เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My Maniashadowfox29
2017 นี้ Morning Musume. จะ 20 ขวบแล้ว
  • อย่างแรกขอบคุณเพจ  mmthailand  ที่เราไปเอาภาพนี้มาทำเป็นภาพปกบทความ 

    ถ้าพูดถึง J-Pop Idol หากใครที่พอจะมีอายุ! และสนใจ Girl Group อยู่บ้าง น่าจะเคยได้ยินชื่อของ Morning Musume. วงไอดอลที่เคยโด่งดังมากๆ อยู่ในช่วงต้นปี 2000 เพลงที่ฮิตมากๆ ฮิตที่สุดของวงก็คือเพลง Love Machine ที่ปัจจุบันนี้ รายการต่างๆ ก็ยังมีการพูดถึงกันอยู่ เวลาวงไปออกงานใหญ่ๆ ก็มักจะได้แสดงเพลงนี้กันเสมอแหละ 

    Morning Musume. ก่อตั้งขึ้นในปี 1997 โดยรวมเอาบรรดาผู้ตกรอบที่เข้าตากรรมการจากการประกวดค้นหานักร้องนำคนใหม่ของวงร็อค SharamQ โดย 5 สาวผู้ได้โอกาสในการทำตามความฝันครั้งที่ 2 นี้ก็คือ Nakazawa Yuko, Ishiguro Aya, Iida Kaori, Abe Natsumi,Fukuda Asuka มารวมตัวกันเป็น Girl Group ในนาม Morning Musume. 

    Nakazawa Yuko, Abe Natsumi,Fukuda Asuka
    Iida Kaori, Ishiguro Aya

    โดยได้ซึงคุซังนักร้องนำวง SharamQ (ที่หานักร้องนำคนใหม่นั่นแหละ) มาเป็น Producer ให้ โดยมี Challenge ว่า เดี๋ยวจะทำอินดี้ซิงเกิ้ลให้ 1 เพลง แล้วเอาไปขายกันเองนะ ภายใน 5 วันน้ ต้องขายให้ได้ 50,000 แผ่น แล้วจะได้เดบิวท์! และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นของวง ซิงเกิ้ลนั้นชื่อว่า Ai no Tane (愛の種) 

    ซิงเกิ้ลที่ 0 

    Morning Musume. ตระเวนไปตามหัวเมืองใหญ่ต่าๆ และสามารถขายซิงเกิล Ai no Tane (愛の種) ได้ครบ 50,000 แผ่นในวันที่ 4 ของการทำ Challenge วงก็เลยได้เริ่มต้นทำงานเพลงเพื่อ Major Debut จริงๆ ในช่วงต้นปี 2018 


    Ai no Tane (愛の種)


    เห้ย บางคนอาจจะสงสัย Girl Group ที่เป็นสายไอดอลนี่อยู่ได้ 20 ปีเลยเหรอ คำตอบคือ ตัววงอยู่มา 20 ปี แต่สมาชิกน่ะไม่ใช่ เพราะ Morning Musume. ใช้ระบบ Graduation หรือก็คือมีการเปลี่ยนแปลงสมาชิกในวงอยู่เสมอๆ 


    แสดงสดเพลง Ai no Tane ภายหลังจากการรับสมาชิกรุ่นที่ 2 เขามาในวงแล้ว 


    โดยหลังจากปี 2014 เป็นต้นมาวงจะเปลี่ยนชื่อวงทุกปี โดยการเติมเลขปีเข้าไปท้ายชื่อ ในปี 2017 นี้ Morning Musume. จึงมีชื่อว่า Morning Musume.'17 

    Ai no Tane (愛の種) แสดงสดโดยสมาชิกรุ่นปัจจุบัน ในชื่อ Morning Musum
    Morning Musume.'17 ประกอบด้วยสมาชิกรุ่นที่ 9-13 

    ซิงเกิ้ลที่ 0 คือสาวๆ รุ่น 1 ที่กรุยทางไว้ ในปีที่วงจะมีอายุครบ 20 ปีนี้ มีสมาชิกเข้ามาในวงแล้ว 13 รุ่น รวมสมาชิกที่ได้ชื่อว่าเป็น Morning Musume. ทั้งหมด 40 คน ทำสถิติเป็นศิลปินทีมีซิงเกิ้ลติดอันดับ Top 10 ในออริกอนชาร์ตติดต่อกันมากที่สุด 62 ซิงเกิ้ล 


    Morning Musume.'17

    ในปี 2017 นี้ Morning Musume.'17 ก็มุ่งทำลายสถิติของตัวเองต่อไป โดยจะมีซิงเกิ้ลใหม่เป็นซิงเกิ้ลที่ 63 ชื่อว่า "BRAND NEW MORNING / Jealousy Jealousy" ออกมาในช่วงต้นปีนี้ 

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in