เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Take a Walk with Aloe VeraAloe Vera
เด็กศิลปากรพาชิล borista coffee
  • สวัสดีค่าาาา เจอกันอีกครั้งแล้ว ครั้งนี้เราไม่ได้ไปพิพิธภัณฑ์เหมือนครั้งก่อน 

    เพราะวันนี้เรามาถึงนครปฐมกันค่ะ พอดีเรามีน้องสาวเรียนศิลปากร สนามจันทร์ ก็เลยถือโอกาสมานอนหอน้องกัน พร้อมกับหาของกินกันเลยยย แต่เดี๋ยวก่อนนะ ทำไมร้านมันเยอะขนาดนี้ !!! เดินไปทางไหน แว๊นไปทางไหนก็มีแต่ร้านคาเฟ่ ร้านอาหารเต็มไปหมดดด โหยยย เลือกไม่ถูกเลย ร้านนั้นก็น่านั่ง ร้านนี้ก็น่ากิน หืออออ

    "งั้นไปร้านโบริสต้าไหม ฉันว่าก็ดีอยู่นะ แถมใกล้ด้วย" เจ้าถิ่นเอ่ยปากบอกในขณะที่เรากำลังงุ่นง่านเลือกร้านไม่ถูก เอออไปก็ไปเราต้องเชื่อเจ้าถิ่นถูกมะ ถ้าเขาว่ามันดี มันก็ต้องดีสิ ไปปปป ว่าแล้วน้องเราก็โชว์ความแว๊นโดยมีเราเป็นสก๊อยซ้อนท้าย มุ่งหน้าไปร้าน borista กัน 


    ร้าน borista จะอยู่ในซอยชยาทิพย์ ขับตรงมาเรื่อย ถ้ามาจากหน้าม. ร้านจะอยู่ฝั่งขวามือค่ะ ตัวตึกจะเป็นสีอิฐแดงค่ะ ข้างหน้าร้านจะมีที่จอดรถมอไซด์ เทียบรถเรียบร้อยเข้าไปในร้านกันเลยยยย

    ด้านหน้าของร้าน borista

    เมื่อเปิดประตูเข้าไปรับรู้ได้ถึงความชิลของร้านมากกกก เงียบ ไม่เสียงดัง บรรยายกาศน่านั่งทำงาน นั่งชิล อ่านหนังสือ มากๆค่ะ ภายในร้านตกแต่งสไตล์ Modern แต่ยังมีกลิ่นอายของปูนเปือย อิฐเปือย สไตล์ Loft นั่งแล้วรู้สึกอบอุ่น อย่างบอกไม่ถูกเลยยย 


    ผนังแบบ loft ให้ความรู้สึกเรียบง่าย 

    เก้าอี้ทางร้านก็มาในรูปแบบสีคุมโทน น่านั่ง มากกกก
    สามารถเอาคอมมานั่งทำงานได้เลยนะเนี่ย สามารถยืมปลั๊กพี่ๆ ได้ด้วย

    เราจะยังชื่นชมกับการตกแต่งร้านมากไม่ได้ เพราะตอนนี้กลิ่นกาแฟ กลิ่นขนม ของหวานกำลังเรียกหาเราอยู่ เรากับน้องเลยเดินไปสั่งอาหารกัน น้องเราจะชอบเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของนมเป็นหลัก ส่วนเราจะชอบดื่มชา หรือเครื่องดื่มที่มีรสเปรี้ยว ให้คววามรู้สึกสดชื่นแทน ในเมื่อมันลงตัวไม่ได้ว่าจะสั่งอะไร ก็สั่งมันทั้ง 2 แก้วนั้นแหละ 


    "นมคาราเมลปั่นแก้วนึงค่ะ แล้วก็เอาชาพีชเย็นด้วยค่ะ" ทันใดนั้นก็เหลือบไปเห็นป้าย ของหวานลดราคา 10% สำหรับลูกค้าดีเทค เห็นแบบนี้ไม่รอช้าค่ะ หยิบโทรศัพท์อย่างไว กดๆ เย้ ! ได้มาแล้วส่วนลด 10% "งั้นเอาฮั่นนี่โทส ไอศครีมวนิลากับชาเขียวค่าาาา"

    ในระหว่างที่เรารอเครื่องดื่มและขนม เราก็ขอถ่ายภาพบรรยากาศภายในร้านกันก่อนดีกว่า

    เมนูที่ร้านมีความน่ารักไปอี๊กกกกกกกก อยากกินแล้ววววว
    ดูความน่ารักของเมนูสิ มีลายเส้นวาดการ์ตูน น่ารักๆ สมแล้วที่เป็นคาเฟ่ของเด็กติส ศิลปากร คริ๊
    มีชาของ Twining's ด้วยนะะะ เราก็สั่งชาพีชมาเพิ่มความสดชื่นให้กับชีวิตแก้วนึงด้วยจ้าาาา

    ในที่สุดเครื่องดื่มของเราก็มาแล้วค่าาาา เย้ๆ ได้กินแล้ว อยากกินให้หายเหนื่อย หายร้อน รับรู้ความสดชื่นแล้ววววววว

    นมคาราเมลของน้องสาวเราเองงงงง คอสายหวานช่ำห้ามพลาดเด็ดขาด บอกเลยดื่มแล้วชาร์จพลังเต็ม 100

    ชาพีช ชาโปรดของเรา ไปร้านไหนถ้ามีชาพีชก็จะสั่งชาพีช หอมพีช หวานกำลังดี ดื่มแล้วสดชื่นฝุดๆ 


    งุ้ยยยยย เเค่ภาพก็รับรู้ได้ถึงความเย็น ความสดชื่น 


    ในที่สุดฮันนี่โทสของเราก็เดินทางมาถึงงงงง พร้อมชำแหละโทสสสสสส


    ฮันนี่โทสกับชาพีชกินพร้อมกันแล้วเข้ากันสุดๆ ฮันนี่โทสจะมีความหวานของไซรัป เราเลยต้องตัดความหวานด้วยชาพีชนั้นเองงงง

    ถ่ายเสร็จยังน้องหิวแล้วววว แง่มมมม

    และแล้วอาหารที่อยู่ตรงหน้าเราก็หายวับไปกับตา


    หากเด็กศิลปากร หรือใครก็ตาม ที่อยากหาร้านนั่งชิล นั่งทำงาน อ่านหนังสือ ติวสอบ เอาโน๊ตบุ๊คมาทำงานได้ ฟรีwifi 3 ชั่วโมง แถมราคาก็ถูกแสนถูกเหมาะกับนักเรียน นักศึกษามากๆ  ใครสนใจ หรืออยากมารับบรรยากาศความชิลก็มาได้ที่ borista coffee ซอยชญาทิพย์ ร้านเปิดตั้งแต่ 12.30 - 21.30 นะจ้ะ  <3



    ขอบคุณ คุณน้องสาวที่พาแว๊นด้วยค่าาา =w=

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in