เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เรื่องเล่าผ่านเสียงเพลงmonnierose
May : Currently listening
  •   ความจริงใช้ชีวิตจนจะหมดเดือนพฤษภาคมแล้วโดยที่ตัวเองยังคิดว่าอยู่เดือนเมษา นั้นแสดงถึงการไม่สนใจสิ่งรอบข้างของตัวเรามากค่ะ 555555 เพราะฉะนั้นเพลงที่ฟังในช่วงนี้ก็ออกจะลอยๆเหม่อๆไม่พร้อมกับการกลับสู่ความเป็นจริง โรงเรียนเอย ชีวิตและหลายอย่าง ไม่ต้องพร่ำไรมากเริ่มเลยดีกว่า

    1.Troye Sivan - Youth (Gryffin Remix)
     เราว่าหลายคนเคยฟังเพลงนี้แล้วละ แต่เคยฟังเวอร์ชั่นนี้ไหมเราไม่แน่ใจ ถ้าเปรียบเวอร์ชั่นแรกคือการเมาระดับ 1 เวอร์ชั่นนี้จะทำให้ความคิดภายในหัวแตกกระจายไปเลยค่ะ ทำให้เราเมาไปกับดนตรีได้อย่างสมบูรณ์แบบ 


    2.Martin Garrix & Troye Sivan - There For You
     ถ้าฟังเพลงแรกต่อด้วยเพลงนี้คงมีความรู้สึกเมาอย่างสูงเลยค่ะ ในเอ็มวีชอบทรอยมากสวยอย่างแรง ผู้หญิงอย่างเราๆยังอิจฉาความสวยเลยค่ะ 55555 เพลงนี้ให้ความรู้สึกเราลอยค้างบนอากาศมาก โดยที่เสียงทรอยก็เพิ่มระดับความสูงไปเรื่อยๆ และความเมาเช่นกัน

    3.Selena Gomez - Bad Liar 
      คุณน้องมาแล้วเซเลน่า น้องรักของเรา มากับเพลงที่ดนตรีแปลกมากค่ะมีความ sexy สูงมากในเนื้อเสียง ดนตรีและภาพ เป็นเพลงที่ห้ามพลาดของเดือนนี้เลยค่ะ

    4. HALSEY ลำดับที่สี่เราใจดีเสิร์ฟสองเพลงของศิลปินคนโปรดค่ะ เพิ่มระดับความเมาได้เป็นอย่างดี 


    อัลบั้ม HOPELESS FOUNTAIN KINGDOM นั้นปล่อยออกมาวันที่ 2 มิถุนายน ฝากด้วยนะคะ 

    5.Selena Gomez - Only You

    เพลงนี้ประกอบซีรียส์ชื่อดัง 13 reason why ซึ่งเราได้ดูจบไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วค่ะ แนะนำให้ดูจนจบแล้วต่อด้วยเพลงนี้จะรู้สึกหน่วงแบบสุดๆอย่างที่ไม่มีใครฉุดขึ้นมาได้เลย


    6.  Vancouver sleep clinic - someone to stay

    เพลงนี้เป็นเพลงที่พี่ในทวิตที่รู้จักส่งมาให้ค่ะซึ่งชอบมากๆเลยฟังวนไปหลายรอบมากทั้งหน่วงกับเนื้อเพลงและดนตรี


    7.Lauv - I Like Me Better 

    ไม่ต้องพูดอะไรมากค่ะ งานของเขาไม่เคยทำให้ผิดหวัง เราชอบเสียงดนตรีที่เหมือนสีไวโอลินมาก




    8.Blink-182 - All The Small Things

      หลังจากเมาๆมากับดนตรีฟุ้งๆแล้ว เรามาตื่นกับ punk ดีกว่าค่ะ เดือนนี้เป็นเดือนที่เราจะกลับไปฟังอะไรที่ค่อนข้างเป็น Rock ให้มากๆเพราะอยากให้ตัวเองตื่นมาเจอกับชีวิตจริงได้แล้ว


    9.She's Out of Her Mind - blink-182  เป็นเพลงที่เราชอบฟังมากๆในช่วงนี้ค่ะ หวังว่าจะมีคนชอบเหมือนกันมั้งนะ :)

    เนื่องจากเดือนนี้เป็นเดือนที่เราได้ดู 13 reason why บวกกับปัญหาชีวิตส่วนตัว และปัญหาตัวเองทำให้เพลงที่ฟังในช่วงนี้ออกจะหม่นๆและลอยๆ เราก็พึ่งรู้จากการทำ playlist ว่าเราฟัง Alternative เยอะมาก

    และรู้สึกเป็นช่วงที่ Blue ของชีวิตแต่ก็ผ่านมาได้เพราะเราต้องผ่านมันไป :) 


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in