เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - มีดีส์ พับบลิชชิ่งMarina Book Blog
รีวิว - วิธีการปราบผีที่ถูกต้อง : Kuro Hyou


  • เรื่องย่อหลังปก

       การที่เกิดมามีเนตรหยินหยางทำให้มองเห็นวิญญาณได้เป็นเรื่องน่าหนักใจอย่างหนึ่ง แต่สำหรับ อีเฉวียนอวี่ แล้ว สิ่งที่น่าหนักใจยิ่งกว่าก็คือร่างกายของตัวเองที่ถูกพวกวิญญาณเข้าสิงได้ง่าย ๆ อีกทั้งพวกที่เข้าสิงเขา ล้วนแต่เป็นพวกผีลามกที่อยากใช้ประโยชน์จากร่างกายนี้ เพื่อจะหาใครสักคนมาแนบชิดกาย เติมเต็มความปรารถนาครั้งยังมีชีวิตอยู่!

      ฟางหลิงฮ่าว ตกใจแทบตาย! ตอนแรกก็แค่ช่วยพาอีเฉวียนอวี่ไปห้องพยาบาลด้วยความหวังดีเท่านั้น แต่ไม่รู้เรื่องราวเป็นมาอย่างไร จู่ ๆ ก็ถูกอีกฝ่าย อม ๆ ดูด ๆ อยู่ในห้องพยาบาล ท่าทางมัวเมาในราคะนั้น ต่างจากภาพลักษณ์นักเรียนดีเด่นในยามปกติไปมาก นั่นจึงทำให้เขาสติแตก จนควบคุมตัวเองไม่อยู่! หลังจากนั้นเขาถึงได้รู้ความลับเรื่องร่างกายที่พิเศษของอีเฉวียนอวี่ ที่ว่าเมื่อถูกเข้าสิงแล้ว จำเป็นจะต้องเติมเต็มความปรารถนาของวิญญาณจึงจะสามารถกำจัดพวกเขาออกไปได้

          และในเมื่อได้รู้ความลับของอีเฉวียนอวี่แล้ว ฟางหลิงฮ่าวที่เป็นคนดี มีน้ำใจ (?) จะปล่อยอีกฝ่ายไปเผชิญหน้ากับเรื่องพวกนั้นได้อย่างไร เขาตัดสินใจเสนอตัวเองอย่างกล้าหาญ ไม่ว่าจะเป็นการเดต การจูบ หรือเรื่องลามกใด ๆ เขาช่วยได้หมด! แต่...ทั้งที่บอกว่าจะช่วยเหลือเพียงเพื่อกำจัดวิญญาณเท่านั้น ทว่าเมื่อเวลาผ่านไป ตอนที่อีเฉวียนอวี่ไม่ได้ถูกเข้าสิงอยู่ ทำไมพวกเขาถึงรู้สึกมีอารมณ์ อย่างนั้น อย่างนี้ ขึ้นมาซะงั้น!

    คุยกันหลังอ่าน
    55555 เรื่องนี้เล่มเดียวจบค่ะ มีแบบฉบับนิยายและฉบับการ์ตูน เราอ่านทั้งสองนะ ก็จริงๆไม่หนีจากคำโปรยหลังปกเลย มันเป็นแนวสบายๆ ชิวๆ อ่านได้เอาฟิน แล้วก็ค่อนข้างเน้นเซอร์วิสเลยทีเดียว มีฉาก NC ค่อนข้างบ่อย เป็นนิยายแนวแบบเบาๆสบายๆอ่านง่ายๆน่ะค่ะ
    ส่วนตัวเราชอบเวอร์ชั่นนิยายมากกว่านะ เพราะเวอร์ชั่นนิยายจะมีไดนามิกความสัมพันธ์ของรุ่นพี่สวี่กับอาเถี่ยมาด้วย แต่ในการ์ตูนสองคนนี้แทบไม่เฉียดกันเลย อาเถี่ยแทบไม่มีชื่อเลยด้วยซ้ำ แต่ในนิยายมันจะมีเรื่องเบื้องหลังของวิญญาณตอนท้ายเข้ามาทำให้เออ พอดูมีเนื้อมีหนังขึ้นมาหน่อยค่ะ
    ก็รวมๆก็คิดว่าโอเค อ่านได้เพลินๆค่ะ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in