เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
2017DC K ToKa
January
  • 1.
    ปีนี้ กลับหอเร็วที่สุดคือยังไม่เลยปี 2017 ก็กลับมาซะแล้ว ด้วยเหตุผลที่ว่าต้องไปส่งใบสมัคร TA ซึ่งเขากำหนดส่งภายในสิ้นปี ประกอบกับตั๋วเครื่องบินช่วงต้นปีมันช่างแพงแสนแพง ก็เลยได้กลับมาก่อน

    2.
    ตั้งแต่ที่อยู่หอมาตอนเดือนกรกฎาคม ยังไม่ได้ทำความสะอาดห้องแบบจริงๆจังๆ จะมีอย่างมากแค่กวาดฝุ่น หยากไย่ แค่นั้น ต้นปีเลยจัดหนักถูพื้น เช็ดโต๊ะ หัวเตียง เช็ดทำความสะอาดให้หมดจด จัดการถอดปลอกหมอน ผ้าปูที่นอน เอาไปซักให้เรียบร้อย แล้วก็จัดข้าวของให้เป็นระเบียบ เรียกได้ว่าล้างบางกันเลยทีเดียว

    3.
    ได้มีโอกาสไปเที่ยวที่สวนสัตว์ดุสิต 
    คือในชีวิตไปสวนสัตว์แทบจะนับครั้งได้ ประเด็นคืออยู่ในเมืองและมีรถเมล์ผ่าน เลยจัดซะเลย วันนั้นเลยได้เยี่ยมชมสัตว์ต่างๆแบบเต็มอิ่มทั่วทั้งสวนสัตว์ คือในนั้นมีจักรยานในเช่าและมีรถคอยบริการ แต่ผมเน้นเดินซะมากกว่า เพราะไม่มีอะไรต้องรีบอยู่แล้ว เดินชิวๆ พอถึงเวลาปิดก็กลับ แค่นั้นเอง

    4.
    อาจารย์เริ่มสั่งงานให้ไปหา paper เพื่ออ่านเตรียมทำวิทยานิพนธ์ 
    ประเด็นคือเรื่องที่อ่านนั้นมันเป็นเรื่องที่เคยอ่านก็จริง แต่การเอาไปประยุกต์กับตลาดหุ้นเนี่ย! ผมก็เพิ่งจะเคยเห็นนี่แหละ และไอ้เราก็ไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับหุ้นเลยมันจะอ่านเข้าใจไหมวะเนี่ย

    5.
    เดือนนี้เริ่มเปิดเทอมสอง และเทอมนี้ผมต้องเรียนภาษาอังกฤษ แถมเป็นอาจารย์ชาวต่างชาติซะด้วย เอาวะ! คิดซะว่าเป็นการฝึกเรื่องการสื่อสารก็แล้วกัน อาจารย์ที่สอนเป็นชาวฟิลิปปินส์ครับ เขาก็พอจะพูดไทยได้นิดหน่อย แต่อาจารย์ก็เน้นย้ำว่าพูดอังกฤษนะ ซึ่งพอเรียนๆไปอาจารย์ก็ใจดีนะ ไม่ได้ดูเลวร้ายเท่าไร งานที่สั่งไปส่วนใหญ่ก็ให้ไปอ่านทำความเข้าใจกันมา แล้วอาจารย์เขาก็จะสอนในครั้งถัดไป แค่นั้นเอง 

    แต่อาจารย์เขาจะสั่งงานอื่นๆอีกหรือเปล่านั้น ก็ไม่รู้เหมือนกัน  

    6.
    ผมเป็นแฟนลิเวอร์พูล ซึ่งฟอร์มตอนนี้บอกตามตรง รับไม่ได้! 
    เฮ้ย! ต้นฤดูกาลก็เริ่มมาดีนะ แต่ทำไมพอขึ้นปีใหม่มามันเหลวเป๋วยังงั้นล่ะ แถมตอนที่พิมพ์ตอนนี้จะแข่งเจอกับเชลซี ซึ่งเป็นจ่าฝูง ณ ตอนนี้ มันจะรอดไหมวะ

    7.
    ผมมักจะเล่น Hearthstone อยู่บ่อยๆ 
    เดือนนี้ ผมไต่ rank แทบจะไม่ขึ้น คือย่ำๆอยู่ที่ 19 มาหลายครั้งมาก นานๆที่จะขึ้นไปที่ 18 แต่แปปเดียวก็ตกลงมาที่ 19 เหมือนเดิม เซ็งเป็ดมาก

    8.
    ตั้งแต่ที่ผมรู้ว่ามันมีงานเกษตรแฟร์เมื่อตอนปี 1 ป.ตรี หรือเมื่อประมาณ 4 ปีก่อน ผมเพิ่งจะไปงานนี้เป็นครั้งแรกในชีวิต 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in