เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
-ยังไม่มีชื่อเรื่อง-E_choom
3

  • คุณเพิ่งอายุราว ๆ สามสิบต้น ๆ หากจำไม่ผิดน่าจะแก่กว่าผมราว 3-4 ปี เป็นพวกไฟแรง ยิ่งกับงานที่คุณทำก็ยิ่งดูจะไฟแรงเข้าไปอีก

     

    คุณทำงานเป็นแรปเปอร์ มีชื่อเสียงพอสมควรในแวดวงของคุณ ผมเองเคยได้ยินและได้ฟังผลงานของคุณมาบ้าง แต่ขอโทษเถอะครับ

     

    ฟังไม่รู้เรื่องสัส

     

    ผมพูดขึ้นหลังจากที่คุณเปิดเพลงของคุณที่เพิ่งจะปล่อยออกมาได้ไม่นานให้ผมลองฟัง คุณไม่ได้โกรธเคืองคำวิจารณ์ที่ดูไร้ประโยชน์ของผม ค่อนไปทางชอบอกชอบใจเสียมากกว่า ( คุณมักอยู่เสมอบอกว่าชอบที่ผมเป็นแบบนั้น )

     

    ผมอาจเป็นคนเดียว ( ไม่แน่ใจว่าในหมู่คนที่รู้จักคุณหรือในหมู่คนทั้งโลกที่ได้ฟังเพลงของคุณ ) ที่รู้สึกไม่ชอบใจในผลงานของคุณ โดยไม่รู้เหมือนกันว่าเพราะอะไร แต่ฟังทีไรก็หงุดหงิด

     

    อาจจะเริ่มตั้งแต่ตอนที่ผมบังเอิญรู้เข้าว่าอันที่จริงคุณชอบเพลงบัลลาด ทั้ง ๆ ที่คุณเป็นแรปเปอร์แต่รายชื่อเพลงที่มีอยู่ในโทรศัพท์กลับเรียงรายไปด้วยเพลงบัลลาดอัดแน่นไปหมด

     

    รวมถึงเพลงของผมก็เป็นหนึ่งในนั้น

     

    พี่ชอบเพลงของนาย นายสื่ออารมณ์ได้ดีมาก วันที่นายออกรายการเพลงแล้วต้องร้องสดวันนั้นพี่ก็ฟัง เห็นว่านายร้องไห้หลังจากร้องเพลงนั้นจบด้วย เข้าใจดีเลยว่าทำไม

     

    คุณบอกเล่าเรื่องราวที่รู้เกี่ยวกับผมในอดีต นี่เป็นครั้งแรกที่คุณแทนตัวเองว่าพี่แบบที่ควรจะทำมาตั้งนานเสียที

     

    ไหนว่าพี่ไม่ใช่พวกฝืนทำในสิ่งที่ไม่ควรฝืน

     

    ผมถามพลางเพยิดหน้าไปทางโทรศัพท์ที่ตอนนี้เปลี่ยนมาเล่นเพลงบัลลาดเพลงโปรดของคุณเสียแล้ว

     

    พี่ชอบเพลงบัลลาด แต่งานของพี่คือการเป็นแรปเปอร์ ก็แค่นั้น มันไม่ได้แปลว่าพี่ฝืนอะไร แค่ไม่เอาเรื่องที่ชอบมาปนกับเรื่องที่ต้องทำ

     

    พูดอะไรเข้าใจยาก

     

    เปล่า จริง ๆ ผมเข้าใจ เข้าใจในสิ่งที่คุณพยายามจะบอกอย่างชัดเจน ชัดเจนเกินไปเสียด้วยซ้ำ

     

    คุณบอกแฝงมาในประโยคนั้นว่าคุณเด็ดขาดในความรู้สึกของคุณเสมอ นั่นไม่ใช่เรื่องแย่

     

    ที่แย่คือคุณก็เด็ดขาดในความรู้สึกที่มีต่อผมเช่นกัน

     

    คุณไม่พูด แต่เส้นแบ่งความสัมพันธ์ของเรากลับชัดเจนยิ่งกว่าคำพูดใดใดเสียอีก.

     

     

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
duckyaronz_ (@duckyaronz_)
ร้องไห้ละ ทำไมเขียนได้ดีขนาดนี้คะ
ฟีลลิ่งคูปส์บูมากๆ คนน้องปากดีๆ หน่อยส่วนคนพี่ก็ยอมอ่อนให้ แล้วสองคนนี้เป็นความต่างที่ลงตัวมาก ??
liuyiliuba (@liuyiliuba)
เป็นความย้อนแย้งที่น่ารักมาก ๆ เอ็นดูทั้งคนพี่คนน้อง