เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
I need more SPACEI know you know
Trust me
  • The best proof of love is trust

    ประโยคนี้คือที่สุดของความรัก ใดๆในโลกล้วนต้องการความเชื่อใจทั้งนั้น ด้วยความที่เราเคยเจอกับตัวเองเลยยิ่งทำให้เข้าใจประโยคนี้มากขึ้น บางคนอาจจะคิดว่าแค่รักก็จบ แต่รักไม่สามารถประคองความสัมพันธ์ไปได้ตลอดรอดฝั่งหากขาดความเชื่อใจ เราเองก็ดันลืมคิดถึงประโยคนี้เหมือนกัน ดันมารู้ตัวอีกทีก็เสียเค้าไปแล้ว (ยิ้มแห้ง)

    จุดเริ่มต้นมันมาจากที่เค้าชอบเรา แล้วเราก็ดันชอบเค้าพอดี แน่นอนว่าการจะหาคนซักคนที่ใจเราจะตรงกันพอดีมันยากมากกกกกก บางคนก็ใช่แต่ผิดเวลา บางคนถูกเวลาแต่ดันไม่ใช่อีก-- เราคุยกับเค้าได้ไม่ถึงเดือนแล้วก็ตกลงคบกัน ตอนแรกเราก็ไม่ได้จริงจังอะไรเบอร์นั้นหรอก เรียกง่ายๆว่าไม่ได้คาดหวังเพราะก่อนหน้านี้เราก็เจ็บมาเยอะเหมือนกัน TT แต่กลายเป็นว่าคนนี้กลับทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไป จากคบกัน1 เดือน เป็น 2 เดือน 3 เดือน เราสองคนคบกันมาเรื่อยๆโดยไม่ได้มีปัญหาอะไร 

    แต่จุดเริ่มต้นจริงๆมันอยู่ตรงนี้ ช่วงนึงที่เรากับเค้าห่างกันแต่ก็ยังติดต่อคุยกันทุกวันแต่ไม่ได้มาเจอหน้ากันเหมือนเดิม ด้วยนิสัยของแฟน(เก่า)เราค่อนข้างจะติดเกมส์ แล้วเราดันเป็นคนชอบดูคนแคสเกมส์ (เช่น พี่เอก เป็นต้น) ทำให้เราค่อนข้างจะเข้าใจเค้าที่เค้าติดเกมส์ จนวันนึงเค้าบอกว่าสนิทกับคนๆนึงนะ เป็นดีเจในทอล์กทอล์ก (จะโดนฟ้องมั้ย--) จริงๆเค้ากับคนนั้นก็รู้จักกันมานานแล้วแหละ ก่อนที่จะรู้จักเราด้วยซ้ำ แต่พอคบกับเราก็เลยห่างหายกับคนๆนั้นไปช่วงนึงแล้วก็กลับมาคุยกันอีก เพราะถูกคอเรื่องเกมส์รวมไปถึงทัศนคติคล้ายๆกัน จากที่เราไม่ได้อะไรก็เริ่มหึงเค้าซะงั้น(อันนี้ควรโทษตัวเอง) เราตามวอแวเค้ามากขึ้นจนเค้ารำคาญ แต่เราก็ดันคิดไปว่าเค้าเปลี่ยนไป แต่ลืมหันมามองตัวเองว่าเปลี่ยนไปยังไง

    เวลาเราถามเค้าเรื่องคนนั้นเค้าก็จะตอบว่ามันไม่มีอะไร แต่เราก็ยังพยายามเซ้าซี้ไปเรื่อยๆจนเค้ารำคาญ แล้วเราก็คิดไปเองว่าเค้ารำคาญเราเพราะเค้าชอบคนนั้นรึเปล่า เพราะคนนั้นทำให้เค้าเปลี่ยนไป ต่างๆนานาที่สมองของเราจะคิดได้แต่สมองของเรากลับลืมคิดที่จะโทษตัวเองน่ะสิ สุดท้ายแล้วความอึดอัดมันก็เพิ่มขึ้นเรื่อย เราทะเลาะกันทุกวัน สุดท้ายเค้าก็เป็นฝ่ายที่เหนื่อยแล้วขอเลิกไป ด้วยความที่คบกันมาเป็นปีๆทำให้เราผูกพันมาก เราร้องไห้ฟูมฟาย ทั้งขอโทษ ขอคืนดีแต่เค้าไม่กลับมา เราเฮิร์ทหนักมากๆไปหนึ่งเดือน จนสภาพจิตใจเริ่มดีขึ้น จนเราเริ่มอยู่ด้วยตัวเองได้ แต่ทุกวันนี้ลึกๆเราก็ยังเสียดายความสัมพันธ์นั้น หากวันนั้นเราเลือกที่จะเชื่อใจจะเป็นยังไงกันนะ? แต่เราก็มาคิดได้ในวันที่สายไปแล้วอยู่ดี

    Ps.สุดท้ายนี้เราขอให้เธอมีความสุขมากๆกับทางที่เธอเลือกเดิน ขอโทษที่วันนั้นเราเลือกที่จะมองว่าความผิดเป็นของเธอ
    ขอบคุณกับทุกสิ่งทุกอย่างที่เธอทำให้เราเสมอมา ถึงแม้วันที่เธอไปเราจะไม่ได้พูดก็ตามแต่เธอคือคนที่ดีที่สุดที่ผ่านเข้ามาเสมอ

    untill we meet agian
    sorry&thank to you,my special love
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in