกฝ่ายสร้างความสะท้านให้กับร่างบางไม่น้อย

    "ทอมรู้แค่จูบปาก..." จิรากรสบสายตานิ่ง ก่อนจะเอ่ย

    "กูอยากได้มึง"

    พลั่ก!! มือบางผลักอกของร่างสันทัดให้ออกห่างจากตัวอย่างรวดเร็ว พร้อมกับยกแขนขึ้นมาป้องหน้าที่ขึ้นสี

    "ไอ้ลุงลามกเอ้ย ขึ้นสวรรค์ได้ไงเนี่ย ไปลงนรกเลยไป!!!"

    จิรากรแทบกลั้นขำไว้ไม่อยู่ เขาแสยะยิ้มเจ้าเล่ห์

    พลันภาพตรงหน้าของอิศราก็เปลี่ยนไป ปีกสีขาวของเทวดาที่เคยเห็นแปรเปลี่ยนเป็นสีดำสนิท เช่นเดียวกับสีชุดที่ร่างสันทัดสวมใส่

    "สรุปลุงเป็นอะไรกันแน่!!?" ความกลัวไม่ได้เกิดขึ้นในความรู้สึกของอิศรา แต่กลับเป็นความทึ่งในตัวจิรากรมากกว่า สีดำเสริมให้ชายวัยกลางคนดูดีขึ้นเป็นเท่าตัว

    "มึงอยากให้กูไปลงนรกไม่ใช่หรอ ทอม กูเลยกลายเป็นร่างซาตานมาสนอง" ยิ้มเจ้าเล่ห์ค่อยๆแปรเปลี่ยนเป็นยิ้มร้าย

    "แล้วก็กูเตือนมึงไปแล้วว่าอย่าเรียกกูว่า ลุง!" สิ้นเสียง จิรากรก็พุ่งเข้าหาอิศราด้วยความรวดเร็ว

    "เฮ้ย! พิเอ๊ะ ปล่อยทอมมมม!!" คนร่างสันทัดช้อนตัวอิศราขึ้นในอ้อมแขนอย่างง่ายดายด้วยพละกำลังที่เหนือกว่า

    "เดี๋ยวกูจะพามึงไปทัวร์นรก" ปีกซาตานสีดำสยายใหญ่ ก่อนจะทะยานขึ้นเล็กน้อย ใบหน้าหวานตื่นตระหนก เขากลัวการตกนรก เนื่องจากได้ยินเรื่องเล่าขานต่างๆนานาว่า นรกนั้นคือสถานที่ที่เอาไว้ทรมานสิ่งมีชีวิตที่ตายแล้วมากมาย

    "ไม่ปายยย ทอมไม่อยากตกนรก ไม่เอานะ พิเอ๊ะ ทอมกราบล่ะ ทอมขอโทษ พิเอ๊ะรักทอมไม่ใช่หรอ พิ..." คำพูดของคนขี้โวยวายถูกดูดกลืนด้วยสัมผัสนุ่มละมุนจากริมฝีปากหยัก เป็นจูบที่ยังคงไม่มีการรุกล้ำใดๆเช่นเดิน แต่เนิ่นนานขึ้น จนทำให้ร่างบางในอ้อมแขนที่สงบลง

    "ก็แค่พาไปเที่ยวเฉยๆน่า เสร็จจากนรกเดี๋ยวกูพามึงกลับมาท่องสวรรค์ต่อเอง"

    "จริงนะ" นัยน์ตากลมโตจ้องเขม็ง ปากยู่เหมือนเด็กน้อย จิรากรอดขำออกมาไม่ได้

    "เออ ในฐานะเมียกูนะ ฮ่าๆๆ"

    เพี่ยะ!

    "โอ๊ยยย!"

    "อิลุงพิเอ๊ะะะะะะ!!!"


    End.
    _____________________________________
    เป็นการขุดสกิลการแต่งจากกรุเลยค่ะ จำได้ว่าครั้งสุดท้ายที่เขียนคือช่วงปี1 ปจบ.ทำงานแล้ว? ถ้ามีอะไรผิดพลาดก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ
    เรื่องนี้คือฟีลมา เลยเขียนได้จนจบมาก 555

    แฟนอาร์ตเรื่องนี้ที่พี่แนตวาดให้ก่อนเอามาลงอีก ใจบางมาก  ค่ดดีย์ย์ย์ ???


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in