เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Solitude Mattersสิงโตแดง
เพราะเจ็บปวด
  • คำถามที่ว่าวัยรุ่นคือคนที่อยู่ในช่วงอายุเท่าไรมันทำให้เรารู้สึกเศร้าใจอย่างบอกไม่ถูก

                   

    เราผ่านช่วงนั้นมารึยังหรือเรากำลังเผชิญกับความเจ็บปวดของวัยรุ่นอยู่

                   

    เราคิดเรื่องนี้ตลอดเวลาที่ดูซีรีย์เกาหลีเรื่องReply 1998 ที่เป็นเรื่องราวของวัยรุ่นเกาหลียุคที่เรายังไม่เกิดค.ศ.1988 ทั้งเรื่องครอบครัว มิตรภาพการเลือกอนาคต ความรัก เกือบจะทุกอย่างมันกระทบใจเราตลอด ร้องไห้ตั้งแต่Ep.1 ยัน Ep.สุดท้ายตอนที่เขียนอยู่นี้ก็ยังร้องไห้อยู่ตลอด ไม่รู้ทำไม มันจบแบบ Happy Ending นะ แต่เหมือนทิ้งอะไรตั้งมากมายไว้ให้เราคิด

                   

    เมื่อก่อนเราทำอะไรตอนนี้เราทำอะไร และอนาคตเราจะทำอะไร

                   

    เราเศร้าเพราะชีวิตเรามันไม่ได้อย่างใจหรือเศร้าเพราะซีรีย์ เราก็ตอบไม่ได้เหมือนกัน แค่เศร้า หน่วงที่ใจ น้ำตาไหลแค่ถอนหายใจก็เหนื่อยมากๆ แล้ว

                   


    เราอยากย้อนกลับไปนะอยากทำอะไรในช่วงวัยรุ่นตั้งมากมาย แต่พอคิดว่าถ้าย้อนกลับไปจริงๆเราก็อยู่ในสิ่งแวดล้อมเดิมๆ อยู่ดี ทั้งเพื่อน ครอบครัว สังคมทุกอย่างมันคงไม่เปลี่ยน แค่คิดว่าต้องกลับไปเจอเรื่องเดิมๆ เรื่องที่ทำให้เจ็บปวด... แค่นั้นก็เหนื่อยแล้ว

                   

    เราไม่อยากไปต่อเลย

                   

    ทำไมชีวิตช่วงนี้มันขาดพลังแบบนี้นะอดีต ปัจจุบัน หรืออนาคต เราไม่ชอบสักอย่าง แย่เนอะ


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in