เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกมนุษย์เกมolwless
Game - II ความรู้สึก
  • ใน  วันที่ผ่านมาไม่มีอะไรที่ดูตื่นเต้นหรือระทึกเลยคะ แต่ส่งผลต่อจิตใจพอควรนะคะ

    เรื่องแรกคือ ไอดี Uplay เข้าไม่ได้ค่ะ อันเนื่องจากรีเซ็ตโทรศัพท์ใหม่แอปที่ใช่ในการยืนยันตัวตนหายไปค่ะ และไม่ได้เก็บ recovry code ไว้ค่ะ เซ็งเลย~~~~~~~~
    แต่ว่าส่งเรื่องไปยัง Ubisoft แล้ว ตั้งแต่วันที่ 24 ตอนเที่ยงคืนกว่า จนน่ะตอนนี้ยังเข้าไม่ได้ คงต้องรอไปอีกสักพักล่ะค่ะ อดเล่น Tom Clancy's Ghost Ghost Recon Wildland เลยอ่ะ


    Ghost Recon Wildland เป็นเกมที่ต้องใช้ความมอดทนนะคะ เพราะบ้างเควสต้องลอบเข้าฐานศัตรู โดยไม่ให้ศัตรูรู้ตัวหรือจับได้ ยากมากนะคะการจะบุกไปหาศัตรูที่มีศัตรู 10+ โดยไม่ Alert

    เมื่อวานมีน้องใน TS แคลนมาถามว่ามีเกมแนวเอาชีวิตรอดที่น่าเล่นบ้างไหม ซึ่งเราก็แนะนำเกม Don't starve together ไป ปรากฎว่าน้องซื้อมาเล่นจริงค่ะ //โคตรดีใจมีเพื่อนเล่นด้วยแล้ว 


    เล่นด้วยกันจนถึง 6 โมงเช้าเลยล่ะค่ะ ตื่นมานี้ขอบตาดำเป็นหมีแพนด้าไปเลย 
    ช่วงนี้คงเล่น Don't Starve together กับเด็กๆไปก่อน เพราะยังไม่คิดว่าจะไปสิงเป็นหลักแหล่ง 

    See you~~~~~~~~~~~ 

    Steam ID: Hooliuol
     
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    วันนี้คิดว่าจะเป็นวันที่ดอีกวันหนึ่งน่ะ เลยไปตัดผม ทั้งที่ผมยาวนี้ล่ะ อยากเปลี่ยนมันบ้างเพื่ออะไรๆจะดีขึ้น  แต่เหมือนว่าจะไม่ใช่ 
    เมื่อตอนเที่ยงคืน จู่ๆเข้าก็คอลมาหาทำเหมือนเรายังคบกันอยู่ ส่งคำขอคบกับให้เรา ด้วยอารมณืที่เริ่มจะไม่คงที่แล้ว จึงถามกลับไป "ตอนน้เราอยู่ในสถานะอะไร" แต่เขาก็ถามคำถามนั้นกลับมา แ-่งโคตรเกลียดดเลยอ่ะถามกลับแบบนี้ ไม่ตอบเพราะตอนนั้นเราเาอารมณ์ระบายความรู้สึกลง IG หมดแล้ว 
    แล้วเขาก็ถามว่ามาว่า "รับยัง" ซึ่งเราก็ไม่ตอบ เขาเลยถามาอีกว่า "ไม่รับใช่ไหม" ถามซ้ำๆจนเราตอบ "อืม"  ซึ่งในความรู้สึกเรากาที่เขาเลือกบอกเราว่าจะไปแล้วนั้น มันจะไม่มีทางกลับมาหากันได้อีก ซึึ่งเขาบอกว่าเราเข้าใจผิดที่เข้ายังไง เเหอะๆ 
    เสียใจด้วยท่ความรู้สึกเราที่หายไปนั้นมันเรียกกลับมายาก เขาขอคืนที่กับเรา ข้อความล่าสุดของเขาคือ "คืนดีกัน" และ ณ ตอนนี้ที่เรากำลังพิมพ์ยังไม่ตอบและไม่อ่าน................
    เราควรทำไงดี 

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in