เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
mine.ub_noobiab
แด่ความผิดพลาดของฉัน
  • ความผิดพลาด

    สิ่งที่เกิดขึ้นกับเราอยู่แทบจะตลอดเวลา

    วันนี้ เรื่องผิดพลาดของฉันมีอยู่เต็มไปหมด

    อาจจะเริ่มด้วยการที่วันนี้เป็นวันไหว้ครู แต่จะได้เวลาไปโรงเรียนแล้วก็ยังไม่มีดอกไม้ไปไหว้ครู

    อาจะต่อด้วยการเผลอด่าเพื่อนไปโดยตั้งใจ แต่พึ่งนึกได้ว่านั่นเหมือนจะแรงเกินไปหรือเปล่าแถมเป็นคนประเภทที่เริ่มขอโทษใครไม่ค่อยจะเก่งอีก

    ความผิดพลาดต่อมา คือการผิดหวังที่ทำคะแนนสอบวิชาวิทยาศาสตร์ได้น้อยจนงงว่าหลังสอบเสร็จยังมั่นใจอยู่เลยนี่นา

    ความจริงยังมีความผิดพลาดเล็กๆน้อยเกิดขึ้นอีกมากมายในวันๆหนึ่งของฉัน

    ความผิดพลาดที่พยายามจะแก้ไขแต่ก็ยากเกินนกว่าจะทำให้ได้

    แต่นั่นแหละ เรื่องดีๆของวันนี้ก็มีเช่นกัน

    อย่างเช่นการที่ฉันได้คะแนนท็อปวิชาคณิตศาสตร์

    ฉันฝันมาตลอดว่าอยากจะเป็นคนเก่ง

    ไม่ต้องเก่งไปซะหมดก็ได้ เก่งในเรื่องใดเรื่องหนึ่งก็พอ

    วันนี้ความฝันนั้นขยับเข้ามาใกล้ฉันเพิ่มขึ้นแล้ว

    ไม่ว่ายังไงก็ตาม

    ตอนที่ฉันพิมพ์ข้อความทั้งหมดนี้

    ความรู้สึกที่เกิดขึ้นในใจก็ยังคงดำเนินต่อไปอย่างยุ่งเหยิงจนไม่สามารถอธิบายออกมาได้ทั้งหมด


    บางที

    ฉันแค่อาจจะอยากบอกว่า

    ไม่ว่าวันนี้จะเกิดเรื่องที่ผิดพลาด ผิดหวัง น่าเสียใจ

    หรือเรื่องดีๆที่ทำให้มีความสุขจนแทบบ้าแค่ไหน

    วันนี้ก็จะเป็นวันๆนึง ดังเช่นทุกๆวันที่ผ่านมา

    ขอให้ผ่านทุกๆวันไปได้ด้วยดีค่ะ

    :-)

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in