เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
หนึ่งในเรื่องของคุณดาวพระศุกร์
หนึ่งในเรื่องของคุณ-จูบ
  • ขณะเดียวกัน ความรู้สึกโหยหาที่สร้างความวูบโหวงปั่นป่วนอยู่ในใจ ก็เกือบจะทำให้ฉันยกมือขึ้นสัมผัสริมฝีปาก
    ริมฝีปากของฉันที่เคยให้กับคุณเป็นคนแรก และยังมีคุณเป็นผู้ถือสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวนอกเสียจากตัวฉันมาจนถึงขณะนี้

    อีกครั้งแล้ว อีกครั้งที่ฉันคิดถึงคุณหรือจะเรียกให้สวยหรูว่าคิดถึงสิ่งที่เราเคยทำร่วมกัน
    จูบ---หนึ่งในหลากหลายร้อยพันอย่างที่คุณเคยทำ...ไม่...มอบมันให้กับฉัน
    คุณทำให้ฉันเปลี่ยนไปมากทีเดียว คนอื่นว่าแบบนั้น
    หรืออย่างน้อย เท่าที่ตัวฉันเองก็รู้สึกได้ คุณทำให้ฉันเปลี่ยนไป  
    คุณทำให้ฉันเกลียดกลัวการดูหนังรัก..หรือจะไม่รักก็ช่าง ฉันพบว่าอย่างนั้น
    หนังที่มีฉากจูบอ่อนโยน วาบหวาม ระหว่างตัวละครสักคู่ ที่ไม่ว่าจะอยู่กันด้วยความสัมพันธ์ใดท่าทีตื่นตะลึง พิพักพิพ่วน เก้อเขิน หลบตา หรือเพียงสายตาของตัวละครซึ่งแสดงออกมาถึงความรู้สึกบางอย่าง 

    บางอย่าง อันเป็นความรู้สึกที่เคยเกิดกับฉัน...เพราะจูบของคุณ

    ฉันรู้สึกตัวเองว่าเปลี่ยนไปต่อเมื่อฉันพบฉากตอนนี้ ในหนังสักเรื่องหนึ่งที่กำลังฉายบนจอ

    หากเป็นแต่ก่อน มันคงเป็นฉากธรรมดาที่ฉันไม่รู้สึกรู้สาอะไร ไม่ต่างกับฉากระเบิดภูเขาเผากระท่อมหรือการตายของตัวละครใดสักตัว 

    แต่ไม่ใช่กับตอนนี้ 

     ฉันอยากจะเมินหน้าเสียให้พ้น แต่ในขณะเดียวกัน ความรู้สึกโหยหาที่สร้างความวูบโหวงปั่นป่วนอยู่ในใจ ก็เกือบจะทำให้ฉันยกมือขึ้นสัมผัสริมฝีปาก   ริมฝีปากของฉันที่เคยให้กับคุณเป็นคนแรก และยังมีคุณเป็นผู้ถือสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวนอกจากตัวฉันมาจน ณ ขณะนี้

    ฉันเกลียดเหลือเกินที่จะต้องพบเจอฉากอันหวานชื่นเหล่านั้นในขณะที่ความรู้สึกจากรอยจูบครั้งแรกของคุณยังติดตรึงอยู่ที่ริมฝีปากคู่นี้

     และคงพอกับที่เกลียดตัวเองที่ยังคงนึกถึงคุณ ซึ่งเป็นคนผู้ที่เคยทิ้งสิ่งนี้ไว้ให้แก่กัน 

    ฉันเกลียดตัวละครที่แสดงท่าทางซึ่งเดาว่าคงไม่ต่างจากฉันที่ได้รับจูบแรกจากคุณในคืนอันแสนจะธรรมดาคืนหนึ่งนั้น แต่กลับติดตรึงมาตลอดจนถึงตอนนี้ 

    อันเป็นตอนที่มีเพียงคู่ริมฝีปากของฉัน ประดับอยู่บนใบหน้าที่คงเจือไปด้วยแววตาโศกและประดับด้วยประกายอ่อนล้าอันเกิดมาจากการรอคอย 

    รอคอยคุณอันเป็นเพียงผู้เดียวที่จะสามารถนำพาจูบอันลึกซึ้งและความรู้สึกในวันวานนั้นให้หวนคืนมา

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in