เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storymylandmark
ดิมขี้โกง!



  • OS : ดิมขี้โกง!

    Pairing : Doyoung x Ten (NCT)






    “รุกฆาต!”
    “ดิมอย่าเพิ่—“


    เจ้าของชื่อเคลื่อนเรือที่รอกินขุนของอีกฝ่ายเข้าแทนที่ จบเกมตามที่ได้ประกาศด้วยเสียงอันดัง เป็นฝ่ายกุมชัยชนะเหนือเด็กอายุสิบห้า เจ้าตัวเตี้ยข้างบ้านซึ่งอ่อนกว่าเขาสามปี


    “ขี้โกง!” เตนล์ผุดลุกขึ้นตะโกนใส่

    “ไม่ได้โกงซะหน่อย” เจ้าของร่างสูงเก๊กนิ่ง ไม่วายเถียง “ก็เตนล์อยากเดินม้าหลบตามที่ดิมบอกทำไม”

    “ก...ก็ดิมบอกเตนล์เองนี่ ว่าถ้าไม่เดินดิมจะกินม้าเตนล์”

    “ใช่ไง เตนล์ไม่ยอมให้กินม้า ขุนเลยต้องโดนกินแทน”

    “ดิมขี้โกง!!” เจ้าตัวเล็กกระทืบเท้า ตาวาวเริ่มรื้นด้วยหยาดน้ำใสๆ

    “ฮึ้ย อย่าร้องดิ” เขาก็พอรู้ว่ามันจะต้องลงเอยแบบนี้ แต่ตอนเล่นความอยากเอาชนะ อยากหัวเราะใส่หน้าเจ้าเตนล์มันครอบงำนี่หว่า


    ไม่น่าเลยไอ้ดิม...


    “ฮือ... ดิมบ้า ดิมนิสัยไม่ดี...”


    แล้วเนี่ย พอเตนล์ร้องไห้เขาก็มักจะทำอะไรไม่ถูกเสียทุกที


    “ตาที่แล้วดิมยังยอมแพ้ให้เตนล์เลยนะ...” เขาง้อเสียงอ่อย

    “เตนล์ชนะเองต่างหาก!”


    เอ้า เข้าใจอย่างนั้นก็ได้วะ ไม่เถียงแล้วก็ได้ /กุมขมับ “เออนั่นแหละ เตนล์ชนะไปแล้วไง คราวนี้ให้ดิมชนะบ้างดิ”


    เจ้าตัวเล็กทิ้งตัวลงนั่งบนเสื่อที่ปูใต้ต้นมะม่วงภายในบริเวณบ้านเขา สูดน้ำมูกฟืด ยกหลังมือปาดน้ำตาพร้อมช้อนตามองโกรธๆ

    “เพราะงี้ไง ประเทศไทยถึงไม่พัฒนา ผู้ใหญ่ทำตัวเป็นตัวอย่างให้เด็กเห็นว่าโกง”


    โอ้โห จ้า เจ้าอนาคตของชาติ


    “ขอโทษ”

    “แล้วทำไมอนาคตของชาติต้องให้อภัยผู้ใหญ่ที่ทำผิดซ้ำแล้วซ้ำเล่าด้วย”


    ตัวแสบ!!


    “...เพราะเป็นดิมนะ เตนล์ให้อภัยก็ได้ แต่ต้องสอยมะม่วงให้เตนล์ก่อนลูกนึง”


    คราวนี้ทำไมง้อง่ายนัก...

    “อยากกินเหรอ” เขาหรี่ตาถาม

    “เปล่า” เตนล์ตอบเสียงดังฟังชัด หยุดร้องไห้ไปแล้ว เหลือเพียงแก้มแดงๆ ตาแดงๆ ปากแดงๆ “แต่แม่ให้มาขอมะม่วงไปตำน้ำพริกกะปิตั้งนานแล้วอ่ะ เตนล์เจอดิมเตนล์เลยลืม...”

    เขาถอนหายใจพรืด “ลืมขนาดมานั่งเล่นด้วยกันเนี่ยนะ”

    “อื้อ” เจ้าตัวเล็กตอบรับเก้อๆ เขาเลยหัวเราะ เอ็นดูกับความเป็นเตนล์

    “ดีนะที่คิดได้”

    “อย่ามาทำเสียงงั้นนะ เตนล์ยังไม่ลืมที่ดิมโกงหรอกนะ!”


    โอเค้ ไม่ทำก็ไม่ทำ


    “รออยู่นี่ ไปหยิบไม้มาสอยให้"

    "เตนล์ไปด้วย"

    "หายโกรธแน่นะ”

    "จูงมือเตนล์ก่อน"

    "เรื่องมากจังอ่ะ เอ้ามาๆ"

    "ถามดิ"

    "ถามว่า?"

    "หายโกรธยัง"

    "อ่ะ หายโกรธยัง?"

    "หายแล้ว!"



    _______________


    เคยเล่นหมากรุกไทยกันไหมคะ ถ้าเคยเล่นคงอ่านเข้าใจ ถ้าไม่เคยก็ง่ายๆว่าดิมหลอกน้องให้แพ้นั่นแหละ 5555 เป็นประสบการณ์ตรง นี่เคยโดนจนเจ็บใจร้องไห้ใส่พี่ วงวารตัวเอง 555555
    อันนี้ลองแต่งดูเพราะรูปแบบเว็บน่ารักดีค่ะ เลยลองของเล่นใหม่ แต่งตอนนี้ไว้ตั้งแต่วันที่ 1 เพราะอยากเล่นฟิคเดือนอ่ะ แบบ #ficober #novelber ที่เป็น OS challenge แต่เหมือนเดือนธันวาจะไม่มีใครเล่น TTvTT เศร้าใจ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
manggaphun (@manggaphun)
เก่งมากงอแงง่ายหายไว ไม่ต้องง้อนานดิมก็อย่าไปแกล้งร้องอุส่ามาเล่นด้วยเนี่ยลืมมะม่วงแม่หมดแล้ว
balooten (@balooten)
ฮื้ออออออ นี่เคยใช้มุกนี้ตอนจะรุกฆาตพี่ชาย 555 ละไง เจอมุกน้ำตา แพ้สิแพ้สิ ทำไมน่ารักงี้ แพ้อื้อของน้องง