เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryDarin Kruaklai
เบื้องหลังการรักษาที่ถูกซ่อนเร้น A Cure For Wellness

  • เป็นหนังภาพยนตร์แนว  horror filme  เรื่องราวของผู้บริหารหนุ่มที่ถูกส่งตัวไปตามซีอีโอของบริษัทกลับจาก“ศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพ” ที่ดูสวยงามแต่ลึกลับ ในสถานที่ไกลห่างอย่างเทือกเขาสวิสแอลป์กระทั่งเกิดอุบัติเหตุทำให้เขาต้องอยู่พักฟื้นร่างกายที่นี่ด้วยเช่นกันระหว่างนั้นเขาก็พยายามเกลี้ยกล่องซีอีโอคนนี้กลับบริษัททว่าเรื่องราวที่ไม่ชอบมาพากลในศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพแห่งนี้กลับทำให้เขารู้สึกสงสัยใคร่รู้มากขึ้นและนั่นนำมาซึ่งอันตรายที่เขาคาดไม่ถึง 


    จุดเด่นของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คงหนีจะไม่พ้นการนำเสนองานด้านภาพไว้ได้อย่างน่าสนใจด้วยความที่ภาพยนตร์เป็นภาพยนตร์แนวลึกลับระทึกขวัญด้วยแล้วการเดินเรื่องภาพยนตร์ด้วยถ่ายให้เห็นฉากต่าง ๆ ที่ชวนให้รู้สึกแปลกตา ดูขนลุกและดูน่าลึกลับ ได้ส่งอารมณ์ความตื่นเต้นตั้งแต่ฉากแรกของภาพยนตร์เลยทีเดียวขณะเดียวกันหลายฉากที่พระเอกเดินไปยังสถานที่ต่าง ๆ ในศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพแห่งนี้ความเงียบที่มีเพียงเสียงของลั่นของไม้ค้ำยันก็ทำให้ได้อารมณ์และสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายจากเกมระทึกขวัญอย่าง Outlast ได้หอมปากหอมคอ



    จากตัวอย่างหรือคลิปที่ปล่อยออกมาให้ชมก่อนหน้าที่ภาพยนตร์จะเข้าฉายนั้นก็ทำให้เชื่อได้ว่าในตัวภาพยนตร์จะได้เห็นฉากระทึกขวัญชวนเสียวสันหลังวาบแน่ ๆซึ่งในภาพยนตร์จริง ๆ นั้นฉากที่ชวนหวาดเสียวหรือชวนคลื่นเหียนนั้นกลับมีน้อยกว่าที่คิดแต่ถึงกระนั้นสำหรับคนที่ไม่ชอบฉากในลักษณะนี้อาจจะต้องมีเอามือมาปิดหน้าปิดตากันบ้างโดยเฉพาะคนที่กลัวปลาไหลด้วยแล้วนั้น…ภาพยนตร์เรื่องนี้อาจจะสร้างความขนพองสยองเกล้าได้มากกว่าผู้ที่ไม่กลัวปลาไหลอย่างแน่นอน

    นักแสดงคนสำคัญของเรื่องอย่าง เดน เดอฮาน เป็นตัวละครสำคัญที่เป็นเสาหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้และทำหน้าที่ออกมาได้เป็นอย่างดี ในหลาย ๆฉากสามารถสร้างอารมณ์และความกดดันได้อย่างเป็นธรรมชาติ ขณะเดียวกันนักแสดงสาว มีอา ก็อธ (MiaGoth) รับบทเป็น ฮันนาห์สาวปริศนาที่มีบทบาทในเรื่องพอสมควร ด้วยสีหน้าและท่าทางที่ดูไม่ปกติเท่าไรนั้นสามารถสร้างความตื่นตระหนกและชวนหลอนได้เป็นอย่างดีเช่นกันหากพูดในแง่นักแสดงแล้วถือว่าเข้าคู่กันได้อย่างลงตัว


    ความที่ภาพยนตร์มีความยาวประมาณสองชั่วโมงครึ่งซึ่งนั่นอาจจะกลายเป็นข้อเสียสำคัญสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยส่วนตัวมองว่าภาพยนตร์ระทึกขวัญอาจจะไม่จำเป็นที่จะต้องมีเรื่องราวซับซ้อนหรือเล่ายาวนานจนเกินไปหากมองเป็นสัดส่วนแล้วน่าจะเน้นความลุ้นระทึกมากกว่าการเล่าเรื่องแต่ภาพยนตร์เรื่องนี้กลับเน้นไปที่เนื้อเรื่องมากกว่าจึงลดสัดส่วนความระทึกขวัญลงไปอย่างน่าเสียดาย ส่วนตัวมองว่าการที่ภาพยนตร์ปูให้เห็นถึงความลึกลับซับซ้อนชวนขนลุกของศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพแห่งนี้มาตั้งแต่ต้นแล้วน่าจะเล่นกับความน่ากลัวในสถานที่แห่งนี้ได้มากกว่านี้

     

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Pa'pearz Ffk (@fb1449117865119)
น่ากลัว 555 แอบหลอนๆเวลาอาบน้ำ
Somkiat Pimhame (@fb1399483003451)
อยากดูเรื่องนี้ๆๆ
Toptab Jakgrawut (@fb8231028411655)
อ่านแล้วน่าดูมาก ถือเป็น1เรื่องที่ชอบเลย
Taweeporn Sutthaluang (@thebrabrarian00)
ไม่กล้าอาบน้ำเลยครัช
Carissa Bell'e (@yumekoplus)
ภาพยนต์เรื่องน่าสนใจและเป็นเรื่องนึ่งที่น่าติดตามมากๆเลยคะ
Carissa Bell'e (@yumekoplus)
ภาพยนต์เรื่องน่าสนใจและเป็นเรื่องนึ่งที่น่าติดตามมากๆเลยคะ
Mena Nattharika (@mena_n_za)
แค่ตัวอย่างก็รู้สึกหลอนแล้วววว
ดูTrailerแล้วน่าลองดูมากเลย
Tanrada Sukpantdee (@meroh_chm73)
เห็นโปสเตอร์อยู่ ไม่กล้าดู แต่อ่านคอมเม้นก็เริ่มนึกภาพออก
Dew Raider (@dewraider150)
ชอบแนวนี้อยู่พอดีเลยครับผม
คิว นนทชัย (@nontachai19431)
เด็ดดดดดดดดกำลังหาเลย
Chaitat Tenghirun (@p_chaitat)
ขอบคุณครับผมกำลังคิดอยู่จะดูแนวนี้
Jajiran E'earth (@earthaley)
ชอบหนังเเนวนี้มากกกก
อ่านแล้วอยากดูเลย
Pop Sittichai (@fb9109553823804)
หลอนดีมีความดึงดูดด แค่อ่านก็ขนลุกกกกกกกก
Fah Kachana (@Furby)
น่าสนใจจังเลยค่ะ
เรื่องนี้ไม่เคยดูเลย พออ่านละอยากดูเลยฮะ