เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - มีดีส์ พับบลิชชิ่งMarina Book Blog
รีวิว - รัก (ไม่) ลับ ฉบับไอดอล : Mo Li / Molly

  • เรื่องย่อหลังปก

    "เฝ่ยฉาง" เข้าบริษัทมาสามปีแล้วถึงตอนนี้ก็ยังเป็นแค่เด็กฝึกที่ยังไม่ได้รับเดบิวต์ เหตุผลก็เพราะเขาสูงเกินไป! ต่อมาบริษัทถูกเทคโอเวอร์ เขาจึงถูกจับเซ็นเข้าบริษัทใหม่แบบงงๆ ถึงอย่างนั้นก็ยังไร้ตัวตนเหมือนเดิม แต่สำหรับเฝ่ยฉางแล้ว มันไม่ได้สำคัญอะไรนัก เพราะสิ่งที่สำคัญก็คือ แสงสว่างในชีวิตเขา พลังของเขารักแรกของเขา ชีวิตของเขา ไอดอลของเขา เทพบุตรของเขา "เฉินเยว่หยาง" ไอดอลที่เขารักที่สุด ได้กลายมาเป็นรุ่นพี่ที่บริษัทเดียวกับเขาแล้ว!

    เดิมทีแค่ได้มองไอดอลอยู่ไกลๆ ก็พอแล้วแต่ไม่คิดเลยว่าอุบัติเหตุ "เจ้าชายขี่ม้าขาว" ครั้งเดียวนั้นจะทำให้เขาได้คุยกับไอดอลและมากกว่านั้นคือทำให้เขาได้รับโอกาสเดบิวต์! แต่ทว่าความลับที่ว่าเขาเป็นนักวาดการ์ตูน ผู้เป็นแฟนคลับเฉินเยว่หยางก็ถูกเปิดเผย! แล้วหลังจากนั้นความฝันอันแสนสวยงามของเขาก็เป็นจริง เขาได้รับโอกาสออกรายการเดียวกับรุ่นพี่แล้ว...

    คุยกันหลังอ่าน (สปอยล์)
    หลังจากเมื่อวานอกหักกับชะตารักพันภพเลยอยากหาอะไรเบาๆอ่านค่ะ วันนี้เลยเลือก รักไม่ลับฉบับไอดอลมาอ่าน เป็นงานของมอลลี่ เราอ่านงานของเธอมาเรื่องนี้เรื่องที่สามแล้ว ทุกเรื่องเราค่อนข้างชอบมาก มีอารมณ์ขัน ไม่เครียด แล้วก็เขียนได้สนุกมากเลย

    เรื่องนี้เริ่มที่เฝ่ยฉางเป็นแฟนคลับของเฉินเยว่หยางมานานแล้ว ตัวเองเป็นเด็กฝึกในบริษัทไม่ได้เดบิวต์สักทีเพราะสูงเกินไป ไปๆมาๆบริษัทถูกบริษัทของเฉินเยว่หยางเทคโอเวอร์ ตัวเองเลยกลายเป็นรุุ่นน้องของเฉินเยว่หยาง คือเฝ่ยฉางน่ารักมาก แม้ว่าจะสูงร้อยเก้าสิบแต่ขี้แงมาก ขี้กลัว แถมยังไร้เดียงสาเหมือนกวางแบมบี้ เราชอบบุคลิกเฝ่ยฉางมากเลยค่ะ เห็นอยู่กับเฉินเยว่หยางแล้วเอ็นดูมาก คือบูชาเค้าสุดๆ เค้าบอกให้ไปซ้ายไม่มีทางไปขวา ให้ทำอะไรก็ทำ เพื่อรุ่นพี่แล้วอะไรก็ทำได้ เฝ่ยฉางรักเฉินเยว่หยางมากจริงๆ

    ส่วนตัวเฉินเยว่หยางเองเป็นไอดอลที่มีประสบการณ์การทำงานมานานมาก รู้ว่าในวงการเป็นยังไงแถมยังเจ้าเล่ห์สุดๆ อยู่ๆมีกวางแบมบี้ที่สูงโย่งเหมือนยีราฟเข้ามาในชีวิตก็เลยจับเอาไว้เลย 555555 

    เรื่องนี้อารมณ์ขันให้เต็มสิบ เราว่าขำกว่าทุกเรื่องของมอลลี่ที่เราเคยอ่านมาเลยค่ะ แต่มีที่เราแปลกใจอยู่เหมือนกันนะ คือมันเป็นรีบะอะ ไม่ค่อยเจอในหนังสือชายชายที่คนเอเชียเขียนเท่าไหร่ เราก็ตะหงิดๆตั้งแต่ช่วงค่อนเรื่องแล้วล่ะ แล้วก็จริงด้วย ตอนจบคือรีบะชัดเจน แต่ก็ดีนะคะ ดูเป็นคู่นี้มากๆเลยล่ะ

    สรุปแล้วเราชอบมากก เหมาะกับอ่านเวลาอยากอ่านอะไรสบายๆล่ะค่ะ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in