เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เรื่องเล่าผ่านเสียงเพลงmonnierose
แนะนำเพลงที่ชอบ+เพลงที่ชอบ
  •    ห่างหายไปกับการรีวิวเพลงนานมากๆค่ะ ด้วยปัญหาจิตใจและอะไรหลายอย่างประกอบกับไม่ค่อยได้แตะคอมเท่าไหร 5555 ช่วงนี้ติดอูคูเลเล่มากเลยค่ะ ซ้อมจนมือด้านเลยแอบเจ็บนิดๆเวลากดลงไป แต่นั้นก็ไม่ใช่เรื่องที่ควรจะมาเล่าในบทความนี้เท่าไหร 

    ช่วงหลังจากมิถุนาเราก็ไม่ค่อยได้ฟังเพลงที่หลากหลายมากเท่าไหรค่ะ ขี้เกียจหาแนวที่ชอบๆแบบเมื่อก่อนด้วยเลยเน้นฟังแต่เพลงเดิมๆเพลงของ BTS,BLACKPINK,TAYLOR เมนหลักๆวนไปค่ะ 555 ด้วยความที่บางเพลงเราชอบมันทั้งสองเพลงเลย เลยหาพวก mashup,remix ฟังดูค่ะ เมื่อก่อนแอนตี้แนวนี้มากเพราะรู้สึกไม่เพราะแต่ตอนนี้ฟังมันทุกวันเลยค่ะ

    ก็เลยอยากจะแชร์ เพลงที่ชอบผสมเพลงที่ชอบ ลงไปให้ทุกคนได้ลองฟังดูค่ะ เผื่อบางคนอาจจะชอบมากกว่าฉบับออริจินัล :)

     
          closer เราเคยแอนตี้เพลงนี้ค่ะ เพราะเปิดเยอะจนเลี่ยนมากไม่ว่าจะที่ไหนแต่พอมาเจอคลิปนี้เรานี้ชอบเพลงนี้เลยค่ะ ตัวดนตรีนั้นมีความเข้ากันแบบเรายังนึกไม่ถึงเลย ทั้งบีทและเสียงของทั้งสองเพลงมันช่างลงตัวมากๆเลยละค่ะ ซึ่งชาแนล jyeoms ที่นำสองเพลงมามิกซ์กันนี้เป็นชาเแนลโปรดที่เราชอบฟังเพราะเอาบังทันกับบีพีมามิกซ์บ่อย (แอบโฆษณา)

     เดสปาสีโต้ เพลงนี้เราก็ค่อนข้างแอนตี้นะคะ เพราะเปิดเยอะนั้นละ #เป็นคนขวางโลกถถถ แต่แล้ววันหนึ่งด้วยความที่เราชอบดู fanmade video เราก็เจอคลิปที่ใช้เวอร์ชั่นรีมิกซ์นี้ทำค่ะ ซึ่งเราว่ามันตืื้ดโดนใจเรามากๆเลย ชอบมากกว่าออริจิอีกค่ะตอนนี้ เสียงจัสตินตอนเดสปาสี นี้มันเซ็กซี่จริงๆค่ะ และยิ่งมิกซ์นี้เขาเน้นคคำว่า Despacito ยิ่งชอบใจเราเลย

     กลับมาที่วงวารทาสค่ะ 555 เราชอบเพลงสองไฟนี้มากซึ่งเวอร์นี้เป็นอะไรที่ร้อนแรงเด็ดดวงมากสำหรับเรา เหมือนไฟลวกหูเลยค่ะฟังทีนึง เราว่าท่อนฮุคมีความเข้ากันมากๆเลย ตัวดนตรีนั้นเป็นอะไรที่เสียดหูทั้งสองเพลงเลยค่ะ เลยทำให้มีความเข้ากัน

    แนะนำอย่างแรงค่ะ คลิปแมชอัพอันนี้ใครไม่ฟังถือว่าพลาดมาก ลองคลิกเข้าไปฟังดูจะรู้เลยว่ามัน 
    so perfect 


    J.fla เราชอบนางมากค่ะ ฟังเกือบหมดทุกเพลงแล้วที่นาง cover และโดยเฉพาะเพลงนี้ทีมาแมชกันนั้นช่างเข้ากันมากๆเลยค่ะและเสียงของคุณเจก็กลมกล่อมดีงามมาก <3

    - MASHUP -
    [จากช่วงนี้ลงไปเป็นmashupที่ชอบนะคะ]

    จบแล้วค่ะกับการแนะนำเพลงที่ชอบผสมเพลงที่ชอบพอดูแล้วเน้น BTS BLACKPINK ซะส่วนใหญ่เลยแต่หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะคะ <3




















เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in