เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Moviesmeen is god
The Perfection
  • The Perfection (2019) เป็นผลงานของผู้กำกับRichard Shepard ภาพยนต์ฉายทางnetflix เรื่องราวของCharlotte (Allison Williams) นักเชลโล่ฝีมือดี แต่ต้องทิ้งความฝันออกมาดูแลแม่ที่ป่วยหนักเป็นระยะเวลาหลายปี

    ต่อมาเธอได้เดินทางมายังเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เพื่อขอกลับมาร่วมงานอีกครั้งกับทางสถาบันBachoff เป็นสถาบันสอนทางด้านดนตรี เธอได้พบกับAnton (Steven Weber) ครูสอนดนตรีเธอเมื่อตอนยังเป็นเด็ก และลูกศิษย์ของAnton คือ Elizabeth (Logan Browning) นักเชลโล่มือหนึ่ง


    หลังจากที่ทั้งคู่ได้พบกันและพูดคุยกัน ก็มีโอกาสได้แสดงดนตรีร่วมกัน มีความสัมพันธ์กันมากขึ้น จนกระทั่งเกิดเป็นความรัก หลังจากที่ผ่านค่ำคืนอันแสนสุขขอทั้งคู่ไป ElizabethและCharlotteก็ออกเดินทางโดยผ่านสถานที่ที่ห่างไกลความเจริญของประเทศจีน

    ระหว่างเดินทาง Elizabethเกิดอาการป่วยหนัก มีอาการปวดหัว คลื่นไส้ แต่ที่แปลก คือ เธออาเจียนออกมาเป็นหนอนยั้วเยี้ย ทุกอย่างรุนแรงขึ้นเรื่อยๆจนทั้งสองถูกไล่ออกจากบัสที่โดยสารมา เดินทางกันอย่างทุลักทุเล 


    หนังมีการหักมุมเล็กน้อย จับทางได้ยาก นักแสดงแสดงออกมาได้ดีโดยเฉพาะ Allison Williams ต้นเรื่องค่อนข้างน่าเบื่อ กลางเรื่องและท้ายเรื่องรู้สึกสนุกขึ้นมาก ถือว่าทำออกมาได้ดี

    Genres: LGBTQ Movies, US Movies, Thrillers
    Rated 16+ : Language, Nudity, Violence


    - ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ -
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in