เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เรื่องเล่าผ่านเสียงเพลงmonnierose
April : Currently listening
  •  รวมเพลงที่เราฟังช่วงเดือนเมษายนนี้นะค่ะ ส่วนมากก็จะผสมปนเปไปกันหมดเราชอบฟังตามอารมณ์อยู่แล้ว ใครที่ไม่รู้จะฟังอะไรก็จะยินดีอย่างยิ่งถ้าสนใจฟังตามลิสต์ของเราค่ะ ◕‿◕

    1. Fake love - Drake เราชอบเดรกมากๆเลยค่ะโดยเฉพาะดนตรีของเขาทำได้สวยมาก คือฟังแล้วหยุดไม่ได้เลยค่ะ ส่วนเพลงนี้พูดถึงคนรอบตัวที่เฟคว่ารักเขาค่ะ  มีการเสียดสีวงการบันเทิงนิดๆ 55555

    2.Astrid S - Breathe เราดูเอ็มวีนี้เพราะหน้าตาคล้ายคาริสา The face ชอบกลในความรู้สึกเราแต่พอคลิกเข้าไปฟังกับชอบใจเสียงมากเลยค่ะ เพราะดีฟังได้เพลินๆเลย


    3.Zedd, Alessia Cara - Stay - เพลงนี้มีกระแสนานแล้วละค่ะ แต่เราพึ่งฟัง 5555555 ฟังแล้วติดไปเลยค่ะ เสียงอลิเซียเอาอยู่จริงๆ ชอบการมิกซ์ของเซดด้วย ฟังหลายเพลงรู้สึกเขามีพรสวรรค์ด้านนี้มากเลย 

    4.Kehlani - Distraction - ใครฟังเพลงนี้เข้าไปเราว่าต้องมีติดหูค่ะ เคลานีทำได้ดีทั้งอัลบั้มเลยค่ะ ถึงฟังไม่หมดแต่เราก็ชอบไปเยอะแล้ว 

    แถมเพลงนี้ค่ะ Advice เราจะตายกับเสียงนางให้ได้เลยเพราะจริงๆ 

    5.gnash - i could change ur life - อีกหนึ่งเพลงที่ติดหูจาก rapper ที่ทุกคนคงเคยคุ้นหูเสียงเขามาแล้วกับเพลง I hate u I love u นี้เป็นหนึ่งในเพลงที่เราชอบช่วงนี้ค่ะ เราชอบเสียงเขาแล้วก็เมโลดี้ในเพลงมากๆเลย เพลงฟังง่ายๆสบายๆติดหูค่ะทำให้วันดีๆของคุณดียิ่งขึ้นเลยละ

    6.Jessie Ware - Say You Love Me - โดยส่วนตัวเราไม่ชอบเพลงช้าแบบนี้ค่ะแต่เพลงนี้เราฟังแล้วติดหูจนฟังแล้วฟังอีก เป็นอีกเพลงที่เพราะมากค่ะ

    7.Catherine McGrath - Starting From Now - หากใครเป็นสวิฟตี้และตกหลุมรักเทเลอร์แบบคันทรี่ศิลปินสาวคนนี้เป็นอะไรที่ต้องไปติดตามเลยค่ะ เพลงให้ฟีลเทสมัยยังไม่ทำ pop จ๋าแบบนี้

    8.Drifting Apart (Ft Salsa) - จบลิสต์ด้วยเพลงน่ารักเหมือนล่องลอยอยู่ในอากาศค่ะ


    เราหวังว่าผู้อ่านทุกคนจะเจอเพลงที่ชอบในนี้นะค่ะ เราไม่สามารถหาเพลง Fake love มาแปะให้ได้เพราะไม่มีลงยูทูปแบบถูกลิขสิทธิ์จะเอาแบบคัฟเวอร์มาลงมันก็ไม่เพราะเท่าเพลงจริงยังไงก็ไปหาฟังนะค่ะมันดีมากจริงๆ คนที่ไม่ชอบฮิปฮอปแบบเรายังชอบเลย ❤

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
nadnnaddy (@nadnnaddy)
มีเพลงที่ติดอยู่เหมือนกันหลายเพลงเลยย
ได้เพลงใหม่ๆเพราะๆกลับไปด้วยย ชอบมากค่ะ :- D
monnierose (@qmericanov)
@nadnnaddy ดีใจที่ชอบมากๆเลยค่ะ <3