เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
between uskatsudonterki
Just say you won't let go





  • บนโซฟาตัวยาวมีผมที่ชื่อ คัตสึกิ ยูริ นั่งอยู่ด้านขวาพร้อมกับคนรักของผมที่ชื่อ วิคเตอร์ นิกิโฟรอฟ นอนหลับอยู่บนตักของผม

    ทีวีตรงหน้ากำลังจะเริ่มถ่ายทอดการแข่งขันฟิกเกอร์สเก็ต GPF ปี 2020ผมและวิคเตอร์รอเชียร์ยูริโอะผ่านหน้าจอโทรทัศน์แต่ติดตรงที่ว่าเขายังหลับอยู่เนี่ยสิ

     

    ผมก้มหน้าลงไปมอง

     

    รอยยิ้มของผมปรากฏขึ้นบนใบหน้า

     

    มือของผมเลื่อนลงไปสัมผัสกลุ่มผมสีเงินนั่นก่อนที่จะใช้มือข้างซ้ายบีบจมูกของคนที่นอนอยู่จนเจ้าตัวต้องตื่นขึ้นมา

     

    อ่า สายตาที่เขาใช้มองค้อนผมมองยังไงก็ชวนขำตลอดนั่นแหละครับ

     

    ‘ครับๆ ไม่ต้องมองแบบนั้นเลย จะเริ่มแข่งแล้วนะ’ ยูริว่าพลางบุ้ยปากไปทางทีวีเท่านั้นแหละวิคเตอร์จึงได้เลิกนอนหงายมองผมเปลี่ยนเป็นนอนตะแคงแทน

     

    ‘ก็วิธีปลุกอื่นไหมละ’ แต่ก็ไม่วายทิ้งท้ายด่าผมนะครับ

     

    ผมได้แต่ส่ายหน้าให้กับวิคเตอร์ ความวิคเตอร์อ้ะครับ

     

    เวลาผ่านไปสักพักหลังจากที่โอตาเบคเสก็ตก็ถึงคิวของยูริโอะที่พวกเรารอเชียร์อยู่เด็กน้อยคนนี้ดูสง่ามากกว่าแต่ก่อนมาก ด้วยวัยที่มากขึ้นด้วยร่างกายที่เปลี่ยนแปลงไปหรือด้วยปัจจัยหลายๆอย่างที่หล่อหลอมให้เขาเติบโตได้อย่างงดงาม

     

    ‘โตขึ้นเยอะเลยนะ ยูริโอะน่ะ’ คนที่นอนอยู่อย่างวิคเตอร์พูดขึ้นมาพร้อมกับจับมือซ้ายของยูริมาไว้กับตน

     

    ‘ครับ โตขึ้นเยอะเลย’ เป็นคำพูดที่ผมเองก็ไม่รู้ตัวเหมือนกันว่าน้ำเสียงมันอยู่ในโทนไหน

    แต่มันอยู่ในโทนที่ทำให้วิคเตอร์เงยหน้าขึ้นมายิ้มให้ผมพร้อมกับที่ผมก้มลงมองแล้วยิ้มให้เขานั่นแหละครับ

     

    จากนั้นเราก็มีสมาธิจดจ่ออยู่กับทีวีเครื่องเดิม

     

    ยูริโอะสเก็ตเป็นคนสุดท้าย และก็นั่นแหละครับเขาทำลายสถิติตัวเองอีกครั้งแล้วก็คว้าเหรียญทองสำหรับการแข่งขันนี้ไปอีกเหมือนกัน

     

    วิคเตอร์หยิบโทรศัพท์แล้วชูขึ้นมาถ่ายรูปพวกเราที่กำลังดูยูริโอะจูบเหรียญทองอยู่บนโพเดียมพวกเราต่างยิ้มให้กับกล้องพร้อมกับมัคคาชินที่จู่ๆก็วิ่งเข้ามาทันที่เราถ่ายรูปกันพอดี

     

    เป็นครั้งที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้เหมือนกันที่พวกเราทำแบบนี้ แต่ผมมีความสุขทุกครั้งที่ได้ทำมันไปพร้อมกับวิคเตอร์

     

    Instagram : V – nikiforov just post a photo

     

    วิคเตอร์โพสรูปที่เพิ่งถ่ายลงในอินสตาแกรมแต่ไม่มีแคปชั่น ผมก้มลงมองรูปนั้นในมือถือตัวเองแล้วก็ยิ้มพร้อมกับคอมเม้น

     

    Katsuki yuri : Macchachin so cute !

     

    ทันทีที่มันขึ้นแจ้งเตือนที่เครื่องของวิคเตอร์ผมเห็นเขาก้มลงไปอ่านจากนั้นก็เงยหน้าขึ้นมามองค้อนผมพร้อมกับชี้หน้าตัวเอง

     

    ‘แล้วฉันอ้ะ’

     

    และนั่นทำให้ผมหลุดขำพรืดออกมา

     

    ‘ครับๆ คุณก็น่ารัก’

     

    ‘แต่น้อยกว่ามัคคาชินนะ’

     

    จากนั้นก็มีมือมาหยิกหน้าท้องผมครับ อ่า… ครับเจ็บครับ                

     

    แปลกดีเหมือนกัน พอคิดว่าผ่านมานานแค่ไหนแล้วที่พวกเราเจอกันเรื่องราวมันก็ไหลย้อนมาจนผมสามารถเรียงลำดับเหตุการ์ได้เหมือนกับตอนทำสตอรี่บอร์ด

     

    I met you in the dark

     

    ครับผมเจอเขาในช่วงชีวิตที่นักกีฬาฟิกเกอร์สเก็ตคนนึงอย่างผมจะตกอับได้

     

    You lit me up

     

    You made me feel as though

     

    I was enough

     

    และก็เป็นวิคเตอร์ที่เป็นคนดึงผมขึ้นมา

     

     

     

    We danced the night away

     

    We drank too much

     

    วิคเตอร์เล่าให้ผมฟังว่าผมนั้นเมาและเต้นเก่งขนาดไหน

     

    แต่ผมคงไม่เมาจนอ้วกหรอกนะครับ

     

     

     

    ในเช้าของทุกวันๆวิคเตอร์ที่เป็นคนตื่นเช้ากว่ามักจะเข้าไปทำอาหารเช้าให้ผมแล้วมาวางไว้ที่ข้างเตียง และนั่นมันก็เริ่มทำให้ผมได้เรียนรู้ว่าผมควรเป็นฝ่ายทำแบบนั้นบ้าง

     

    I wake you up with some breakfast in bed

     

    I’ll bring you coffee

     

    With a kiss on your head

     

    ครับมันก็ไม่ได้แย่เลยการที่ผมได้จูบหน้าผากของวิคเตอร์ที่ตื่นมาแล้วตกใจที่มีอาหารเช้ามาเสิร์ฟให้ถึงเตียง

     

     

    ผมลูบกลุ่มผมนุ่มของคนที่เผลอหลับไปอีกครั้งบนโซฟาตัวเดิมแล้วมีตักของผมเป็นหมอนวิคเตอร์ทำให้ผมไม่รู้อะไรหลายๆอย่าง ซึ่งผมไม่สามารถอธิบายเป็นข้อๆได้เพราะมันมากมายเหลือเกิน

     

    ผมไม่รู้ว่าตั้งแต่เมื่อไหร่ที่ผมขอบคุณอะไรก็ตามที่ทำให้เราได้พบกัน

     

    ผมไม่รู้ว่าตั้งแต่เมื่อไหร่ที่กาแฟตอนเช้ามันอร่อยเป็นพิเศษเมื่อได้นั่งดื่มกับคุณ

     

    ผมไม่รู้ว่าตั้งแต่เมื่อไหร่ที่ผมชอบมองคุณตอนหลับ

     

    ผมไม่รู้ว่าตั้งแต่เมื่อไหร่ที่สาเหตุของรอยยิ้มของผมส่วนใหญ่มันมาจากคุณ

     

    I’m so in love with you

     

    And I hope you know

     

    Darling your love is more than it’s worth in gold

     

    We’ve come so far my dear

     

    Look how we’ve grown

     

    And I wanna stay with you

     

    Until we’re grey and old

     

     

    แต่ผมรู้อยู่อย่างหนึ่งนะ

     

    ว่า ผมรักคุณ

     

    Just say you won’t let go

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in