เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Travel with meBuarat.U
ราชบุรี : เฉพาะกิจ
  • เป็นกันไหม? นัดเที่ยว วางแผน ล่มตลอด แต่ปุบปับทัวร์ไม่มีใครพลาด 

    แนะนำสมาชิก : คนขับรถ ดีเจ แด๊นเซอร์ .... me 
    ทุกๆการเดินทางมึปลายทาง ทุกๆปลายทางมี....ระหว่างทาง 
    แต่ไม่ใช่....ทุกๆระหว่างทางจะน่าประทับใจ ครั้งนี้ฉันจะเขียนเรื่องราวของ " ระหว่างทาง" 


    ระหว่างทางที่น่าประทับใจ จำเป็นต้องประกอบด้วย 

    ผู้ร่วมทางที่ดี + เพลงที่ใช่ 

    +

    (ไม่มีและ 5555 >..<)


    ตลอดการนั่งรถจากกรุงเทพ-ราชบุรี ช่วงเวลาแห่งการตื่นเช้าที่ไม่ชิน ท่ามกลางแอร์เย็นฉ่ำ เบาะนุ่ม กับเสียงเพลง EDM ดังกระหึ่ม!!! จนลำโพงแทบแตก (พร้อมๆกับแก้วหูฉันด้วย) 

    " บัวมาขับแทนมา " เพื่อน A ผู้ทำหน้าที่ขับรถ พร้อมโยกตัวตามเสียงเบสอันหนักหน่วง

    " นั่งรถไปไหนก็ได้ แต่พี่ต้องได้เป็นดีเจย์ เพลย์ลิสท์ต้องของพี่เท่านั้น!!! " เพื่อน B ผู้กำโทรศัพท์ในมือนึง และ โยกแขนท่าโรบอทโดยใช้อีกมือ

    " เห้ยมันต้องเต้นแบบนี้ " เพื่อน C ผู้นั่งข้างหลัง และกำลังเต้นแรงสุดทั้งๆที่นั่งอยู่ 

               เเละพอท่อนฮุกทุกคนก็เปล่งเสียงพร้อมกันราวกับอยู่ในคอนเสิร์ตบริทนีย์ สเปียร์ส 


    บรรยากาศทั้งหมดไม่ได้เข้ากับตัวตนของฉันเลยแม้ต่อนิด

     แต่มันก็น่าแปลกที่ฉันไม่ได้รู้สึกอึดอัดหรือเป็นส่วนเกินใดๆ 


    จบจากทริปราชบุรี ฉันไม่ได้จำได้ว่า ซื้ออะไรที่ตลาดน้ำดำเนินสะดวก จำไม่ได้ว่าชาวบ้านใช้ไม้อะไรเผาถ่านเคี้ยวน้ำตาลสด จำไม่ได้ว่ามีเขากี่ลูกที่อุทยานหินเขางู และก็ไม่ได้รู้สึกสนุกหรือสนใจเครื่องปั้นที่โรงงานเซรามิก แต่ที่ชัดเจนในความทรงจำคือเสียงเพลงดังกระหึ่มกลั้วเสียงหัวเราะ ประโยคถ่ายทอดเรื่องราวที่แต่ละคนพบเจอหลังไม่ได้เจอกัน จังหวะโยกตัวตามเพลงพร้อมกับการสะเทือนของรถ 

    หวังว่าต่อจากนี้ แม้ว่าเราจะไม่ได้เดินทางเดียวกัน แต่ก็ขอให้ทุกคนพบระหว่างทางที่ดี แล้วถ้าบางทีถ้าอยากพัก
     ก็ขอให้แวะข้างทางมาเป็นระหว่างทางของกันอีกนะ 


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
yanin_mint (@yanin_mint)
อันนี้ดู "จริง" ดี ชอบๆ