เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Akudama Drivepete
สปอย
  • - นางเอกคนธรรมดา ติดร่างแหไปด้วยแต่ก็ช่วยทีมได้นะ
    - ตอนแรกสงสัยว่าฆาตกรมันชอบอะไรในตัวนางเอกที่บอกว่าสีแดงสวยจัง นางเอกจะโดนอะไรก็เข้าไปช่วยตลอด สุดท้ายช่วยเพราะอยากเป็นคนฆ่าเอง แต่โดนนางเอกฆ่าแทน แดง แดง แดงเต็มไปหมด

    - พระเอกที่ไม่เอาความรู้สึกมายุ่งกับงาน ชอบสูบบุหรี่ ขี่รถสุดเท่ที่ระเบิดเครื่องบิน ล่มตึก ตัดรถไฟได้ มีปมว่าเหรียญตกแล้วเป็นลางไม่ดี เพราะเคยเก็บเหรียญตก กลับบ้านมาพี่สาวถูกฆ่า ตัวเองก็เสียแขนมั้ง เพราะเห็นเเขนขวาเป็นหุ่นยนต์ เป็นคนเดียวที่รอดจนงานสุดท้าย ส่งเด็กถึงได้ นั่งพิงรถตายใต้หิมะตก

    - แฮกเกอร์ที่ตอนส่งกล่องผ่านเครื่อง ไม่รู้แก้ทันแต่ไม่อยากเข้าไปเสี่ยงตายเลยให้นางเอกไปแทน หรือแก้ไม่ทันจริงๆ ฉากไปคันโตคนเดียวทั้งที่เด็กบอกว่าไม่รู้ว่าจะรอดมั้ยแต่ก็ไป ละหายไปเลย คิดว่าตายละ

    - อาเฮียนักวิวาทบ้าพลัง (นึกถึงเพื่อนไซคิที่ตัวโตๆซื่อๆอ่ะ555) โดนอะไรทับก็ไม่ตาย พี่แกเก่งนะ แต่โดนหมัดนักประหารก็จอดเฉย555 ตอนหลังที่ต่างคนต่างช้ำแล้วมาสู้กันอ่ะ อย่างนี้ค่อยน่าสนุกหน่อย เก่งพอ ให้ต่อสู้กับแกละงี้ นี่แหละ นึกถึงฉากที่เพื่อนดาไซ ไอคนที่บ้านเด็กๆโดนบึ้มละแม่งขึ้นจัด ไปบวกกับไอต่างชาติคนนั้นที่มีสกิลเดียวกัน ช่วยฆ่าชั้นทีเพราะมีแต่นายคนเดียวที่ทำได้ เฮียจัดแม่งเลย ไม่กูกับมึงก็ตาย สุดท้ายตายคู่ป้ะ555 แต่เป็นตายที่สมใจ ตายเพราะแพ้ฝีมือคู่ต่อสู้จริงๆ ตายอย่างสมศักดิ์ศรีแล้ว 

    - ตอนสองคนนั้นนั้นตาย ลูกศิษย์ฝั่งนู้นกับกุ้ยมาเจอกันพอดี เห็นเฮียตาย ตอนอยู่ก็ตัวติดกับเฮีย ชื่นชมเฮียมากนะ เฮียแม่งลูกผู้ชายพูดกันด้วยกำปั้นว่ะ พอตายเลยเดือดจัด จัดไปหนึ่งดาบ เด็กนั้นตาบอดเรย เหอๆ (เด็กมันช้ำมาก่อนด้วยมั้งเลยอ่อน) นอกจากนี้กุ้ยก็ไม่ได้มีบทอะไรมาก จะโดนหมอฆ่าละแต่บอกว่าแอบเอาเครื่องติดตามใส่ในถุงของเด็ก หมอเลยให้ตามมาและมันก็พบว่าอีหมอนี้โรคจิตหนัก จนสุดท้ายมันรู้ว่าเฮียตายเพราะเสียเลือดมาก อีหมอมันเย็บให้เเผลเปิดได้เพราะจะให้เฮียตายๆ เกะกะงี้ กุ้ยคว้ามีดปาดคอตามที่หมอสอนแม่งเลย โดนจัดสวนหมาเหมือนกัน ตายคู่ อีหมอกำลังเย็บคอตัวเองอยู่แต่คนแม่งเดินกันให้ขวั่ก โดนตีนตาย

    -มาที่อีหมอโรคจิตคิดว่าตัวเองคุมชีวิตคนอื่นได้ ตอนสู้เก่งปามีดหมอกับดมยา โดนฟันหัวขาดตัวขาดก็เย็บตัวเองกลับมาได้ และใช่อีนี่มันร้าย มันเป็นสปายค่ะหัวหน้า แลกกับการถอดชื่อออกจากอาคุดามะ จับเด็กส่งกรมประหารได้หน้าตาเฉย เค ตอนสองไล่ตามจนมาเจอกันอีก 

    -ฆาตกร จะโดนฆ่าประหารละแต่ช่วยทัน เปิดกระเป๋าเอาปลอกคอบึ้มๆใส่ให้ทุกคนเฉย กดปึ้บ อร๋า 
    น้ำพุสีแดงสวยจัง ใช่ค่ะ นางเป็นฆาตรกรต่อเนื่องฆ่ามาแล้วพันศพ ไม่ใช่ขี้ๆนะ มือไวตาไวมาก เก่งอยู่ โดนขว้างไปไหนไม่รู้ก็ไม่ตาย ขาขาดแต่หมอเย็บให้ก็หาย ขาดอีกรอบก็เดินลากขาตามหาสีแดงฆ่าคนไปเรื่อย ตอนเจอนางเอกคือนางฆ่าหน่วยประหารไปกองเท่าภูเขาทำเป็นเค้กให้นางเอกอ่ะ เลือดเจิ่ง
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in