เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
จิปาถะ girlsbepws .
Stray kids unveil tour 'i am ...' in bangkok

  • 19th January, 2019

    เมื่อวันนั้นฉันเกิดหลงเด็ก.. ฮาา ไม่ใช่!
    ย้อนไปเมื่อช่วงปลายปี 2018 ที่หลงเข้าไปดูคลิป stray kids จุดเริ่มต้นคือแรป matroshyka ของ 3racha
    แล้วก็ไล่ดู performance ของวงนี้เรื่อยมา มาหลงจริงๆ ช่วง my pace เด็กๆ ทั้งสดใสทั้งน่ารักกันมากเลย

    จนถึงวันประกาศ Stray Kids UNVEIL Tour in Thailand
    เอาล่ะเหวย อยู่ดีๆ ก็มา ไม่คิดว่าจะมาเร็วขนาดนี้ด้วยซ้ำ555

    โอเค ในเมื่อมาแล้ว ไปบัตรถูกสุดก็ได้

    .
    .
    .

    แต่ใครจะไปคิดว่าบัตรจะแพงอย่างนี้ล่ะคะ
    ถูกสุด 2800 บ้าไปแล้ว!
    ก็เลยตัดใจ รอไปรอบหน้าละกัน


    อยากจะพูดอย่างนั้นแต่ตัดใจไม่ลง
    สุดท้ายก็จับพลัดจับผลู ด้วยทรัพย์ที่เข้ามาและเวลาที่เหมาะ เลยได้ไปบัตร 4800 ในราคา 4000 ค้าบ //จุดพลุ

    (แล้วตอนแรกใครบ่นว่า 2800 แพงนะ)
    โซน I แถว C เทียบราคากับความคุ้มที่นั่งแล้วไม่ถือว่าแพงน่า


    โซน I แถว C ใกล้เวทีสุดๆ เลยค้าบ


    รีวิวที่นั่ง
    เรียกได้ว่าใกล้แบบ ใกล้โคตรๆ อ่ะ 5555

    ถึงวันจริงก็มาช่วงใกล้ประตูเปิด ไม่วิ่งรับของแจกอะไรทั้งนั้น 555 มีอาหลิวช่วยรับบัตรช่วยแลกบัตรให้
    ขอบคุณค้าบบบบ (กราบสามที)



    17.00 น.
    เปิดให้เข้าฮอล์
    เรารีบเข้ามาก คนแรกๆ เลย มานั่งตากแอร์ อีกเหตุผลคือข้างนอกฝุ่นเยอะเกิน ไม่อยากอยู่นาน

    นั่งไปสักพัก คนเริ่มเยอะ มองนาฬิกา โอเค 18.00 ใกล้เริ่มแล้ว
    ตามสเต็ป jyp คือก่อนเริ่มก็เปิด vtr รวมศิลปิน

    ตามคาด
    หนีด้อมมาทั้งนั้น ถถถถถถ

    เสียงกรี๊ดวงรุ่นพี่คือสุดมาก ยิ่งกัซนะ กระหึ่มฮอล์ ชานท์แถมด้วย
    เดย์ซิกคนก็ร้องเพลงตามลั่น ปลื้มใจมั่ก
    ทไวซ์ ัร้องเพลงดังมาก ชานท์มาเต็ม แถมท่าให้ด้วย 555 ก็เพลงเค้าดังจริงอ่ะนะ
    สุดท้าย สเตรย์คิดส์ แหม โชว์เคสเค้าอ่ะเนอะ ให้หน่อย กรี๊ดลั่นมาก

    .
    .
    .

    เริ่มคอนของจริงละ
    เปิดตัวมาเท่มากกกกกก แอบเสียดายเพราะโดนบังนิดหน่อย แต่ยอม แง้
    performance น้องดีจริงๆ สมชื่อ ได้เห็นกับตาแล้วยิ่งชอบ ไม่ผิดหวัง
    ตอนแรกแอบคิดว่าลิปซิงค์ เพราะเสียงเปีะกันทุกคน แต่มีช่วงนึงที่ไมค์ไม่ดัง เลยรู้ว่าร้องสด

    อมก ทึ่งไปเลย
    คือเป๊ะจริง ยอมมาก เสียงไม่ตกเลย สมูธ ดีด้วย

    performance ผ่านไป ขอพูดเรื่อง visual หน่อย
    ตอนแรกชอบเจ้าหนูฮัน น่ารักดี ร้องได้ แรปเก่ง ครบจริง มาตอนแรกก็ตั้งใจมาดูฮันแหละ
    มาถึงจริงคือเลือกมองไม่ถูกเลย...
    วงนี้ visual เยอะจริง มีอยู่คนนึงที่หล่อโดดขึ้นมาเลยคือฮยอนจิน หล่อจนตกใจ 


    พูดถึงทีละคนเลยดีมั้ยนะ ?

    สรุปเลยว่าดี งั้นพูดละกัน


    คนแรกเลยบังชาน
    ลีดเดอร์ของวง ออร่าจับมากกกก 
    เดินออกมาผมบลอนด์ ชุดสีฟ้าอ่อนขาว เรามองชานคนแรกเลย เสน่ห์เหลือล้นจริงๆ
    ยิ่งมองยิ่งแบบ อมกกกกก หล่ออ่ะ แล้วตอนร้องเพลงนะ เสียงดีมากกก เสียงนิ่งมาก แรปก็ดุ perf ใส่เต็ม
    ครบเครื่องอ่ะ สมแล้วที่เป็นลีด

    แต่เป็นอะไรไม่รู้นะ ทุกครั้งที่มาดูคอนจะดูลีดตกทุกครั้ง ไล่ตั้งแต่เจบี เอสคุปส์ ยันบังชานนี่แหละ 5555


    .


    ต่อมาอูจิน
    คนนี้จำหน้าได้คนแรกๆ เลย หน้าเป็นเอกลักษณ์มาก ได้ข่าวว่าเคยเป็นเทรนนี่ SM มาก่อน
    พอฟังเสียงปุ๊บ โอเค รู้เลยว่าทำไมเคยอยู่ SM 5555555
    เสียงเพราะมากกกก เป็นเอกลักษณ์ด้วย มีพลังไปพร้อมๆ กัน ถ้าได้ร้องบัลลาดคงแจ่มอ่ะ
    มาฟังสดก็คือเพราะจริง ชอบฟังเสียง ชอบๆ


    .


    ใครต่อดี ลีโนวละกัน
    ลีโนวเป็นสเตจเนมอ่ะ ชื่อจริงชื่ออะไรนะ ถ้าจำไม่น่าจะมินโฮมั้ง
    คนนี้ดูเรียบๆ สบายๆ แต่หล่อนะ เหมือนนิ่งๆ ขี้อาย ไม่ค่อยพูดอ่ะ
    อาจจะแค่ในคอนมั้ง 5555
    ที่จำได้เพราะดูลุคคุณชายหน่อยๆ เหมือนโจชัวร์
    จะว่าไงดี ลีโนวเหมือนไม่โดน pay attention เท่าไหร่ น่าจะเพราะไม่ค่อยพูดเลยโดน underrated ไปอ่ะ
    แต่จริงๆ คือหล่อมากนะคุณ ถ้าดันหน่อยนี่ shine เลยอ่ะ


    .


    ต่อมาๆๆๆๆ ชางบิน
    รายนี้แรปดุพอๆ กับฮันเลย 5555
    เห็นแล้วในโชว์ matroshyka แต่มาเจอของจริงก็อึ้งอยู่ดี แบบแรปเก่งมากๆๆๆๆ ชอบบบ โฟลว์ดีด้วย
    แบบตอนแสดงนี่ดุมากอ่ะ perf ไม่หลุดเลย แต่พอเวลาเม้นท์นี่เหมือนคนละคน น่าร้ากกกกก 55555


    .


    ขอพูดถึงคนนี้ เจ้าหนูฮัน
    ดีมากกก น่ารักมากกก มากที่สุด ตามคาด ไม่มีอะไรจะบรรยาย
    แรปดุ โฟลว์ดี จะหาว่าอวยก็อวยอ่ะ5555 เมนพ้มม ยิ่งหลงเข้าไปอีกกกกก


    .




    เขียนไม่จบ ;-;
    ร่างบทความไว้ตอนต้นปี 2019 มาแก้ไขอีกที ปลายปี 2019 แง้
    ยังไงดี ก็ขอจบไว้เท่านี้แล้วกัน ความทรงจำความรู้สึกตอนนั้นมันยังอยู่ แต่ให้บรรยายออกมาคงไม่เหมือนเดิมแล้ว
    ขอบันทึกไว้แค่ว่า เป็นคอนเสิร์ตที่ดีมากกกก ไม่ผิดหวังเลยที่ตอนนั้นไป และตั้งตารอคอยคอนปีหน้านะเด็กๆ ?
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in