เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
NCTbeautie
Biggest hit on this stage - Fanmeeting ครั้งแรกของ NCT127
  • ไป ไม่ไป ไป ไม่ไป เป็นสองคำที่วนอยู่ในหัวหลังจากรู้ว่า NCT127 จะมีงาน Meeting ที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก แต่สุดท้ายก็แพ้ใจตัวเองเพราะอยากเจอน้อง ตัดสินใจจะไปก่อนวันกดบัตรไม่กี่วัน! 

    ใช่ นี่คือการไปงานมีทครั้งแรกของฝั่ง K-Pop ครั้งแรกของเรา ก่อนหน้านี้ไม่เคยสนใจ K-Pop เลย จนเมื่อปีที่แล้วมีคนกดรีทวิต NCT U ขึ้นมาในหน้าทวิตเตอร์ เรารู้สึกสนใจเพราะชอบคอนเซ็ปต์ ชอบทุกอย่างที่เป็นยูนิตยู ทำให้ตามไปฟังเพลง the 7th sense ในที่สุดก็ตกหลุม NCT เต็มๆ ติดตามทุก Unit จนถึงตอนนี้ถอนตัวไม่ขึ้นแล้ว จะมาอีกกี่สิบยูนิตพี่พร้อมเสมอ ;-; (ไว้มีโอกาสจะเขียนแนะนำเพลงของ NCT ทุกยูนิตให้อ่านกัน อยากบอกว่าเพลงและเพิร์ฟวงนี้เขาดีจริงๆ)


    NCT127 Fanmeeting in Bangkok ชื่อเต็มๆ ของงานครั้งนี้ ยอมรับว่าตื่นเต้นมาก ด้วยความที่เป็นการไปดูศิลปินเกาหลีครั้งแรก และได้เจอน้องๆ ทุกคนเป็นครั้งแรกด้วย ยิ่งตื่นเต้นเข้าไปใหญ่ Thunderdome คือสถานที่จัดงานครั้งนี้ เราชอบสถานที่จัดตรงนี้เพราะไม่กว้างมากเกินไป แถมยังเห็นน้องได้ในระยะที่สายตามองเห็นได้ ;v;


    ก่อนงานมีทจะเริ่ม สิ่งหนึ่งที่ชอบมากๆ คือการแจกของหน้างาน ทั้งงานแฟนอาร์ต (รูป, โปสการ์ด, สติ๊กเกอร์) พัด สโลแกน หรืออย่างอื่นที่หลายๆ คนทำมาด้วยใจแล้วเอามาแบ่งปันกัน เรามีความรู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่ดี นี่ได้มาเยอะเหมือนกัน (แหะๆ) ขอบคุณทุกคนมากๆ เลยนะคะ <3


    ในที่สุดก็ได้เข้าไปข้างใน เรานั่งโซนบีหนึ่ง บัตรสี่พัน ในระยะที่สายตามองเห็น ยังคิดว่าไกลอยู่ดี อาจเป็นเพราะนั่งชั้นหนึ่งทุกอย่างเป็นระนาบเดียวกันไปหมดทำให้มองไม่ค่อยเห็น เพลงแรกที่น้องๆ ออกมาโชว์คือเพลง Limitless โอเคเราชอบ ฟังบ่อยมาก แต่เชื่อมั้ยร้องแฟนชานนท์ไม่ได้สักท่อน ได้แต่โบกแท่งไฟไปมา เออสนุกดี

    ช่วงพูดคุยพิธีกรให้น้องเลือกคำถามมาคนละสองข้อแล้วให้ตอบ ชอบช่วงนี้เพราะเหมือนเป็นการให้น้องตอบในสิ่งที่แฟนๆ อยากรู้ น้องอยากบอก รวมไปถึงการเผาเพื่อนร่วมวงด้วย แต่ที่ชอบที่สุดเห็นจะเป็นตอนที่ให้น้องๆ ตอบคำถามเป็นภาษาไทยล้วน บางคำถามเราคนไทยเองยังไม่รู้เลย ยาก 555 แล้วน้องต้องฟังเสียง อ่านปากจากแฟนๆ ข้างล่างแล้วตอบ ฮือตลกมากแต่น้องตอบได้ทุกข้อเลย กิจกรรมนี้เรายกให้น้องแฮชานชนะเลย น้องเก่งแถมยังฉลาดตอบอีก /ประทับใจ

    แต่ในความโชคร้ายของที่นั่ง ยังมีความโชคดีมากๆ อีกเหมือนกัน นั่นคือการที่น้องๆ โผล่ออกมาเซอร์ไพรส์จากข้างหลัง แล้วเรานั่งติดริมรั้วตรงทางเดินพอดี เกิดอะไรขึ้นละ ตกใจสิ ไม่คิดว่าน้องจะเดินออกมาจากตรงนี้ ใกล้มากๆ ใกล้มากจริงๆ ใจเต้นแรงสุด ทุกอย่างผ่านไปเร็วมาก แล้วฝั่งเรามีแทยง น้องมาร์ค วินวิน โดยอง และจอห์นนี่ ยิ่งแบบฮือจะเป็นลม หล่อมาก หล่อทุกคน (อย่าถามหารูป ไม่มีสติ ไม่มีอะไรทั้งนั้น กรี๊ดอย่างเดียว)


    ย่อหน้านี้ขอเล่าความประทับใจที่มีต่อน้องเป็นรายบุคคล เริ่มจากจอห์นนี่ เราตัดสินใจไปงานมีทเพราะเขา จอห์นนี่คือบุคคลที่เราชอบทัศนคติ คำพูด เอาเป็นว่าชอบทุกอย่างที่เป็นจอห์น (อวย ฮือ) จนได้มาเจอจะบอกว่าตัดสินใจไม่ผิดจริงๆ ที่ไปงานมีท เพ้อถึงจอห์นไปอีกสองเดือน, โดยอง เสียงเพราะ ชอบตอนร้องเพลงไทยสุด ร้องชัดมาก, น้องมาร์ค อยากเอาคำว่าน่ารักที่มีบนโลกนี้ไปกองไว้ตรงหน้าเพราะน้องน่ารักมาก เด๋อด๋าแต่ว่าน่ารัก พอจะนึกออกมั้ย?, แทยง คนหรือรูปปั้น ดีงามมาก, แทอิล ประทับใจตอนแทอิลพูดคำว่าน่ารักตะมุตะมิ แง, แฮชาน เด็กฉลาด กล้าตอบ /เอ็นดู, วินวิน ตอนพูด 10 10 10 ไปเลยจ้าพี่กรี๊ดดังเลย น่ารักมากๆ, ยูตะ เวลาที่ยูตะยิ้ม มันสดใส มันสว่างจ้าไปถึงเชียงใหม่เลย, สุดท้ายแจฮยอน หล่อ คำเดียวเลยนะ หล่อจริงๆ ;w;

    และจะบอกว่าเพิร์ฟดีทุกเพลง โดยเฉพาะเพลง Cherry Bomb ท่าเต้น เพลง ตัวน้องเอง ทุกอย่างมันเข้ากันไปหมด ส่งเสริมให้โชว์ดีมากๆ I’m the biggest hit on this stage จริงๆ เสียดายที่เป็นงานมีท เพลงที่เอามาโชว์เลยมีนิดเดียว (Limitless, Angel, Summer 127, 0 Mile, Cherry Bomb) ยังอยากฟังอยากดูเพิร์ฟมากกว่านี้ แต่ไม่เป็นไรครั้งหน้ามาจัดคอนเสิร์ตเลยนะ!

    มีเริ่มก็ต้องมีจบ.. ในที่สุดงานมีทวันนี้ก็จบลง เราเองยังรู้สึกเหมือนไม่เต็มอิ่ม อาจจะด้วยความที่เป็นงานมีทไม่ใช่คอนเสิร์ตเนอะ โชว์เพลงไม่กี่เพลง แต่อยากบอกว่าดีใจมากๆ ที่ตัดสินใจมา ดีใจที่ได้มาเห็นเพิร์ฟที่เท่ด้วยตาตัวเอง ดีใจที่ได้มาเห็นน้องๆ ยูนิตนี้ทุกคน 

    'หวังว่าในอนาคตจะได้เจอกันที่คอนเสิร์ต ที่ NCT มาครบทุกคน ทุกยูนิต'


    และเหนือสิ่งอื่นใด ดีใจที่ได้เจอทุกคนในวันนั้นโกะ ,เกด, น้องมะปราง, พี่ดาว, พี่แอมป์, น้องดรีม, มิ้นท์ และมิก งานหน้าต้องเจอกันอีกนะ /<3








Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in