เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Malee is Dreammuslininthesky
เธอชื่อมาลี
  • ครับ เธอชื่อมาลี 
    มาลีเป็นเพื่อนของผม ที่มีเหตุการณ์หลายหลายอย่างทำให้เราต้องเดินวนเวียนใกล้ๆกันตลอด 

    มาลีเค้าเป็นผู้หญิงน่าตาธรรมดาธรรมดา ชอบทำหน้าซื่อๆ น่ารักดีครับ แต่จริงแล้วเค้าก็ยังเป็นคนธรรมดาสำหรับผมมาตลอด 
    เพื่อนผู้ชายผมหลายคนชอบเค้า ผมก็ไม่เข้าใจนักหรอกว่าทำไมคนชอบเยอะขนาดนั้น 

    มาลีเป็นคนใส่ใจเพื่อนๆครับอย่างมีครั้งนึงผมหงุดหงิด ไม่อยากคุยกับใครเลยทำหน้าบูดใส่ทุกคน ก็มีแต่เค้านี่แหละ ที่ส่งข้อความมาถามว่า

    "เธอเป็นอะไรรึเปล่า เห็นดูเซ็งๆ"
    นี่แหละครับ ทำให้ผมเข้าใจแล้วว่าทำไมคนถึงชอบเธอเยอะ 

    มีอีกครั้งนึงครับแต่เหตุการณ์ค่อนข้างห่างกันหน่อยเป็นเกือบปีได้ 
    คือ ผมบ่นอีกละครับว่าคอมเสียโน่นนี่นั่นเธอก็ทำเป็นไม่ได้ยินนะครับ แต่พอผมละสายตามองอย่างอื่น เธอก็ยืนมือเล็กๆมาเช็คคอมผมเฉยเลยว่าเป็นอะไร 

    เอาจริงแล้วนี่แค่เหตุการณ์น้อยๆครับ จริงแล้วสิ่งที่เธอทำอยู่และที่ผมมาเล่าคือสิ่งที่เธอทำเป็นปกติ เธอเริ่มน่ารักขึ้นนะครับช่วงนี้ สงสัยแดดคงสวยขึ้น หรือไม่ก็คงเพราะจะเข้าฤดูร้อนพอดี ดอกไม้อะไรก็สวยไปหมด เธอก็เหมือนกันครับ อยู่ๆก็สวยขึ้นแปลกๆ ไม่รู้ไปทำอะไรมา 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in