เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryNamfon Kwangsanit
ตัวช่วยกู้ผิว Coconut ginseng
  • ตัวช่วยสำหรับทุกเพศทุกวัยในการกู้ผิวของคุณให้กระจ่างใส
    ขึ้นจริงและมีสารสกัดจากธรรมชาติ ด้วยงบหลักร้อยเท่านั้น!
           ภาพจากแบรนด์: Episode Secret(เอพพิโซด ซีเคร็ท)
       

      เราเชื่อว่าหลายๆคนมีปัญหาเกี่ยวกับผิวคล้ำดำเสีย เนื่องจากในปัจจุบันประเทศของเราไม่ว่าจะฤดูไหนอากาศก็ร้อนอยู่เสมอ เราก็เป็นหนึ่งในคนที่ผิวดำจากแดดเมื่อก่อนผิวเราค่อนข้างดีระดับหนึ่งเราก็พยายามหาครีมหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ผิวขาวขึ้นอยู่ระยะหนึ่ง สุดท้ายเราก็โดนป้ายยามาจากคุณแพท ณปภา 
       Coconut ginseng ครีมโสมมะพร้าว  ใช้เป็นประจำทุกวัน เพื่อผลลัพธ์ที่ดี ผิวชุ่มชื้น นานขึ้น ผิวแข็งแรงดูสุขภาพดี ผิวกระจ่างใสออร่า ผิวกระชับไม่หย่อนคล้อย เนื้อครีมมีกลิ่นหอมมากๆ และวันนี้เราจะมาแชร์เทคนิคในการทาครีมให้เห็นผลเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น
             
    ภาพจาก https://www.ibeautythailand.com

    1.ควรทาหลังอาบน้ำ เพื่อประสิทธิภาพของครีมควรล้างสิ่งสกปรกออกก่อน
    2.ทาตอนผิวยังชื้นๆอยู่ จะช่วยให้ครีมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกมากกว่าตอนผิวแห้ง
    3.เลียงลำดับทาครีม ทาครีมที่มีเนื้อบางเบาที่สุดไปหาครีมที่มีเนื้อครีมหนาสุด
    4.ควักครีมใส่มือ วิธีนี้จะทำให้ครีมเข้าสู่ผิวได้มากขึ้น
    5.อย่าทาเยอะเกินไป หลายๆคนอาจคิดว่ายิ่งทาเยอะยิ่งดี แต่ไม่ใช่เลยค่ะ นี่เป็นความเชื่อแบบผิดมากๆเพราะครีมบางตัวอาจทำให้ระคายเคืองได้

       หลังใช้ที่เราใช้นะคะทั้งเราและคนรอบข้างของเราได้พูดในเสียงเดียวเลยว่ามีการเปลี่ยนแปลงตามที่ระบุไว้อย่างเห็นได้ชัดเลยว่า ผลที่ได้คือ ผิวดูเรียบเนียนขึ้นภายใน7วันและผิวดูกระจ่างใสขึ้นในเวลา14วัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนนะคะ
                 ภาพจากhttps://www.ibeautythailand.com


    #CSM6withKruFang


     

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in