เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
นิคคิParichat DraGo
หาย รึ ล่องหน
  • หลังจากที่กลับมากจากจีน ด้วยความสุข ความสนุก คลายเครียดได้สุดๆแล้ว  ความบันเทิงก็ตามมา มีความสุขได้แค่วันเดียวก็ต้องมาเจอกับความจริงว่า โทรศัพท์ของบริษัทหาย จร้าาาาาา ? เราไม่รู้ตัวเลยว่ามันหายไปตอนไหน จำได้แค่ว่าถอดซิมการ์ดออกเพื่อที่จะเอามาใส่เครื่องตัวเอง แต่เครื่องเปล่าบริษัทเราจะเอาไปที่จีนด้วยรึเปล่านั้น ภาพมันตัดไปตัดมาในหัว รึว่าเราหยิบใส่ตรงกระเป๋าซิบด้านหลังประเป๋าเดินทางแล้วกระเป๋าเราโดนล่วง หว่า❓รึว่ามันยังอยู่ในห้องนอนเรา แต่เราหาไม่เจอ คิดไปถึงมิติที่3 ตอนเราหาดันไม่เจอ แต่พอเรามีใหม่แล่วกลับโผล่ออกมา อะไรประมาณนี้  คิดไปไกลเลยอ่ะเรา  แต่ยังไงก็ตามพี่ที่ทำงานบอกว่ายังไงค้องกาให้เจอ เป็นเครื่องของบริษัท มีเครื่องเดียวด้วย ซวยไหมล่ะเรา T-T  หาไปหามาจนปวดหัว สุดท้ายก็ยอมแพ้ ต้องชดใช้ให้บริษัท ซัมซุงพี่โน้ตอุดม สมัย2ปีที่แล้ว หาโครตยาก เศร้าใจจริงๆ การไปดูงานที่จีนรอบนี้ คุ้มโครตคุ้ม คุ้มจนไม่ลืม คุ้มจนตามมาหลอกหลอนตอนตื่นนอนทุกเช้าเลยเรา  สะอื้นไห้ในใจอยากจะย้อนเวลาดูว่าเราทำอะไรลงไปบ้างในวันนั้น โฮ่T-T แซดสุดๆ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in