เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เรื่องเล่าผ่านเสียงเพลงmonnierose
may29 : Currently listening
  •   รวมเพลงที่เราฟังบ่อยในเดือนนี้ค่ะ ส่วนมากมักจะฟังเป็นเพลงในอัลบั้มทั้งหมดเพราะเป็นคนไม่ชอบหาเพลงแปลกๆใหม่ๆฟัง แล้ววันๆก็ได้แต่กดเพลงเดิมๆซ้ำๆไปมา และรู้สึกว่าตัวเองห่างหายจากการรีวิวเพลงหรือแนะนำเพลงที่ชอบมานานมาก 555555555 กลับมาเขียนครั้งนี้ก็ภาวนาอย่างมากให้ตัวเองขยันทำทุกเดือน 

     ครั้งนี้เราจะทำเป็นแนวของโทนเพลย์ลิสต์และสีค่ะ สำหรับเราเดือนนี้ก็คงสีประมาณนี้และเพลงที่ฟังก็อารมณ์ประมาณนั้นอะไรแบบนั้น หวังว่าทุกคนจะชอบ playlist ของเรานะคะ 55555


    SPOTI CLICK
    APPLE CLICK
    ปล. อย่าคาดหวังจะพบศิลปินอินดี้หรือใหม่ๆจากเพลย์ลิสต์นี้เนืองจากเจ้าของบทความเป็นคนประเภทฟังเพลงที่ชอบได้ครึ่งปีจนกว่าจะหาเพลงใหม่อีกที 

    COLOR CODE  #E9D66B.
    mood / you were lost in a small town and nowhere to go,but you found someone while you lost.
    main artist / Charlie Puth,Shawn Mendes
    main genere / pop,kpop,chill

    talk / สำหรับลิสต์นี้ของเราบอกเลยแทบจะเหมาอัลบั้มพี่ชาร์ลีมาลง 55555555555 ทำอัลบั้มออกมาดีมากจริงๆค่ะ ทุกคนสาย pop แบบเรามีหรือจะพลาดเก็บเข้าอัลบั้มยอดเยี่ยมสำหรับปีนี้ต้องบอกว่าทำออกมาได้ดีกว่าอัลบั้มแรกมากๆเพลง voicenote แทบไม่มีเพลงไหนทีไม่เพราะเลย

    และอีกคนคือพี่ชอว์นค่ะ แงทำงานออกกมาดีมากเลยอัลบั้มล่าสุดนั้นมีความน้องชายเทย์เลอร์สุดๆเลยมีหรือเราจะพลาดด  นอกจากจะฟังง่ายแล้วยังเพราะมากๆเลยซึ่งเราก็เก็บเข้ากรุเพลย์ลิสต์เดือนนี้เรียบร้อยแล้วค่ะ 

    และสำหรับอาหมีอย่างเราแน่นอนอัลบั้มที่รอคอยก็คลอดออกมาแล้วเมื่อวานก็พึ่งมีข่าวดีว่า ติด Top 1 บิลบอร์ดดีใจกับความสำเร็จของหนุ่มๆมากจริงๆค่ะ แต่ด้วยตัวเพลงไม่ค่อยเข้ากับ mood เดือนนี้เท่าไหร แต่เดือนหน้าจะยัดเพลงของบังทันลงไปแน่ค่ะ สำหรับเราเดือนมิถุนาก็ต้อง dark หน่อยใช่ไหมละ ? หวังว่าทุกคนจะชอบเพลงที่เรารวบรวมและคัดสรรมานะคะ 

    /เพื่ออถรรสให้ฟังตามลำดับตั้งแต่เพลงแรกเลยนะ เราเรียงอารมณ์ไว้เลย <3

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in