เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ETC스웩짱기
20190106 Jang Ki Yong 'BE WITH YOU' Fanmeeting in Taipei
  •           สวัสดีค่ะ เราแอบหนีหายย่องเบาไปงานนี้มาด้วยแหละทุกคน ตัดสินใจกระทันหันสุดๆ ไปเลย งานนี้คงถือเป็นงานแฟนมีตอย่างเป็นทางการครั้งแรกของจางกียงเลย แถมเป็นงานต่างประเทศครั้งแรกด้วย อดใจไม่ไหว ต้องรีบบินไปจริงๆ เลยค่ะ 55555555
              ขอเริ่มเล่าบรรกาศก่อนเลย ส่วนตัวคิดว่าเนื่องจากสถานที่จัดค่อนข้างเล็ก ไม่ใหญ่โตมานัก บริเวณงานที่นี่เลยไม่ได้มีอะไรมากมาย มีแค่จอแอลซีดีที่เป็นเสมือนภาพแบล็คดร็อปให้แฟนๆ สามารถถ่ายรูปได้ แล้วก็มีโต๊ะรับของขวัญและจดหมายจากแฟนๆ ถึงกียง และโต๊ะสำหรับลงทะเบียนสิทธิ์ถ่ายรูปและรับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็น
             ตามตารางเวลางานนั้น ตัวงานเปิดประตูให้เข้างานเวลา 17.00 น. และจะเริ่มการแสดง 18.00 น. ทั้งนี้ทั้งนั้นเราต้องลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนเลยไปถึงหน้างานเวลาสัก 16.30 น. ไม่รีบจริงๆ ค่ะ บินกระทันหันไม่พอ ยังชิวอีก ถือคติว่า งานติ่งก็มาแล้ว งานเที่ยวไต้หวันก็ต้องมาด้วย สบายๆ 
             พอลงทะเบียนเสร็จ ก็ไปหาที่เที่ยวบริเวณใกล้ๆ ฆ่าเวลา จนเมื่องถึง 17.45 น. เราถึงกลับมาแล้วก็เข้างานค่ะ และก็ค้นพบว่า ใกล้ชิดมาก ฮอลเล็กน่ารักกรุบกริบ บัตรราคาไหน จะไกลหรือใกล้ก็เห็นได้หมด ดีกับใจมากกก
             งานแฟนมีตนี้เริ่มด้วยการปรากฏตัวของจางกียงพร้อมกับการร้องเพลง Paradise Tree เป็น OST จากเรื่อง Come and Hug me ที่เขาได้ร้องประกอบด้วยตนเองไว้ เมื่อร้องจบ ก็เข้าสู่โหมดพูดคุยและแนะนำตัว แล้วก็มีการแซวกันเล็กน้อยถึงความเขอะเขินตื่นเต้นสำหรับงานแฟนมีตครั้งแรกครั้งน

             จากนั้นก็เข้าสู่การพูดคุยเกี่ยวกับผลงานต่างๆ ที่ผ่านมา ซีรีส์ 3 เรื่องที่เป็นที่รู้จักในไต้หวัน ได้แก่ Go Back Couple, My Mister และ Come and Hug me แล้วก็มีกิจกรรมเล่นเกมกับแฟนๆ ด้วยค่ะ เป็นการให้สุ่มเลือกซีนในแต่ละเรื่องมาแสดงคู่กับกียงของเรานั้นเอง โดยเกมนี้ได้ผู้โชคดีมา 2 คน คนหนึ่งได้เล่นฉากในเรื่อง Go Back Couple เป็นฉากที่นางเอกใส่รองเท้าส้นสูงเดินลงเนินมาแล้วบังเอิญเจอรุ่นพี่นัมกิล แต่ไม่สามารถหยุดได้

             ส่วนผู้โชคดีอีกคนนั้นได้ฉากจากเรื่อง My Mister ค่ะ ตอนแรกที่เห็นว่าเขาได้เรื่องนี้ เราก็สงสัยว่า เอ๊ะ จะเล่นฉากไหน เพราะซีนเข้าพระนางไม่มีเลย เอ๊ะ หรือจะฉากซ้อมหน้าบ้านนั้น ไม่น่าเล่นได้มั้ย 5555555 แล้วก็หายห่วงหายสงสัยได้ เพราะเป็นฉากแฟลชแบล็คในวัยเด็กของกวังอิล และจีอึน ครั้งที่ยังเคยเป็นเพื่อนรักกันช่วยเหลือกัน
           ชมโชคของลัคกี้แฟนให้ไฟอิจฉามาพุ่งพานมาพอสมควร แล้วเราก็มาเบรคกันด้วยการพูดคุยถึงสิ่งที่กียงคิดในหัวว่ามีเรื่องอะไรบ้าง 55555555 แล้วเราก็คาดไม่ผิด เขาคิดถึง เรื่องกิน มาเป็นอันดับหนึ่งค่ะ โดยให้เหตุผล (เท่าที่เราแปลได้) คือ เป็นเรื่องที่คิดอยู่ตลอดไม่ใช่แค่เฉพาะเขาเท่านั้น ผู้จัดการเอง หรือสตาฟของเขาเอง ต่างก็คิดเหมือนกัน เพราะถ้าทานมื้อเช้าแล้ว ก็ต้องนั่งคิดมื้อถัดไปตลอด 
            รองจากนั้นมาก็เป็น เรื่องครอบครัว ผลงาน ความกังวลต่างๆ ดนตรี ความเหงา การขับรถ และบ้านเกิด ค่ะ ต้องขอโทษด้วยที่ตรงนี้ไม่สามารถเก็บรายละเอียดได้ ฟังไม่ทันจริงๆ 

           ต่อจากกิจกรรมนี้นั้น เป็นกิจกรรมให้กียงสุ่มเลือกตัวเลือกตามคำขอจากแฟนๆ ค่ะ มี 4 ช้อยส์ด้วยกัน คือ 1.ทำทั้งหมดทุกอย่าง  2.เซ็กซี่แดนส์  3.เอ-คโยแดนส์ (เต้นท่าน่ารักๆ)  4.โชว์การเดินแบบ ซึ่งด้วยการสุ่มแบบเส้นๆ ไม่รู้จะอธิบายยังไงดี เอาเป็นว่าสุดท้ายแล้ว ก็ลงที่หมายเลข.... 1 ค่ะ ถูกใจแฟนๆ ไปเลยจ้าาาา คุณพิธีกรได้ขอให้เริ่มที่ เอ-คโยแดนส์ ก่อนเป็นอันดับแรก เมื่อเพลงสตาร์ท ก็ตามคลิปนี้เลยค่ะ 55555
           จากความเขินอายกับการแดนส์แบบน่ารักๆแล้ว ต่อมาก็ตามมาด้วย เซ็กซี่แดนส์ ส่วนตัวคาดหวังในตัวกียงกับสเต็ปแดนส์เซ็กซี่ไว้ประมาณหนึ่ง เขาน่าจะทำได้หน่า.... แต่ผลคือ หนักกว่าเอ-คโยแดนส์อีกค่ะ นิ่งสนิทเขินกลบเกลือน นั่งลงขอร้องคุณพิธีกรเหมือนเดิม คุณพิธีกรในงานนี้ของเราเธอก็พยายามเต็มที่ ช่วยคิดท่า ลองเต้นเป็นตัวอย่าง แต่คุณนักแสดงของเราไม่ไหวแล้วค่าาา 555555555 ไม่เต้นแล้ว (เสียดายหาคลิปไม่เจอ ไม่รู้มีใครแอบถ่ายมาได้บ้าง)
          ส่วนสุดท้ายคำขอของแฟนๆ ก็คือ การเดินแบบ ง่ายๆ เนอะว่ามั้ย ในกิจกรรมนี้บอกตามตรง เรารอช่วงนี้ที่สุดแล้วแหละ ด้วยความที่ชื่นชอบจางกียงจากการเป็นนายแบบ เมื่อเขาเริ่มมาเป็นนักแสดงจริงจังขึ้น เราก็หวังอยากจะเห็นเขาเดินบนรันเวย์อีกครั้ง แล้วครั้งนี้จัดมาให้เห็นในแฟนมีตด้วยตามคำขอ ดีใจค่ะที่มีคำขอนี้โผล่มาด้วย
           การเดินแบบสไตล์จางกียง ยังคงเหมือนเดิม นิ่งๆ เท่ๆ และฉับไว เขาเดินไปมากลับ 2 รอบบนเวทีค่ะ แต่ทั้งนี้คุณพิธีกรคนดีของเราขอให้ช่วยเพิ่มการโพส หรือพ้อยส์ท่าตอนท้ายให้กับแฟนๆ ได้มั้ย นายแบบจางกียงของเรา ก็เคอะเขิน ไม่ทำค่ะ ลงไปจบที่นั่งอ้อนวอนคุณพิธีกรเช่นเคย เห็นแล้วก็ขำฮาไม่หยุดค่ะ โอ้ยยยยย ช่างออดอ้อนละเกิน 55555555
             ถัดต่อมาเป็นกิจกรรม จางกียงเพลย์ลิส ค่ะ เนื่องจากกียงเป็นชอบและสนใจเรื่องดนตรี ในแฟนมีตครั้งนี้เลยจัดเพลย์ลิสมาให้เราฟังด้วย ตามลิสด้านล่างนี้เลยค่ะ แต่ต้องขอโทษด้วยในเรื่องหนึ่งค่ะ ในงานมีทั้งหมด 10 เพลง เพราะความเง้อะง้ะในการจดชื่อเพลงของเรา ทำให้ขาดตกหายไป 1 เพลง ต้องขอโทษทุกคนที่อยากฟังด้วยนะคะ
    Jang Kiyong 's Playlist

            ซึ่งระหว่างแนะนำแต่ละเพลง กียงได้โชว์ร้องเพลง Already one year ago ของ Brown Eyes และ Flower Road ของ BIGBANG แล้วโชว์แร็บเพลงของ VINXEN ด้วยค่ะ จำได้ว่าในงานมีบอกขอโทษแฟนๆ ด้วยที่มีแต่เพลงเก่าๆ มาแนะนำ ให้เหตุผลเหมือนว่าเขาเป็นคนชอบเพลงเก่าๆ แล้วก็มีชอบเพลงตั้งแต่รุ่นคุณพ่อฟังก็ด้วยค่ะ ส่วนในลิสมีเพลงสากลด้วยกัน 2 เพลง กียงก็ได้โชว์ร้องให้เราฟังกันด้วยค่ะ เขามีแอบบ่นด้วยกับเพลง Mercy ว่าการร้องภาษาอังกฤษเป็นเรื่องยากค่ะ เขาพยายามอย่างมากในการซ้อมร้องมาเพื่อแฟนๆ (คลิกเพื่อรับฟังค่ะ)
            เมื่อร้องเพลง Mercy จบ ก็เข้าสู่กิจกรรมสุดท้ายของงานแล้วค่ะ สำหรับการจัดงานแฟนมีตครั้งแรกนี้กียงเตรียมของขวัญพิเศษมาให้แฟนๆ ด้วยค่ะ ลัคกี้ดรอว์สุ่มเลยตอนนี้ ซึ่งของก็คือ เป็น USB โดยได้บรรจุรูปภาพและคลิปต่างๆ ทั้งจากระหว่างการทำงาน ระหว่างถ่ายละคร และรวมถึงช่วงเวลาว่างของเขาด้วยค่ะ เป็นของขวัญชิ้นใหญ่จริงๆ ลุ้นกันทุกที่นั่งไปเลย ใครจะได้ไป อิจฉาคนที่ได้มากกกกกกกกกกกกกกก (ขอ ก.ไก่ ลากยาวไปสักจากไทยถึงเกาหลีน่าจะพอ 555555)
           หลังจากของขวัญชิ้นใหญ่จากไปแล้ว กียงยังไม่ทอดทิ้งแฟนๆ ที่เหลือไปค่ะ ยังจัดการ์ดอวยพรเนื่องในช่วงปีใหม่มาให้ลัคกี้แฟนอีกคน โชว์ตกแต่งและเขียนการ์ดสดๆ กันบนเวทีเลย ไม่ต้องพูดถึงไฟอิจฉาในตัวเราตอนนี้ค่ะ พุ่งพล่านสุดๆ 555555555
            แล้วกียงก็ปิดกิจกรรมแฟนมีตครั้งนี้ด้วยโชว์ร้องเพลง Right Here Waiting ค่ะ (คลิกเพื่อรับฟังค่ะ) พร้อมบอกว่าเขาจะกลับมาในปีหน้าอีก
            น้ำตาจะไหล จบลงแล้วกับงานแฟนมีตครั้งแรกของจางกียงค่ะ ถัดจากนี้ไปเป็นส่วนของไฮทัชและถ่ายภาพโฟโต้กรุ๊ปค่ะ
            ขอจบการเขียนความพร่ำเพ้อไว้แต่เพียงเท่านี้ ไม่รู้ว่านอกจากที่ไต้หวันแล้ว จะมีจัดที่ไหนเพิ่มเติมอีก ที่ไทยของเราจะมีมามั้ย ในงานนี้ไม่มีสปอยด์ใดๆ กันเลยค่ะ ㅠㅠ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in