เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryJump Siwachusriphat
เรื่องราวของเว็บที่ใช้ ดูหนัง และ ดูหนังออนไลน์
  • สวัสดีครับวันนี้ผมขอมาเขียนบทความไม่สั้นมากยาวมากนิดนึง เกี่ยวกับ เว็บไซต์ ที่ใช้ ดูหนัง
    หรือ ดูหนังออนไลน์ อย่างที่เรารู้จักกันและผมเชื่อว่าเกินกว่า 70-85% ในประเทศเฉลี่ยแล้วทั่วโลกกว่า 60%-70%+ ใช้กัน ในที่นี่รวมถึงถูกลิขสิทธิ์อย่าง Netflix หรือ True id ด้วยนะครับ ย้อนไปลหายปีผมเคยใช้บริการเว็บไซต์พวกนี้บ่อยมาก อย่างเช่น 1000lnw ซึ่งหายจากสารระบบไปแล้ว ฮ่าๆๆๆ ผมใช้บริการตั้งแต่ยังเป็นแบบเปิดให้open load มาดูอีกทั้งยังเป็นแบบแบ่งพาร์ท อย่างเช่น 1/5 2/10 อะไรในรูปแบบนี้ โดยช่วง3-4ปีให้หลังมานี้เว็บไซต์ที่บูมปังที่สุดเลยคงเป็น movie2free อย่างที่ใครลหายครู้จักกันและได้ยินข่าวว่า ได้ปิดตัวลงไปแล้วจากการโดนจับกุมครั้งใหญ่ทำให้เว็บไซต์นี้หายไปแต่ในขณะนั้นก็ยังมีเว็บไซต์ที่ยังคงผุดขึ้นมา และ ดูหนังได้เหมือนกันไม่ว่า ยังมีแพตฟอร์มและรูปแบบเว็บที่คล้ายกันอย่างมาก ซึ่งผมยอมรับว่าผมก็ผิดครับที่ใช้บริการอยู่บ่อยครั้ง อย่างเช่นเว็บที่มาแรงตอนนี้
    คือ เว็บดูหนัง https://doonungonline.com/ ที่ใช้ในการดูหนังออนไลน์ และเว็บไซต์อีกแบบนึงมาในโทนสีแดงและรูปแบบที่คล้ายกันอย่าง เว็บดูหนัง https://www.dufree4k.com/ ที่ผมเข้าไปดูหนังเป็นบ่อยครั้ง ซึ่งรายได้จากเว็บหรือผลประโยชน์พวกนี้เราไม่อาจรู้ได้เลยว่าเขานำหนังพวกนี้มาจากไหนเข้าไปแอบถ่ายหรอ? รายได้มาจากไหนทั้งๆทีเ่ปิดให้ดูฟรี หรือโฆษณา? ยิ่งช่วงหลังนี้มีการใส่MV เพลงพนันเข้าไปด้วย ทำให้ติดหูเป็นอย่างมาก
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in