เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Travel with meBuarat.U
KOH KOOD : คะนึงคิด
  • กับแดดร้อนๆเดือนเมษายนนี้ ไม่มีอะไรเหมาะไปกว่าการไปเที่ยว "ทะเล"  

    ถ้าถามคนระยองเรื่องทะเล อื้มมมมมมมม ก็ไม่ค่อยจะตื่นเต้นเท่าไหร่ 

    แต่ไปก็ไป ...


    See the line where the sky meets the sea ? 

    It's calls me ....

    นานแค่ไหนแล้วที่ไปทะเลแล้วได้ "เล่นทะเล" จริงๆ สำหรับฉันมันนานมากๆ คงตั้งแต่เป็นเด็กๆ ไม่รู้ตั้งแต่เมื่อไหร่ที่การไปเที่ยว , พักผ่อน , ทำกิจกรรม เปลี่ยนไปเป็น "การไปถ่ายรูปสวยๆ"  

    ขอบคุณทุกอย่าง และทุกคน รวมถึงตัวเองที่ทำให้ทริปเกาะกูดครั้งนี้เป็นการไปเที่ยวจริงๆ 
    ไปเที่ยวที่ได้กระโดดลงทะเล สัมผัสน้ำที่สะท้อนแดด ปล่อยตัวปะทะคลื่น สดับฟังเสียงลม 

    เกาะกูดสำหรับฉันรวบรวมครั้งแรกของหลายๆอย่างๆ 

    ครั้งแรกของการไปเที่ยวกับคนที่ไม่รู้จักกัน

    ครั้งแรกของการดำน้ำดูปะการัง 
    แล้วจ๊ะเอ๋กับปลากระเบน  สบตาปลาไหลทะเล เก็บขาหลบกองทัพปลิงทะเล  Say Hi นีโม่กับผองเพื่อน
    ครั้งแรกที่โหนเชือกกระโดดน้ำตกเลียนแบบทาร์ซาน

    ครั้งแรกกับการเล่น Paddle Board...




    แค่อยากบอกว่า ออกไปสัมผัสซะ  ทั้งแสงแดดที่แสบผิว 
    น้ำทะเลอุ่นๆหรือจะเย็นก็ตาม
    เปิดทุกสัมผัสให้เต็มที่ ปล่อยทุกความคิดให้คลื่นซัดผ่าน

    ทิ้งทุกความกังวล และ ความคาดหวัง

    ชีวิตของแต่ละคนมีจังหวะและเวลาของตัวเอง


    P.S. นี่ไม่ใช่รีวิวการเที่ยว แต่คือไดอารี่ความคิดและความรู้สึกที่ตกผลึกได้จากการเที่ยวเเต่ละครั้ง
    P.S. 2 รูปที่สวยที่สุด ไม่ทำให้มีความสุขเท่าใจที่อิ่มเอม
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
yanin_mint (@yanin_mint)
ชื่อเรื่องกับเนื้อเรื่องไม่คลิ๊กกันเท่าไรมะ? คหสต.นะจ๊ะ อย่าซีๆ