เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
neir_novelberneir
Day 7: Exboyfriend


  • Charlie Puth - We Don't Talk Anymore (feat. Selena Gomez) 







    ตั้งแต่เมื่อไหร่ก็จำไม่ได้ที่ทั้งห้องถูกแทนที่ด้วยความเหงาและความว่างเปล่า กลิ่นไอของใครบางคนยังคงตราตึงอยู่ทุกตารางนิ้วของห้อง
    เตียงนอนขนาด King Size ที่แต่ก่อนจะมีบุคคลสองคนคอยนอนกอดเคียงกายกันอย่างอบอุ่น ตอนนี้เหลือเพียงแค่เจ้าของเตียงนอนอยู่เพียงลำพัง
    ขณะตื่นจากภวังค์เพราะเสียงแจ้งเตือนจากโทรศัพท์ก่อนจะสไลด์เลื่อนปลดล็อคหน้าจอ

    We don't talk anymore, we don't talk anymore
    We don't talk anymore, like we used to do

    เสียงความวุ่นวายในมหานครนิวยอร์คเป็นสัญญาณของเช้าวันใหม่ได้เริ่มต้นขึ้น เด็กหนุ่มอเมริกันลุกขึ้นจากเตียงจัดแจงตัวเองให้เรียบร้อยพร้อมสำหรับการออกไปข้างนอก
    เสียงผู้คนมากมายและการจราจรหนาแน่นในตัวเมืองก็ไม่อาจช่วยให้จิตใจเด็กหนุ่มหลุดพ้นไปจากวังวนของใครอีกคนได้ ใครคนหนึ่งซึ่งเป็นคนรักเก่า
    วงกตที่ไม่อาจหาทางออกได้ วงกตที่ยังคงคิดถึงไม่เคยเปลี่ยน 
    เส้นทางที่ไม่สามารถกลับไปสู่จุดเริ่มต้นได้อีกต่อไป แสงสว่างนำทางเพียงหนึ่งเดียวซึ่งเคยเจิดจ้าอยู่เบื้องหน้า บัดนี้ได้จางหายไปไม่อาจนำทางให้เดินไปข้างหน้าได้อีก

    'Cause even after all this time I still wonder
    Why I can't move on
    Just the way you did so easily

    "ทำไมฉันถึงมัวแต่จมอยู่กับอดีตแบบนี้กันนะ นายจะคิดถึงฉันบ้างไหม อาร์เธอร์"


    ?


    สภาพอากาศแสนขมุกขมัวอันเป็นเอกลักษณ์ของกรุงลอนดอนวันนี้ดูเหมือนจะอึมครึมกว่าทุกๆ วัน พร้อมหยาดน้ำฝนที่ค่อยๆ หยดลงมาและทำท่าว่าจะตกหนักขึ้นเรื่อยๆ
    ไม่ต่างกับจิตใจของเขาในตอนนี้
    ความหมองหม่นอันเกิดจากพระอาทิตย์ของเขาที่ลาลับไปแล้วไม่อาจกลับคืนมาส่องแสงได้อีก ดังเมฆหมอกมืดมัวยามสายฝนโหมกระหน่ำ ก่อเกิดเป็นหยาดฝนนับไม่ถ้วนเสียดแทงหัวใจจนไม่เหลือชิ้นดี

    That we don't talk anymore, we don't talk anymore
    We don't talk anymore, like we used to do
    We don't love anymore

    หนุ่มผู้ดีอังกฤษเดินท่ามกลางสายฝนที่ตกหนักโดยไม่สนผู้คนที่พากันวิ่งฝ่าสายฝนไปหาที่หลบพักพิง
    เขาควรจะรู้ตั้งแต่เริ่มแล้วว่านี่เป็นเพียงเกมที่ถูกเขาวางไว้เท่านั้น แต่หากมันเป็นเกมที่ถึงแม้จะรู้ดีว่าเมื่อจบเกมแล้วจะเสียใจเจียนตายไปถึงเมื่อไหร่ไม่รู้ก็ยอมเสี่ยงเพื่อความสุขที่เกิดขึ้นเพียงช่วงเวลาสั้นๆ ในชีวิต 
    หยดน้ำตาที่ไหลรวมกับน้ำฝนจนไม่อาจรู้ได้ว่ามีใครบางคนกำลังร้องไห้อยู่

    Should've known your love was a game
    Now I can't get you out of my brain
    Oh, it's such a shame

    "น่าสมเพชซะจริงที่ฉันหยุดคิดถึงนายไม่ได้สักที นายว่าไหม อัลเฟรด"
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in