เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เที่ยวไปเรื่อยOrange_sky
อิ่มท้อง อิ่มใจ ใน Cat Foodival
  • 1 July 2017

           และแล้วก็ถึงวันที่รอคอย เราตื่นสายกว่าที่ตั้งใจนิดหน่อย ไปขึ้นรถตู้แบบหน้าโล้นๆ ค่อยไปหาจังหวะแต่งเอาก็ได้วะ 

    จากนั้นก็ต่อรถเมล์ไปอนุฯ ระหว่างทางก็นึกขึ้นได้ว่า... 
    เชี่ย! ลืมเอาบัตรมา 
    ทำไงดีๆ ถ้ากลับไปเอาตอนนี้ไม่ทันดู Telex Telexs ตอนบ่ายสามครึ่งแน่ (งานเริ่ม 11 โมง) 

    ตอนนี้ก็จะบ่ายโมงละ 
    ถ่ายรูปบัตรน่าจะได้ เพื่อนคนไหนอยู่หอบ้างก็คิดว่าไม่มี 
    จนนึกถึงมีนขึ้นมา มือลนพอๆกับใจ กดโทรหามีน มีนบอกได้ๆ เราก็ยังกังวลหาเบอร์นู่นนี่โทรไปเรื่อย

    จนนั่งแอร์พอร์ตลิงค์แค่สองห้วงหายใจมาถึงงาน ก็ยังกังวล เดินไปถามพี่หน้างานด้วยแววตาและน้ำเสียงเว้าวอน เค้าก็บอกถ่ายบัตรมาได้ รอจนมีนส่งมาก็เอาไปให้พี่ดู เออพี่สวยมากอะโคตรหวั่นไหวสวยแล้วยังใจดี 


  •        บางคนอาจสงสัยว่างาน Cat Foodival มันคืองานอะไร 
           มันก็คืองานเทศกาลอาหารของศิลปินนักร้องอินดี้บ้างไม่อินดี้บ้าง (แล้วแต่มุมมองความอินดี้ของแต่ละคน) จัดโดยคลื่นวิทยุ Cat Radio ปีนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว 

    มีการให้ศิลปินมาเปิดบูธขายอาหาร อาหารนี่ศิลปินก็ทำกันเอง ทอดกันเอง หั่นกันเองสดๆ ตรงนั้นเลย และแน่นอนงานของคลื่นวิทยุชื่อดังก็ต้องมีเวทีคอนเสิร์ต ซึ่งก็ไม่ธรรมดาเพราะเวทีก็ใหญ่ ถึงจะจัดที่แอร์พอร์ตลิงค์เราก็ใหญ่ได้ 

    มีศิลปินมาให้ความสนุกมากมายตั้งแต่เที่ยงยันดึก แถมยังมีเวทีเล็กย่อย ๆ อีกสองเวทีด้านในให้ศิลปินทำกิจกรรมร่วมกับแฟนคลับทั้ง workshop และ meet and greet
    Credit ขอบคุณข้อมูลบางส่วนจากเพจ cat radio
  •        เดินเข้างานแบบงงๆตามสไตล์ ภารกิจแรกต้องถ่ายรูป The Toys ไปให้เจน และฟังท่อนแร็พมหากาฬจากเพลงก่อนฤดูฝน เฮ้ย ฟังของจริงมันงงกว่าฟังใน joox อีกนะ แต่ชอบนางร้องสดนะลีลาได้อยู่

           นอกจากเวทีใหญ่ด้านนอกที่ไปดู The Toys เมื่อกี้ ก็ยังมีเวทีเล็กที่ด้านในให้ศิลปินมาโชว์และทำกิจกรรมกับแฟนคลับแบบกรุบกริบฟิน ๆ

           ชอบเพลงช่วงเวลา ของส้ม มารี มาก ฟังครั้งแรกใน joox ได้ยินมาจากไกลๆรีบวิ่งมาดู เร็ว ๆ นี้คงได้เขียนถึงเพลงนี้
  •        มางานของกินก็ต้องหาของกิน เราจะต้องอิ่มเพื่อเอาแรงไปติ่ง Telex Telexs 

           หลังจากเดินดูราคาอาหารทั่วงานแล้ว ก็เห็นว่าข้าวขาหมูร้านนี้น่าลองสุด ชื่อร้าน "ขาหมูต้องมนต์ by หมูบุค" อาหารที่นี่มีตั้งแต่ราคา 35-119 บาท ร้านส่วนใหญ่จะราคาประมาณ 60-90 แต่ถ้าทำ mission แอป ก็จะได้ส่วนลด ชามนี้เราได้มาในราคา 40 บาท รสชาติก็โอเค หนังหมูนุ่มเว่อร์ แต่ก็ไม่ได้อิ่มขนาดนั้น

           โค้กนี่ซื้อเพราะได้คูปองลดราคา 5 บาท จากพ่อค้าร้านข้าวขาหมู ราคาเต็ม 25 บาท แพงแต่ก็กิน หมดกันโรคกระเพาะที่รักษามา
  • ดีเจกันต์กับดีเจไมเคิลคนคิวท์

    กรี๊ดดดดด Telex Telexs วันนี้มาในธีมสีเหลือง ละมุนมั่ก 
  • นิยามของคำว่าสะใจ ต้องยกให้ The Jukks

    Moving and Cut เพิ่งเคยเห็นวง พี่ตูนเท่มากฮือออ มือเบสนี่เอาใจไปเลยลักยิ้มคุณ เพลงก็ดีเล่นโคตรมัน
  •        ขาดไม่ได้เลยสำหรับงานนี้ก็คือของหวาน 
    ตั้งใจไว้ตั้งแต่เห็นรูปโปรโมทแล้วว่าต้องไปกินเมนูนี้ให้ได้ นั่นก็คือ...คือ...คื้อออ "ความสุขของเฉาก๊วย by นภ พรชำนิ" ที่พี่นภมายืนเรียกลูกค้าหน้าร้านถ่ายรูปกับแฟนคลับแบบเป็นกันเองสุด ๆ 

    มีให้เลือกหลายแบบมาก ทั้งเฉาก๊วยนมสด ชาเย็น นมเย็น ไอติมมะพร้าว ราคาไม่แพงมากด้วยนะ 45 บาท เท่ากันหมดเลย 

    เราเลือกเป็นเฉาก๊วยไอติมมะพร้าว ตอนเห็นก็แอบเฟลว่าได้น้อยจัง แต่พอกินจริง เฮ้ย มันต้องกิน 2 คนอะ ถึงจะพอดี แต่คนไร้คู่อย่างเราก็แกร่งพอ กวาดจนเรียบ 

    รสชาติอร่อยมากกกกกกกกกกกกกก เฉาก๊วยก็นุ่ม ๆ เหนียว ๆ ทั่วไป แต่ไอติมมะพร้าวมันดีย์อะ มีเนื้อมะพร้าวแทรกด้วย แล้วยิ่งตักตรงที่เป็นน้ำตาลทรายแดงคือฟินมาก มาก ๆ มาก แล้วไอ้เม็ดคล้ายบุกด้านขวาก็ดีกรึ๊บ ๆ อะ คนรักเฉาก๊วยแบบเราต้องห้ามพลาด แนะนำมากจริง ๆ อยากให้พี่นภมาขายทุกปี

    Jelly Rocket แบบคนเบลอ ๆ
  •        เป็นเทศกาลอาหารที่คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม 
    ถ้าใครเห็นเราวุ่นวายอยู่กับมือถือนี่ไม่ใช่อะไรนะ ทำมิชชันในแอปไปแลกผ้ากันเปื้อนที่บูธฟรีมา 
    ลาย Cat Foodival น่ารักมากแบบรูปแรกเลย

           ช่วงค่ำมีกิจกรรมในแอปให้สะสมแต้มเพื่อร่วมดินเนอร์กับกันเคิลบนเวที ป้อนกันไปกันมาเขินๆ ฮาๆ กันไ

    ยอมค้างกทม.เพราะอยากดูคนนี้ โชว์ดีมาก สวยมากกกก เขิน
  •        เดินไม่หมดเพราะของกินเยอะมาก ทั้ง indoor outdoor ราคาสูงด้วยแหละเลยไม่ได้ดูของกินเท่าไร อีนี่จ้องแต่ป้ายราคา 5555 

    ลืมถ่ายภาพบรรยากาศมาด้วย แต่งานดีมาก กินอิ่ม เดินเมื่อยก็มีที่นั่งที่นอน แต่แน่นอนว่าจะไม่ค่อยว่าง ต้องเล็งจังหวะดีๆ ห้องน้ำโอเคในระดับนึง กิจกรรมก็มี workshop ทำอาหารต่าง ๆ 

    ควรค่าแก่การมาจริง ๆ อะปีหน้าเจออีกแน่ 

    งานมีถึง 5 ทุ่มเลย แต่เราง่วงไม่ไหว สุดท้ายนี้ขอลาไปด้วยรวยยิ้มสวยๆของพี่ซิน เจอกันงานหน้าจ้า 

    ฝาก First Story ของเราอันนี้ไว้ด้วย จะมีทริปต่อไปเรื่อยๆ และ content อื่น ๆ อีกมากมาย ขอบคุณที่เข้ามาอ่านจ้า

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in