เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MROVIE.NO.W
Stan Lee เตรียมออนแอร์ ‘The Reflection’ อนิเมะฮีโร่ที่ทำร่วมกับญี่ปุ่น
  • ...

    The Reflection ฮีโร่ตัวใหม่ของปู่ Stan Lee เเละ Hiroshi Nagahama

    ...



    คุณปู่ Stan Lee ผู้ให้กำเนิดบรรดาซูเปอร์ฮีโร่มากมายในจักรวาลมาร์เวล เตรียมปล่อยอนิเมะเรื่อง The Reflection จำนวน 12 ตอน ในวันที่ 22 กรกฎาคมนี้ ซึ่งผลงานอนิเมะในครั้งนี้เป็นการร่วมมือกันระหว่างเขากับผู้กำกับชาวญี่ปุ่น Hiroshi Nagahama (จาก Mushishi เเละ Detroit Metal City)



    เนื้อเรื่องเกี่ยวกับเหตุการณ์ประหลาดที่เรียกว่า The Reflection ที่ทำให้ผู้คนมีพลังพิเศษเหนือธรรมชาติ โดยในเรื่องมีตัวละครหลักๆ สองตัวคือ ฮีโร่ที่มีนามว่า Xon และ ตัวร้ายที่มีนามว่า I-Guy


    ผลงานครั้งนี้เป็นการนำเอาวัฒนธรรมจากฝั่งตะวันตกและฝั่งตะวันออกมาผสมกันอย่างลงตัว และได้ Yoshihiko Umakoshi (จาก HeartCatch Pretty Cure!) มาออกแบบตัวละครและ Trevor Horn มาออกแบบเสียงภายในเรื่อง


    Stan Lee เองก็ไม่ได้รู้สึกแปลกอะไรกับการมาทำงานร่วมกับทีมญี่ปุ่นในครั้งนี้ เพราะก่อนหน้าเขาเคยร่วมกันช่วยเขียนบทกับ Karakuridouji Ultimo และ Hiroyuki Takei ผู้ให้กำเนิด Shaman King และ Heroman มาก่อน



    ตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันแน่ชัดว่า The Reflection จะมีให้ดูบน Crunchyroll (เว็บดูอนิเมะแบบถูกลิขสิทธิ์) หรือไม่ หรือจะเป็นในช่องทางอื่นๆ ก็คงต้องติดตามกันต่อไป


    ส่วนตอนนี้ The Reflection ก็ปล่อยทีเซอร์ออกมาแล้ว ไปดูกันเลย !

    ตย.ที่ 2 มีปู่ สเเตน ลี ออกมาโฆษณาทิ้งท้ายด้วยเบาๆ ล่ะ



    ...


    ขอขอบคุณข้อมูลจาก : heroichollywood

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in