เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Songs From MoviesSally
เพลงจากหนัง 1 : Closing Time
  • เพลงนี้เป็นเพลงจากหนังเรื่อง Friends with Benefits
    ชื่อเพลง Closing Time ร้องโดย Semisonic (1999)

    หนังเรื่องนี้เกี่ยวกับพระเอกและนางเอกที่ตกลงจะมีเซ็กส์กันแบบไม่มีความสัมพันธ์เกินเลยไปกว่าคำว่าเพื่อน ซึ่งพอเราดูครั้งแรกก็น่าจะเดาเรื่องและตอนจบได้แหละว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น 5555555 


    ถ้าดูแบบไม่คิดอะไรก็สนุกดี จัสตินก็หล่อดี มิล่าก็สวยค่ะ เป็นหนังแบบที่ไม่ต้องใช้สมอง
    แต่!!! เราจะไม่พูดถึงเรื่องหนัง เพราะนี่ไม่ได้มารีวิวหนังค่ะ ถ้าให้คะแนนเรื่องนี้ก็ 9/10 (8 คะแนนเราจะให้ Justin Timberlake ส่วนอีก 1 คะแนน เราจะให้เพลง Closing Time นี่เองงงง)


    สำหรับคนที่ยังไม่เคยดู หรือเคยดูแล้วและอาจจะไม่เคยสังเกตว่าเพลงนี้อยู่ส่วนไหนของหนังกันน้าาาา
    เพลงนี้ออกมา 2 ฉากในหนังเลยค่ะ แน่นอนว่าหนึ่งในฉากนั้นคือ ฉากที่มีเซ็กส์กัน นั่นเองค่าาา โดยนางเอกสั่งให้พระเอกร้องเพลงของวง Third Eye Blind แล้วพระเอกก็ร้อง "Closing Time....." ซึ่งไม่ใช่เพลงของ Third Eye Blind และก็ไม่มีการเฉลยว่าเพลงอะไร ของใคร ยังไงงงงง  


    เราได้ยินครั้งแรกก็ชอบเลย รู้ว่ามันต้องเพราะแน่ๆ สงสัยมากว่าเพลงของใคร หนังจบแล้วชั้นต้องไปหาเพลงนี้มาให้ได้!!!


    โชคดีของเราคือพระเอกได้บอกชื่อเพลงและคนร้องมาอย่างเสร็จสรรพในอีกฉากนึง นั่นก็คือฉาก Flash Mob ในตอนใกล้จะจบค่ะ ซึ่งมาแบบ Original เลย น่ารักๆ ฟีลกู๊ดไปอี๊กกกกกก ถ้ามีผู้ชายหล่อๆ มาทำงี้ให้ก็ยอมมอบกายถวายตัวเลยนะคะ 







Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in