เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
I AM brOKenviewcyclone
นี่แหละ... ความรักของฉัน

  • Remember how dangerous I am when I fall in love
    Because stronger than lover's love
    is lover's hate.



    คุณสามารถเรียกความรักของฉันว่าอะไรก็ได้ ตามใจของคุณ

    คุณอาจจะบอกว่าความรักของฉันช่างยิ่งใหญ่ . . .   ฉันยอมรับ

    คุณอาจจะบอกว่าฉันรักจนหน้ามืดตามัว . . .   ฉันยอมรับ

    คุณอาจจะบอกว่าความรักของฉันช่างเห็นแก่ตัว . . .   ฉันยอมรับ

    หรือคุณจะบอกว่าความรักของฉันนั้นช่างอันตราย . . .   ฉันยิ่งยอมรับ


    ฉันมีเหตุผลเป็นสิบๆข้อ ที่จะยังมองในด้านที่ดีที่สุดของ    "คนทั่วไป"

    แม้ว่าเขาเหล่านั้นอาจจะทำผิดต่อฉัน

    และฉันมีเหตุผลอีกเป็นล้านๆข้อ  ที่จะยังเข้าข้าง    "คนที่ฉันรัก"

    แม้ว่าเขาเหล่านั้นอาจจะทำผิดต่อฉัน

    หรือแม้ว่าใครจะมองไม่เห็นด้านดีๆของเขาแล้วก็ตาม . . .


    เพราะฉะนั้นเชื่อเถอะ 

    ไม่ว่าเมื่อวาน ฉันอาจจะเป็นฝ่ายถูกกระทำ

    ไม่ว่าเมื่อวาน คุณจะทำอะไรให้ฉันเจ็บช้ำ

    แต่แค่วันนี้  คุณเดินมาบอกขอโทษ ที่ทำไม่ได้ตั้งใจ 

    และหวังว่าฉันจะเข้าใจในมุมของคุณ ที่ต้องทำร้าย คุณมีเหตุผลที่ทำลงไป 

    หรืออาจจะไม่มีสักเหตุผลเลยก็ตาม . . .

    รู้มั้ย . . . ฉันเข้าใจ ทุกเหตุผลที่คุณหยิบยกมาอธิบาย

    ฉันให้อภัย แม้ว่าเหตุผลนั้นไม่เห็นจะเข้าท่า หรือแม้ว่าอาจจะไม่มีสักเหตุผล

    ฉันเข้าใจ และให้อภัย - - - ก่อนที่คุณจะพูดมันออกมาเสียอีก


    คุณรู้จักความรักของฉันแล้ว

    คุณรู้วิธีที่ฉันปฏิบัติกับทุกคนที่ฉันรัก

    เหตุผลเป็นล้านๆ ที่ฉันมีเพื่อคุณนั้น มาจากเหตุผลข้อเดียว

    คือ ฉันรักคุณ . . .   ที่บอกว่ารัก ก็หมายความอย่างนั้นจริงๆ


    คุณอาจจะไม่ไว้ใจคนทั้งโลก อาจจะโดนคนทั้งโลกทำให้ผิดหวัง

    แต่เชื่อเถอะว่า เมื่อฉันรักคุณ ฉันไม่เคยคิดจะทำร้ายคุณ

    และความรักของฉันจะไม่เปลี่ยนไปจากคุณตามคำพูดของใครคนอื่น

    มันจะไม่เปลี่ยนไป แม้ว่าการรักคุณอาจจะทำให้ฉันต้องเสียใจ

    หนึ่งครั้ง...

    สองครั้ง...

    สามครั้ง...

    ...

    ...

    ถ้าคุณ ไม่ได้ เ ค ย มี "ความตั้งใจ" ที่จะ ทำ ร้าย ฉัน ซ้ำแล้วซ้ำเล่า

    ฉันก็ไม่สูญเสียความพยายามเชื่อมั่นในด้านดีของคนที่รักเช่นกัน


    เมื่อความรักของฉันเต็มร้อย
    ความเชื่อใจฉันก็เต็มร้อย
    ความจงรักภัคดีก็เช่นกัน


    ขอแค่คุณอย่า ต อ บ แ ท น ความจงรักภัคดี 100% ของฉัน  ด้วยการ "ทรยศ" กันก็พอ . . .



    #นี่แหละความรักของฉัน


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in