เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ข่าวคราวคาวๆryoheiehoyr_
ข่าวลือ นักร้อง Melanie Martinez ข่มขืนอดีตเพื่อนสนิท
  • เมื่อเช้านี้วันที่ 5 ธ.ค. 2560 เวลาประมาณ7โมงเช้า(เวลาไทย) ทวิตเตอร์แอคเค้าท์  Timothy Heller (@timethyheller) ได้โพสภาพทวิตเตอร์ที่กล่าวหาว่านักร้องชาวอเมริกา Melanie Martinez นักร้องผู้เข้าประกวดแข่งขัน The Voice เพื่อนเก่าของเธอ ว่าได้เคยข่มขืนเธอ

    Melanie Martinez ในรอบ Blind Audition รายการ The Voice America 2012


    วง Dresses ที่ Timothy Heller(ผู้หญิง) อยู่ในวง และเคยเป็นวงเปิดทัวร์คอนเสิร์ตให้ Melanie Martinezในช่วงปี 2014



    โดยมีเนื้อหาว่า

      "ตอนที่ฉันเขียนเรื่องเกี่ยวกับการกระทำนี้ ฉันไม่ได้ต้องการให้ร้ายผู้กระทำ แต่ฉันคิดว่ามันสำคัญสำหรับคุณทุกคนที่จะรับรู้เรื่องนี้ของ Melanie Martinez"




    ภาพทวีตเตอร์ที่ Timothy Heller โพสเมื่อเช้านี้


    โดยในทวิตได้กล่าวไว้ว่า

         "ฉันได้เก็บเรื่องนี้มาหลายปีแล้ว บอกกับตัวเองว่ามันไม่ใช่ปัญหาใหญ่ และฉันก็ไม่ได้เจ็บปวดจากเหตุการณ์นั้น ความคิดที่ยอมรับว่าฉันถูกเพื่อนสนิทข่มขืนมันฟังดูบ้า แม้แต่ตอนที่ฉันกำลังพิมพ์อยู่มันก็เหมือนไม่ใช่เรื่องจริง ฉันพูดเรื่องนี้กับคนใกล้ตัวเหมือนกับว่ามันเป็นมุขตลก 'เธอจำคืนบ้าๆนั่นได้มั้ย? 555' แต่สิ่งที่ฉันเริ่มได้กลับมามันไม่ใช่ อีกสิ่งหนึ่งคือมันยากที่จะบอกว่าคนที่คุณรักข่มขืนคุณ คนที่คุณยังคงรัก การที่จะออกมาพูดสิ่งนี้มันทำให้ฉันกลัวมากๆ เพราะคนๆนั่นคือเพื่อนรักของฉันเอง เธอพาฉันเข้าไปในชีวิตเธอซึ่งฉันดีใจมาก ชีวิตฉันเหมือนเป็นหนี้เธอ ถ้าฉันโฟกัสแต่ชีวิตของเธอ ฉันก็จะสามารถกำจัดความวิตกกังวลในใจฉันได้ แฟนคลับของเธอกลายมาเป็นแฟนคลับของฉันด้วย แต่ความชื่นชอบของพวกเขาก็ยังคงอยู่ที่เธอ พวกเขาอุทิศให้เธอ เธอสมบูรณ์แบบ ในที่สาธารณะเธอไม่เคยทำอะไรผิด เธออยู่เพื่อแฟนคลับของเธอ เธอเข้าใจมัน เธอแตกต่าง"

          "เมื่อพบกับเพื่อนที่ต้องการความช่วยเหลือจริงๆ ฉันพูดได้เลยว่าเธอทำให้ฉันผิดหวัง ในระหว่างช่วงเวลาที่ลำบากในชีวิตฉัน จุดที่ต่ำที่สุด อิทธิพลของเธอมีแต่มากขึ้นมากขึ้น และฉันก็ทำแต่เงียบไม่ปริปากขณะที่เริ่มรู้สึกตัวว่าฉันต้องการความช่วยเหลือมากแค่ไหน ฉันถูกทำให้รู้สึกผิด ฉันต้องขอโทษที่มีความวิตกกังวลมากมายที่ฉันกลัวว่าฉันกำลังจะตาย เพราะว่ามันทำร้ายค่ำคืนของเธอ ด้วยเหตุการณ์ที่เหมือนไม่มีวันจบสิ้นนี้ ฉันได้กลายเป็นตัวปัญหา แต่ถึงอย่างนั้น ฉันก็ยังรักเธอ ในการทำงานร่วมกันที่รู้สึกไม่ปกติ ในความสัมพันธ์ระหว่างฉันและเธอ ฉันคอยช่วยเหลือเธอเกี่ยวกับชีวิตของเธอ ทันทีที่ฉันต้องการการใส่ใจแม้เล็กน้อยจากเพื่อนสนิท มันไม่มีอะไรที่เหมือนเป็นระหว่างเรา มันมีแค่เธอ"

          "เมื่อเธอมีอิทธิพลกับฉันมากขึ้นเรื่อยๆ มันก็ยากที่จะปฏิเสธเธอ ฉันสามารถทำทุกอย่างเพื่อเธอ คืนหนึ่งตอนที่ฉันนอกค้างกับเธอ อยู่ๆเธอก็รู้สึกสนใจเกี่ยวกับความต้องการทางเพศของฉันขึ้นมา สำหรับบางคนที่เคยถูกล่วงละเมิดทางเพศมาก่อน มันยากสำหรับที่จะพูดเกี่ยวกับเรื่องนั้น ฉันรู้สึกไม่สบายใจมากๆ แต่เธอคือเพื่อนสนิทของฉัน ฉันจึงพยายามเปิดใจพูดกับเธอ แต่บทสนทนานั่นก็ดูไม่จบสักที ฉันทำงานมาตั้งแต่เช้าแล้ว เธอเริ่มถามฉันว่าอยากมีเซ็กส์กับเธอไหม ฉันรู้สึกไม่โอเคมากหลังจากได้ยินคำพูดของเธอ ฉันแกล้งขำ ฉันมีแฟนแล้วและเธอก็รู้ เธอบอกว่า'เขาไม่ต้องรู้หรอก ไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไรเลย!' เธอใช้เวลาเป็นชั่วโมงถามฉันว่าทำไมถึงไม่อยากมีอะไรกับเธอ มันจะต้องสนุกแน่ๆ ฉันก็ต้องตอบปฏิเสธไปครั้งเล่าครั้งเล่าว่าฉันทำงานมาตั้งแต่เช้าแล้ว ฉันอยากนอน เหนื่อยมากๆ ฉันพยายามที่จะนอนแต่ก็ตื่นตลอดทั้งคืนเพราะเพื่อนของฉันเอาแต่ขอร้องให้ฉันมีอะไรกับเธอ ฟังฟังดูบ้ามาก แต่เธอเป็นเพื่อนสนิทฉัน ฉันปฏิเสธ ฉันคิดว่าเธอคงจะไม่อะไรแล้ว แต่โชคไม่ดีเลย.. คืนถัดมาเธอก็ยังพูดเรื่องนี้อยู่เหมือนเดิม"


         "ถึงแม้ฉันจะปฏิเสธไปเท่าไหร่ในคืนแรก เธอก็ยังไม่หยุด ไม่ว่าเธอจะเห็นว่าฉันไม่ต้องการยังไงเธอก็ไม่สนใจ ฉันเหนื่อยล้ามาก เธอยุยงให้ฉันสูบกัญชาและเพราะมันยากที่จะปฏิเสธเธอ ฉันก็ตอบตกลง ด้วยความหวังที่ว่าฉันจะสามารถหลับไป และหนีเหตุกาณ์พวกนี้ไปซะ
          บทสนทนานั้นยังเริ่มขึ้นอีกครั้ง
         เธอยังคงเอาแต่จูงใจฉันว่ามันจะโอเค สนุกและรู้สึกดี ฉันน่าจะพูดว่าเพื่อนฉันหงุดหงิดมาก! ฉันอยากจะนอน! ฉันทำงานมาตั้งแต่เช้าแล้ว! ฉันพูดทุกอย่างที่ฉันคิดได้ ณ ตอนนั้น ในขณะฉันอ้อนวอนขอให้ฉันได้นอนหลับสักที เธอก็เริ่มมาสัมผัสแขนฉัน และแล้วฉันก็ปล่อยให้มันเกิดขึ้น บางทีเธออาจะยอมแพ้ มันอยู่แบบนั้นอาจจะเกือบชั่วโมง ฉันรู้สึกไม่สบายใจ อึดอัดสุดๆ
         ฉันเริ่มหัวเราะและบอกว่ามันจั๊กกะจี้ 'ฉันทำมันได้ไหม? ฉันสัมผัสแขนเธอได้ไหม? ขอฉันจับหน้าอกเธอได้ไหม?' เธอเริ่มพูดกับฉัน ฉันแค่อยากจะนอน เธอเริ่มพูดเกี่ยวกับรูปร่างหน้าอกของฉัน และขอร้องที่จะจับมัน เราไม่จำเป็นต้องทำอะไรทั้งนั้น ฉันเหนื่อยมาก สับสน และเมายา สุดท้ายฉันก็ปล่อยเธอสัมผัสทุกส่วนของฉัน  ฉันไม่เคยตอบตกลงเธอ ฉันพูดแต่ 'ไม่' ครั้งแล้วครั้งเล่า แต่เธอก็ใช้สิ่งที่เธอมีกับฉันทำให้ฉันผิดหวัง ไม่มีอะไรน่าสับสน 'ฉันถูกเพื่อนสนิทลวนลาม' ฉันนอนแน่นิ่ง ช็อก ไม่ตอบสนองใดๆ ฉันไม่อยากพูดโผงผางออกมาตอนนั้นเพราะมันทำให้ฉันรู้สึกอึดอัด ทำตัวไม่ถูกเลย แต่เธอก็ยังใช้ปากของเธอกับฉัน เธอใช้ sex toy โดยไม่ถามอะไรเลย
         นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น ที่สำคัญคือฉันพูดปฏิเสธไปแล้วทั้ง 2 คืน มันไม่สำคัญที่ฉันไม่ได้ป้องกันตัวเองจากการกระทำนั้น ข้างใจฉันแตกเป็นเสี่ยงๆ เธอรู้อยู่แล้วว่าฉันไม่ต้องการมัน  ฉันแสดงออกอย่างชัดเจนแล้ว ฉันไม่ได้กรี้ดร้องใส่เธอหรือบังคับให้เธอออกไป เพราะ 1.ฉันรักเธอ 2.เพราะฉันอยากให้มันจบๆไปสักที
         เราไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้กันอีกเลย ความคิดทั้งหมดที่ยุ่งเหยิงอยู่ในหัวฉัน มันฟังดูเป็นไปไม่ได้เลยใช่ไหมละ การที่ 'ฉันถูกเพื่อนสนิทข่มขืน'
          ความสัมพันธ์ของเราจบลงเพราะเธอตัดสินใจว่าเธอไม่มีเวลาพอสำหรับฉันอีกต่อไป เพื่อกังวลเกี่ยวกับฉัน เธอเคยคิดถึงเธอ มันเคยพาเธอกลับมาหาฉัน
          ฉันไม่แน่ใจว่าจะจบเรื่องนี้ยังไง ฉันกลัวกระแสตอบรับที่จะได้รับ เหตุผลเดียวที่ฉันทำแบบนี้เพราะฉันคาดหวังว่าเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้นนี้ ผู้คนจะเชื่อฉัน ถ้าคุณสงสัยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ ฉันขอให้คุณคิดว่าเธอเป็นผู้ชาย ผู้หญิงสามารถข่มขืนผู้หญิง เพื่อนสนิทสามารถข่มขืนเพื่อนสนิท ความสัมพันธ์ไม่ได้หมายความว่าคุณจะยินยอม การไม่ปฏิเสธหรือเอ่ยปากพูดใดๆไม่ได้แปลว่าคุณยินยอมเช่มเดียวกัน ฉันหวังว่ามันจะไม่ยากเกินไปที่จะทำให้ตัวฉันเองเชื่อเรื่องเหล่านี้"

    ภาพคู่ของ Melanie Martinez และ  Timothy Heller


    ข่าวดังจนขึ้นมาเป็นลิงค์แรกเมื่อเสิจหาชื่อนักร้อง

    บทความข่าวจากเว็บ Newseek

    20 นาทีหลังจากที่ Timothy Heller ได้ทวิตเรื่องนี้ลงในทวิตเตอร์ Melanie พยายามที่จะติดต่อเธอในรอบ 1 ปีหลังจากที่เธอไม่ได้ติดต่อมาเลย

    "ฉันสะอื้นออกมาตอนที่ฉันเห็นเธอโทรมา และฉันก็บล็อกเบอร์เธอ" Heller บอก

    หลังจากนั้น Melanie ก็พยายามติดต่อแฟนหนุ่มของ Heller และส่งข้อความไปหลายข้อความเพื่อขอติดต่อกับ Heller และในข้อความที่ทาง Newseek  ได้อ่านกล่าวไว้ว่า 'นักร้องวัย 22 ปี Melanie บอกว่าเมื่อไม่นานมานี้เธอเพิ่งจะฝันถึง Heller และนั้นทำให้เธออยากติดต่อมา'

    Melanie ยังแนะนำสถานบำบัดชื่อว่า Raven ให้เธอ ซึ่ง Heller บอกว่ามันบ้าและเป็นการดูถูกเธออยู่ลึกๆ

    "แฟนคลับของ Melanie เห็นเธอเป็นเหมือนนางฟ้าที่คอยอยู่ข้างๆพวกเขา นั่นทำให้ฉันคิดว่าถ้าฉันบอกเรื่องพวกนี้ไปจะไม่มีใครใส่ใจฉันและไม่เชื่อในสิ่งที่เธอทำ และฉันก็ได้อ่านเรื่องราวใน #metoo (แฮชแท็คเกี่ยวกับเหตุการณ์การล่วงละเมิดทางเพศ) และนั้นทำให้ฉันรู้ว่าฉันยังมีคนที่เหมือนกับฉัน ฉันยังไม่แน่ใจเลยว่าเรื่องราวของฉันเป็นเรื่องการคุกคามทางเพศหรือเปล่า"

    "ผู้คนไม่ค่อยจะพูดถึงเรื่องแบบนี้มากหนัก" Heller พูดต่อ "แต่ฉัันรู้ว่าในปัจจุบันมักเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นตลอดเวลา ฉันยังรักเธอทั้งๆที่เกิดเหตุกาณ์เหล่านี้เกิดขึ้น ฉันโคตรบ้าเลยที่อยากปกป้องเธอ"

    "ซึ่งนั่นคือสิ่งหนึ่งที่ฉันเรียนรู้จากการเป็นเหยื่อที่ถูกข่มขืน

    โดยเฉพาะจากคนในครอบครัวและเพื่อน"

    ตามที่ Heller ได้บอกว่าเธอถูกข่มขืนในวันที่ 25 มิถุนายน 2015 โดย Melanie เสนอการพูดคุยกับเธอเรื่องเพศและชวนเธอเล่นเกมทะลึ่งๆที่ใช้กุญแจมือ

    "ตอนแรกฉันก็หัวเราะออกมานะ แต่เพื่อนสนิทฉันกลับจริงจังเห็นๆเลย" Heller บอก

    Heller กล่าวว่าเป็นความสัมพันธ์ในฐานะเพื่อนสนิท นั่นทำให้เธอรู้สึกผิดมาตลอดตั้งแต่คืนนั้น

    "เรายังคงสถานะเพื่อนกันอยู่หลังจากนั้น แต่มันแปลกมากๆ

    ฉันคิดว่านั้นไม่นับว่าเป็นการข่มขืนเพราะว่าเธอ(Melanie) ไม่ใช่ผู้ชาย"

    - Heller -

    "อีกทั้งเพราะว่าเธอเป็นเพื่อนฉัน ฉันนั่งเงียบๆอยู่อย่างนั้นเพราะฉันไม่อยากทำให้ทุกอย่างมันเลวร้าย"

    Heller กล่าวว่าเธอเคยคิดว่าเธอมีปัญหาทางจิต แต่การถูก Melanie ตีตราว่าเธอเข้าข่ายผู้ป่วยทางจิตมันแย่เกินกว่าที่เธอจะรับได้

    "เธอบอกว่าเธอพยายามที่จะช่วยฉันในตอนเริ่มอาชีพนักดนตรีใหม่ๆ แต่ที่เธอหมายถึงทั้งหมดคือเธอจะช่วยฉันแต่งเพลงในบางโอกาส" วงดนตรีของ Heller มีชื่อว่า 'Dresses' เป็นวงเล่นเปิดให้ Melanie ในช่วงปี 2014

    "ฉันตอบตกลง แต่เราก็ไม่เคยทำอะไรอย่างนั้น

    สิ่งที่เราทำคือนั่งทอดน่อง สูบกัญชาไปทั้งวัน"

    และแล้ว Heller ก็พูดถึงจุดจบของความสัมพันธ์ของพวกเขา ข้อความกล่าวว่า :

    "ฉันไม่สามารถมีอะไรที่จะมาหยุดฉันหรือทำให้ฉันวอกแวกจากเป้าหมายของฉันได้ ฉันไม่มีเวลามาสนใจสิ่งที่จะมากวนใจฉัน ในช่วงปีสองปีนี้เป็นปีที่สำคัญกับฉันและฉันต้องใส่ใจกับมัน"

    Heller กล่าวว่า Melanie ไม่เคยตอบข้อความของเธอเลย และไม่ติดต่อกลับมาเลยเป็นปี

    "เธอได้เจอผีสักตน(psychic)ที่บอกให้เธอตัดผู้คนในชีวิตของเธอซะ

    ถ้าเธออยากชนะรางวัลแกรมมี่"

    "เสนอนักบำบัดให้หลังจากที่ฉันบอกว่าฉันอาจจะบอกเรื่องนี้ บอกว่าเธอฝันถึงฉัน มันดูแสแสร้งนะ อะไรทำให้อยู่ดีๆเธอมาก็สนใจฉันละ ไม่เกี่ยวกับทวิตอันนั้นหรอ?"

    Heller กล่าวถึงข้ออ้างของ Melanie

    "เริ่มด้วย ฉันพูด 'ไม่' ปฏิเสธไปหลายครั้ง แต่ถึงแม้ว่าฉันไม่ได้พูด นั้นก็ไม่ได้หมายความว่าฉันต้องการจะทำ" เธอขุดหลุดฝังศพตัวเองด้วยการอ้างว่า

    "'เธอไม่ได้พูด 'ไม่' เธอไม่ได้ปฏิเสธฉัน"

    -Melanie Martinez-

    "นั้นก็ไม่ได้แปลว่าฉันยินยอมนะ"

    -Timothy Heller-


    Heller

    ที่มา http://www.newsweek.com/melanie-martinez-rape-allegations-timothy-heller.....

    มาคุยกัน

         สวัสดีครับ หลังจากอ่านข่าวข้างบนแล้วรู้สึกยังไงบ้างครับ ผมช็อกมากๆเลยครับ เพราะได้เต็มปากเลยว่า Melanie Martinezเป็นนักร้องที่ผมชอบมากที่สุดชนิดที่ว่าถ้านางมาคอนเสิร์ตที่ไทยจะไปแบบไม่คิดเลย นางมีข่าวว่าอีกไม่กี่เดือนหน้านี่ก็จะออกอัลบั้มใหม่แล้วด้วย และจะเป็นยังไงต่อไปละเนี่ย งงมาก ตอนแรกที่เห็นข่าวก็ไม่เชื่อหรอกครับ แบบไม่เชื่อเลย แต่พอไปเห็นต้นตอข่าว และกระแสตอบรับที่มีคนเชื่อจำนวนมากก็เริ่มไม่แน่ใจว่าเรื่องจริงๆเป็นไง ก็คงต้องรอเจ้าตัวมาตอบเองละครับ ว่าเรื่องจริงแท้มันเป็นยังไงแน่ แต่โดยส่วนตัวเชื่อว่าแทบไม่ใช่เรื่องจริงเลย



                                   มีบางส่วนเชื่อว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องแต่งขึ้นเพื่อโฆษณาเพลงของ Timothy Heller เอง                                  เนื่องจากน่างได้เอาเพลงของนางใน Spotify ปักหมุดไว้ให้คนมาเห็นมาก
    แต่เจ้าตัวบอกว่าได้ปักหมุดทวิตนั่นไว้ตั้งแต่ที่เพลงถูกปล่อยในเดือนตุลาคมแล้ว


          นางมีเพลงที่พูดถึงการข่มขืนด้วยนะ เพลงแยบยลเลยแหละ เอาเกมวิ่งไปแปะของต่างชาติมาเปรียบเทียบเป็นเด็กวิ่งหนีฆาตกรข่มขืน


    การตอบกลับของเจ้าตัว!!!


    สรุปเจ้าตัวMelanie Martinezออกมาบอกว่าเธอกับ Timothy Heller มีอะไรกันจริง แต่ว่า  Timothy Heller ไม่ได้พูดปฏิเสธเธอเลย


          "ฉันหวาดกลัวและเศร้าใจมากจากเหตุการณ์ที่ Timothy Heller พูดถึงเมื่อคืนนี้(เวลาอเมริกา) สิ่งที่ฉันและเขามีรวมกันคือความสัมพันธ์แบบเพื่อนสนิทช่วงระยะเวลาหนึ่งในฐานะนักร้องตอนแรกๆ พวกเราพยายามช่วยเหลือซึ่งกันและกัน เราทั้งคู่มีบาดแผลที่ต้องรับมือกับปัญหาส่วนตัวและเส้นทางใหม่ที่เราสร้างมา แต่ความจริงแล้วฉันรู้สึกเหมือนเราช่วยเยียวยากันและกัน เธอไม่เคยพูด 'ไม่' ปฏิเสธฉันเลยกับสิ่งเราเลือกที่จะทำด้วยกัน และถึงแม้ว่าเราจะแยกจากกันแล้ว ฉันก็ยังห่วงใย ส่งความรักในเธอเสมอ"

    ยอด follower ในทวิตเตอร์จาก 1.1ล้าน ลดลงเหลือ 1.09ล้าน


    คนออกมาต่อต้าน Melanie เยอะมาก

    ................................................................................................................


    ข้อมูลเบาะแสต่างๆจากเพจ M3l0dy

    "Heller เป็นเหยื่อที่เจ็บปวดและช่างอ่อนแอ จากเหตการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น และอยู่ๆวันหนึ่งก็ออกมาบอกรายละเอียดเกี่ยวกับวันที่เธอถูก Melanie ข่มขืน เรื่องบ้าๆนี่มันจริงหรอ?"

    ภาพข่าวที่ถูกแชร์ต่อๆกันในต่างประเทศ

    "ตามที่ Heller ที่บอกไว้ว่าเธอถูกข่มขืนในวันที่ 25 มิถุนายน 2015 โดย Melanie พูดคุยกับเธอเรื่องเพศและชวนเธอเล่นเกมทะลึ่งๆที่ใช้กุญแจมือ"

    "ในตอนแรกฉันก็หัวเราะนะ แต่ Melanie กลับซีเรียสมาก" Heller บอก

    "เท่าที่คุณฟังเธอบอกว่าเธอถูกข่มขืนในวันที่ 25 มิถุนายน 2015 และนี่คือภาพมี Melanie ใน "คืนนั้น" "

    ภาพของ Melanie ที่ Heller บอกว่าเธอซีเรียสมากๆ


    "แต่เมลานี่ได้อัพโหลดรูปเซลฟี่(รูปด้านล่าง)ในวันที่ วันที่ 25 มิถุนายน 2015 ซึ่งเธอมีผมสีบลอนด์และผมยาวกว่าในรูป เธออยู่ที่นิวยอร์ค กำลังรอไฟ์บินกลับไป LA หลังจากการแสดงสดที่ Webster Hall ในวันที่ 21มิถุนายน 2015"


    คลิปวีดิโอการแสดงสดที่ Webster Hall ในวันที่ 21มิถุนายน 2015


    "มันเป็นคืนเดียวกันกับที่ Melanie ถ่ายรูปโพราลอยด์เพลง Soap และสีผมของเธอสีบลอนด์(Melanieมีแต่วิกผมยาว) ไม่ได้สีม่วงเหมือนรูปที่ใส่กุญแจมือ ซึ่งจริงๆแล้วถูกถ่ายในปี 2014 ดังที่ Heller อ้าง"

    ภาพในไอจีของ Heller ในวันที่ 24 มิถุนายน 2015 (คืนแรกที่บอกว่าถูก MElanie เกลี้ยกล่อมให้มีอะไรกัน)

    ภาพในไอจีของ Heller ในวันที่ 25 มิถุนายน 2015 (คืนที่เธอบอกว่าเธอถูกข่มขืน)

    ภาพในไอจีของ Heller ในวันที่ 28 มิถุนายน 2015 (3วันหลังจากถูกข่มขืน)

    "Heller บอกว่าความสัมพันธ์ระหว่างเธอและ Melanie จบลงไม่กี่วันหลังจากวันที่ 25 มิถุนายน 2015 แต่ในเดือนพฤจิกายน เธอได้อัพโหลดรูปคู่และบอกว่า เพื่อนที่ดีที่สุด"

    "และเธอก็อยู่ที่บ้านของเมลานี่ในเดือนพฤศจิกายนและอัพโหลด Snapchat เหยื่อที่ถูกข่มขืนจะไปที่บ้านของคนที่ข่มขืนตัวเองหรอ?"

    ภาพ Snapchat ที่มี Melanie

    "และ 1 ปีหลังจากเรื่องราวทั้งหมดที่เธอบอกว่าความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขาได้จบลงแล้ว Heller ได้อัพโหลดรูปในไอจีและบอกว่า Melanie เป็นคนแต่งหน้าให้เธอบนรถบัสทัวร์"

    "เธอแต่งหน้าให้ฉันบนรถทัวร์ของเธอ นี่คือวิกของเธอ เราทำมันขำๆเพราะว่าเราเบื่อกัน"

    รูปของเมลานีที่อัพโหลดในวันเดียวกัน

    มีบางคนบอกว่า Melanie ใส่วิกตลอดเวลา แต่ก็มีคนมาตอบว่า Melanie เพิ่งเริ่มใส่วิกปลายปี 2015


    "จากทั้งหมดนี้คุณยังเชื่อเรื่องที่เธอถูกข่มขืนอยู่ไหม"

    "ฉันหมายความว่า Melanie กล้าที่จะยอมรับว่าพวกเขาทั้งคู่มีอะไรกัน และเขาทั้งสองตกลงที่จะมีอะไรกัน มันไม่ใช่การข่มขืน ไม่มีใครถูกบังคับ"

    "ทำไม Heller ต้องโกหกว่ารูปที่ถูกถ่ายในปี 2014 เป็นรูปที่ถ่ายในปี 2015 ขณะที่ Melanie อยู่ที่นิวยอร์ค คุณจะเชื่อคนที่เห็นได้ชัดว่าโกหกอย่างนั้นหรอ?"

    "และสำหรับใครที่คือว่า Melanie ใส่วิก นั่นถูกต้องแล้ว และในช่วงเวลานั่นเธอยังไม่ได้ใช้วิก Melanie เริ่มใส่วิกช่วงเดือนตุลาคมเพื่อพักฟื้นผมของเธอ และวิกทั้งหมดที่เธอใช้เป็นทรงผมยาวทั้งหมด ไม่ได้สั้นเหมือนในรูปนั้น"

    วิกแรกของ Melanie



    ทรงผมและการแต่งหน้าของ Melanie ในช่วงปี 2014


    แต่คนส่วนใหญ่ในโซเซียลทวิตเตอร์ต่างประเทศก็ยังทุ่มให้กับทางด้านของ Timothy Heller มากกว่ามาก





    ความเห็นที่น่าสนใจคือผู้ที่ข่มขืนไม่จำเป็นต้องเป็นผู้ชาย และถ้าหากคุณยังสนับสนุน Melanie ด้วยเหตุผลที่เธอบอกว่าเหยื่อไม่ได้ปฏิเสธเธอ นั่นคือเหตุผลที่มีคนข่มขืนลอยนวลอยู่เรื่อยๆ



    ตอนนี้นักแสดงบางคนที่แสดง MV กับ Melanie ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นอยู่ข้าง Tomothy Heller ด้วย

    "เมื่อคนที่คุณรู้อยู่แล้วว่าคนที่เ*ี้ย เ*ี้ยกว่าที่คุณคิด ถ้าคุณต้องการอะไรฉันอยู่นี่ ท่ามกลางความขุ่นมัวและโล่งอก"

    -Stella Rose อดีตแฟชั่นดีไซเนอร์ของMelanieและนักแสดงแม่ Crybaby-

    (เคยมีเรื่องกับMelanieและเลิกคบกันไปนานแล้ว)

    Unfllow Melanie แล้ว

    -Eliseu Zimmer นักแสดง Johnny-

    "หัวใจของฉันอยู่ที่ผู้เป็นเหยื่อการคุมคามทางเพศ พูดมันต่อไป เธอทำถูกต้องแล้ว มีคนมากมายอยู่ข้างคุณ คุณสำคัญ อะไรก็ตามที่เกิดขึ้นกับคุณคุณไม่ควรได้รับมัน นี่เป็นครั้งสุดท้ายที่ฉันจะพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ฉันต้องการให้หน้าเพจของฉันมีแน่เรื่องดีๆ การคุกคามทางเพศและการข่มขืนสามารถเป็นปัญหาใหญ่กับผู้คนได้ และฉันก็ไม่สามารถหาทางช่วยพวกเขาได้ในเรื่องเปราะบางนี้ ฉันอยากให้พวกคุณทุกคนช่วยกันให้ถูกอย่างดีขึ้น อย่าปล่อยให้ความเลวร้ายชนะเรา พวกคุณทุกคนสามารถทำให้โลกนี้น่าอยู่ขึ้นได้ มีแค่เราเท่านั้นที่สามารถช่วยกันหยุดเรื่องเหล่านี้ ด้วยเหตุการณ์ตัวอย่างนี้ ฉันเชื่อในคุณทุกคนและรอคอยวันที่ดีข้างหน้ามาก"

    -Lucas Mogerley นักสแดง Blue Boy-


    ทั้งนี้ ขอให้ทุกคนเสพข่าวทั้งสองฝ่าย อยู่ที่ตรงกลางก่อนที่จะมีหลักฐานจากทั้ง2ฝ่ายอย่างแน่นอนนะครับ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in