เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
-ยังไม่มีชื่อเรื่อง-E_choom
5
  • หยุดจิ้มสักที มันจั๊กจี๋นะ

     

    พุงเรานิ่ม—  โอ๊ย ! พี่ขอโทษๆ อย่าดึงผม ! ” 


    ผมนั่งอยู่บนเตียง แต่พี่เปล่า พี่กำลังนั่งขัดสมาธิอยู่กับพื้นห้องนอน ( ทั้งๆที่ห้องนี้เป็นห้องของพี่ ) ปลายคางของพี่ถูกวางลงอยู่บนหน้าขาของผม อยู่ ๆพี่ก็มานั่งออดอ้อนให้ผมมัดจุกแบบเด็กปัญญาอ่อนให้ ผมไม่ยักรู้มาก่อนว่างานของพี่มันจะยุ่งขนาดที่ไม่มีเวลาไปตัดผม

     

    ให้ตัดผมให้ไหม ?

     

    ตัดเป็นเหรอเราน่ะ

     

    มือของผมกำลังสาละวนอยู่กับการจับผมของพี่ไว้มือหนึ่ง ควานหาหนังยางที่วางไว้บนเตียงมือหนึ่ง แต่มือของพี่ก็ยังอยู่ไม่สุขจากที่เมื่อครู่บีบเอวผมก็เปลี่ยนมาเป็นล้วงเสื้อกันแทน

     

    ไม่อะ แต่อยากลองดู ลองกับหัวแรปเปอร์นี่แหละ

     

    ผมหัวเราะคิกคัก พี่เหลือบมองหน้าผมพลางถอนหายใจอย่างไม่จริงจังนัก

     

    ซน

     

    พี่ไม่พูดเปล่า พี่เขยิบตัวเข้ามาเพื่อกดจูบลงบนหน้าท้องของผมที่ถูกเลิกเสื้อขึ้นตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้แต่ที่แน่ๆคือก้อนเนื้อในอกของผมเต้นรัวเร็วอย่างฝืนไม่ได้คาดว่าพี่ก็คงได้ยินเสียงของมัน

     

    พรุ่งนี้ค่อยลองกับหัวแรปเปอร์ก็แล้วกันนะครับ

     

    พี่ว่างั้น ดังนั้นเราจึงไม่ได้ปริปากพูดคุยกันต่อ

     

    สุดท้ายแล้วพี่คงเป็นคนเดียว ที่ทำให้ผมใจเต้นไม่เป็นส่ำกับเรื่องเดิมๆ.

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
duckyaronz_ (@duckyaronz_)
แล้ววันนี้พี่จะลงอะไรที่ไหนน๊าาา~ ทิ้งปริศนาเว่อ นี่ก็ใจเต้นกับน้องมาก เขินตัวิด บ้าบอ 55555555555555555
liuyiliuba (@liuyiliuba)
พิมาเมนต์เพิ่มว่าฟิคสต็อกพิก็มีพิคุปผมจุกอะ นับว่าบังเอิญไหม555555555
liuyiliuba (@liuyiliuba)
อั้ยเด็กซน ขอฟัดพุงนิ่ม ๆ บ้างได้ป้ะจ๊ะ /-\