เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MROVIE.NO.W
ยังจำช้างน้อย Dumbo กันได้ไหม? จะนำมาทำ Live Action เเล้วนะ
  •  

    เอาจริงดิ ! ช้างน้อยดัมโบ้จะทำเป็น Live Action เเล้วเหรอเนี่ย?

     


    หลังจาก Michael Keaton ได้ไปออกรายการ Good Morning America เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมากับการโปรโมทหนังใหม่มาเเรงอย่าง Spider Man : Home Coming ที่จะเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 6 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ โดยเขารับบทเป็นตัวร้ายสุดโหดที่มาพร้อมกับชุดสุดเท่ห์ เเละเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย


    ที่มาภาพ


    เเต่ประเด็นสำคัญมันอยู่ที่ Keaton ได้ให้สัมภาษณ์เเละยืนยันในรายการไว้อีกด้วย ว่าตัวเองได้รับเลือกให้เล่นเป็นหนึ่งในตัวการ์ตูนสุดคลาสสิคของค่ายดิสนีย์เรื่อง Dumbo 


    ไหนใครเคยดูเจ้าช้างน้อย Dumbo กันมาบ้าง ถ้านึกหน้ากันไม่ออก ผมก็มีตัวอย่างมาให้ดูกัน เผื่อจะรื้อฟื้นความทรงจำวัยเด็กกันสักหน่อย




    ซึ่ง Keaton จะรับบทเป็น Vandemere หัวหน้าคณะละครสัตว์ของเรื่อง และยังมี Danny Devito คู่หูของเขาจาก Batman Returns ที่ถูกติดต่อให้มารับบทเป็นเจ้าของคณะละครสัตว์ที่มี Vandemere ควบคุมการแสดง ในขณะที่ Eva Green จะมารับบทเป็นนักแสดงกายกรรมในคณะละครสัตว์แห่งนี้



    ที่มาภาพ

    DANNY DEVITO


    ที่มาภาพ

    EVA GREEN

    ดิสนีย์พยายามอย่างมากกับการหานักแสดงระดับคุณภาพมาเล่น Dumbo Remake ในครั้งนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ Tom Hanks เองก็เคยถูกทาบทามให้มาเล่นเป็น Vendemere เช่นกัน


    หนุ่ม Will Smith เองก็ถูกทาบทามเช่นกัน แต่ก็ถอนตัวออกจากการรับบทเป็น Volt พ่อของของเด็กทั้งสอง ที่ได้รู้จักกับเจ้าช้างน้อยสุดน่ารักดัมโบ้ หลังจากทั้งคู่ไปเห็นที่คณะละครสัตว์ 


    แต่หลังจาก Will Smith ถอนตัวไป ทางสตูดิโอก็มอง Colin Farrell  ไว้ให้มารับบทนี้ แต่เจ้าตัวก็ยังไม่ได้ยืนยันแต่อย่างใด


    ที่มาภาพ

    COLIN FARRELL


    โดยบทของเจ้าช้างน้อย Dumbo ก็ได้มือเขียนบทจากหนังดัง Transformers 4 อย่าง Ehren Kruger ที่ร่วมงานกับ Justin Springer จาก TRON : Legacy ซึ่งตอนนี้ทางสตูดิโอก็ยังไม่มีกำหนดการปล่อยตัวอย่างครับ




    ขอขอบคุณข้อมูลจาก : heroichollywood

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in