เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ต้องลองแล้วจะรักsimlimyim0
YOU ARE WHAT YOU EAT
  • ใครไม่เมิน.. ซาเมิน!

    วันนี้เราสองสามคนลังเลมากว่าจะไปกินอะไรกันหลังสอบกลางภาคเสร็จ ตัวเลือกมีทั้ง KOKESHI, PASTA HOME และ SALMONIA ซึ่งร้านอาหารทั้งหมดนี้ตั้งอยู่ในประเทศลาดกระบังนั่นเอง คือแต่ละร้านก็มีรายการอาหารที่เด็ดดวงเป็นของตัวเองอ่ะ รสชาติก็ถูกปากไปหมด เลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว
    แต่! ในที่สุดเราก็ต้องเลือกเดอะเบส เดอะเบสในที่นี้คืออยากที่สุดนะ 55555 นั่นก็คือออ..

    — — — — — — — — — — — “ S A L M O N I A ” — — — — — — — — — — —


    อยากจะบอกว่า “แซลมอนหรือซาเมินไรนี่แม่งโคตรสุด” กินกันไปก็สงสัยกันไปว่า..                              ไปอดอยากมาจากไหนนักหนา เสมอเหมือนว่าก่อนหน้านี้ข้าวปลาไม่ตกถึงท้องงั้นอ่ะ


                                                    *ปลาดิบก้อนหนาบวกกับวาซาบิก้อนโต*

    *ไม่รู้ปลาดิบตัวเดิมมั้ย แต่อันนี้เอามาย่างพอหอมปากหอมคอ*

    *ยำปลาแซลมอน!!! รสชาติมีความส้มตำเบา ๆ ถ้าชอบส้มตำด้วยก็จะแจ่มมากกก*

    *มีเมนูนี้ด้วย! ชาชูราเมน หรือราเมงไรซักอย่างอ่ะ เพื่อนว่าอร่อยเราก็ว่าอร่อยเนาะ*


    นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่ถ่ายรูปมาทัน มันอร่อยทุกรายการอาหารเลยนะจริง ๆ โดยเฉพาะเนื้อปลาดิบนั้น ถ้าใครที่ชอบอยู่แล้วก็จะชอบต่อไปไม่มีไร 5555555 ส่วนพิกัดร้านคือตรงซอยเอเวียนข้าง ๆ ร้าน KOKESHI นั่นเอง ราคาบุฟเฟต์รวมทุกอย่างแล้วสุทธิ 475 บาท/คน ก็โอเคแหละ โอเคสิ เพราะถ้ากินแบบ a la carte ต้องแพงกว่าแบบบุฟเฟต์แน่นอน เอาเป็นว่าอร่อย คุ้ม ต้องลองแล้วจะรัก!!!

    — — — — — — — — — — — “ S A L M O N I A ” — — — — — — — — — — —

  • ใครไม่ซู.. บิงซู!

    “เค้าบอกว่าร้านที่บิงซูมาเปิดใหม่นี่อร่อยมาก! ราคาไม่แพงด้วย ประมาณร้อยกว่าบาท ไปกินกัน ๆ” ไม่ใช่ร้อยเก้าเก้านะ “ เออออหน่าาาาา ไปลองกินกันนน ๆๆๆ ”

    หลังจากที่อิ่มกับปลาดิบมาก ๆ แล้วก็ยัง ยังไม่หยุดแค่นั้น ยังอีกยัง มีของคาวก็ต้องมีของหวานตบท้ายให้กระเพาะทำงานทำการให้สมบูรณ์ซะหน่อยเนาะ ถึงขั้นมีการเดินเล่นเล็ก ๆ เพื่อรอปลาดิบย่อย 5555555 จากนั้นก็เข้าไปในร้านของหวานนั้นจนได้ ร้านอะไร นั่นก็คือออ..

    — — — — — — — — — — — “ B I N G S O O” — — — — — — — — — — —

    *เมนูแนะนำของร้านคืออะไรไม่รู้ แต่เมนูแนะนำเราคืออันนี้นะ*

    *โคมไฟในร้านที่มีความอิเกียสูงมาก ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าถ่ายมาทำไม ความชอบล้วนๆ*

    *กำแพงร้านนี่ก็ความชอบ ความลอฟท์ ความดีงามในการตกแต่งร้าน*

    สรุปแล้วได้ใจความว่า ราคา 199 บาทจริงด้วย 5555555 ราคาขึ้นอยู่กับแต่ละเมนูนะ แต่ก็อร่อยจริง เนื้อละเอียดหวานละมุนละไมอยู่ในทุกคำมาก อันนี้ยอม ส่วนพิกัดร้านคือตรงซอยเอเวียนเหมือนเดิม เพิ่มเติมคืออยู่ข้าง ๆ ร้าน KOKESHI มาอีกที มีความต่อเนื่องในการรับทานสูงมาก ดังนั้นมาทั้งทีอย่าให้    เสียเที่ยว ต้องลองแล้วจะรัก!!!

    — — — — — — — — — — — “ B I N G S O O” — — — — — — — — — — — —




เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in