เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เตือนภัยดาวย้ายaduangth
ไหว้ดาวพฤหัสอย่างไร ให้ดวงปังไม่มีแป้ก
  • ไหว้ดาวพฤหัสอย่างไร ให้ดวงปังไม่มีแป้ก

    หากใครยังไม่ได้เช็คว่า หลังพฤหัสย้ายแต่ละราศีจะเจอกับอะไรบ้าง ก็กดเข้าไปเช็คกันได้เลย แล้วมาดูวิธีที่จะทำให้คนทั้ง 12 ราศีดวงปังยิ่งกว่าเดิม จาก อ.ดาริณ ปักธง กันค่ะ

    มาเช็กลัคนาราศีได้ที่นี่

    .

    วันที่ควรจะทำการบูชา

    การไหว้บูชาดาวพฤหัสควรไหว้ในช่วงเวลากลางวัน เวลาไหนก็ได้ เพราะดาวพฤหัสบดีย้ายในเวลากลางคืน หากเราทำการบูชาไหว้ในเวลากลางคืน พลังงานจะไม่เต็มที่ หรือ ใครที่ไม่สะดวกไหว้ในวันพฤหัส สามารถไหว้ในวันอาทิตย์ได้ เพราะวันอาทิตย์เป็นคู่มิตรกับวันพฤหัส ดังนั้นมี 2 วันนี้ที่เหมาะกับการไหว้บูชาดาวพฤหัส
    (วันพฤหัสที่ 31 ตุลาคม หรือ วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน)

    .

    วิธีไหว้บูชาไหว้ดาวพฤหัส

    - ให้ทำบุญตักบาตรด้วยของสีเหลือง สีส้ม เช่น ของหวาน ทองหยิบ ทองหยอด ฝอยทอง หรือผลไม้ เช่น ขนุน กล้วย เป็นต้น

    - บูชาของไหว้ที่เป็นสีเหลือง สีส้ม 15 ชนิด หรือแต่ละอย่าง อย่างละ 15 ชิ้น หรือบูชาตามกำลังศรัทธา

    - พกของที่เป็นสีเหลือง สีส้มจะช่วยให้เสริมพลังของดาวพฤหัส

    - สวดมนต์ ไหว้พระ นั่งสมาธิ

    - ไหว้ขอพรพระพิฆเนศ เพราะองค์พระพิฆเนศทรงได้รับพรจากพระอิศวรว่า ท่านจะเป็นผู้ประทานพรแห่งการกำเนิดใหม่ การเริ่มต้นใหม่ สิ่งใหม่ๆ พระพิฆเนศให้พร จะประสบผลสำเร็จ นอกจากนี้ท่านทรงเป็นเทพแห่งปัญญา ถ้าใครบูชาท่าน จะบันดาลให้มีสติ มีปัญญา นำไปสู่ความสำเร็จ

    และเนื่องจากดาวพฤหัสบดีเดินคู่กับดาวพระเสาร์เทวา ดังนั้นเราจะต้องไหว้บูชาดาวเสาร์ด้วยเช่นกัน เพราะดาวพระเสาร์ที่เปรียบเหมือนดาวเจ้ากรรมนายเวรของทุกลัคนาราศี จะทำให้ไม่ได้รับพลังงานจากดาวพฤหัสอย่างเต็มที่

    .

    วิธีไหว้บูชาไหว้ดาวเสาร์

    - ทำความสะอาดห้องน้ำในบ้านให้สะอาด

    - ทำบุญเกี่ยวกับห้องน้ำ, บริจาคเงินสร้างห้องน้ำ, ทำบุญโลงศพ, ทำบุญเกี่ยวกับการฌาปนกิจศพ หรือการทำบังสกุลเป็น-บังสกุลตาย

    - สวดมนต์บทบูชาพระเสาร์เทวา แผ่เมตตาให้พระเสาร์

    - ไหว้ขอพระพุทธรูปปางนาคปรก

    - ทำบุญของใช้ที่เกี่ยวกับดาวเสาร์ เช่น ของที่เป็นสีม่วง ดอกไม้สีม่วง อาหารที่มีรสขม ยารักษาโรค เป็นต้น จะช่วยเสริมพลังพระเสาร์

    .

    อ.ดาริณ ปักธง ขอส่งท้ายปี 2562 ด้วยเลขและสีมงคลให้แก่คนทั้ง 12 ราศี

    - เลข 5 และ สีส้ม — ราศีมีน , ราศีพฤษภ , ราศีกรกฏ , ราศีกันย์ , ราศีพิจิก และราศีมังกร

    - เลข 87 และ สีม่วง , สีดำ ( ราศีเมษ ราศีเมถุน ราศีสิงห์ ราศีตุล ราศีธนู ราศีกุมภ์)

    .

    จัดอันดับราศีดวงปัง-ดวงแป้ก หลังดาวพฤหัสย้าย 30 ต.ค.62 (CLIP)



    เช็กดวงส่วนตัว กับ สุดยอดนักพยากรณ์ได้แล้วที่ แอป a ดวง

    ชุมชนดูดวงออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด พร้อมใช้งานแล้ววันนี้

    ดาวน์โหลดเลย!

    Android : https://aduang.co/r/QNICE7

    iOS : https://aduang.co/r/Sabol2

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in