เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ผู้ป่วยลูคีเมียที่หัวร้อนที่สุดในโลก_93f.b
เลียคีมู
  • 0

                   "รอยช้ำโผล่ไม่รุ้สาเหตุ ระวังมะเร็ง!!!"  เวลาป่วยอะไรนิดหน่อยพอเราเสิร์ชหาในกูเกิ้ลทีไร สุดท้ายแม่งให้กูเป็นมะเร็งทุกที  5555555555555555 คือเราลองเสิร์ชหาดูเพราะขาเรามีรอยช้ำแบบที่เราไม่ได้เดินไปชนอะไรเลย อะๆๆ ขำๆ กันไป แค่รอยช้ำนี่จะเป็นมะเร็งได้ไงวะ
     
                    รู้สึกเหมือนจะเป็นไข้อ่อนๆ มีเลือดออกตามไรฟันตลอดตั้งแต่ไปหาหมอฟันครั้งล่าสุด เราปวดหัวมากแถมรอยช้ำเก่ายังไม่หายรอยช้ำใหม่ยังขึ้นอีกจนผิดสังเกตุ พี่สาวเราเลยลองพาไปหาหมอดู เราไปถึงคลีนิคตอนห้าโมงเย็นแต่หมอมาห้าโมงครึ่ง อะ ไหนๆก็มาแล้วเราเลยเดินเล่นรอ พอคลีนิคเปิดเราก็ไปติดต่อ วัดไข้ชั่งน้ำหนัก เออ สรุปเรามีไข้อ่อนๆจริงๆ วันนั้นหมอมาตรงเวลามาก คือแบบห้าโมงครึ่งรถหมอจอดหน้าคลีนิคปุ๊บหมอเดินเข้าห้องตรวจปั๊บ เริ่มเรียกคนไข้ตามคิวเลย โอ้โห ประทับใจ เราเล่าอาการที่เป็นให้หมอฟัง หมอให้เราไปตรวจเลือดกับปัสสะวะที่แลปใกล้ๆ อืมมมมม มันชักจะแปลกๆ เราเริ่มกังวลละ คืออาการเรามันตรงกับ "รอยช้ำโผล่ไม่รู้สาเหตุ ระวังมะเร็ง!!!" ถ้าเป็นขึ้นมาจริงๆนี่กูขำไม่ออกเลยนะ.. พอผลออกเราก็เอาผลกลับไปให้หมอ (ตอนนั้นเผื่อใจไว้ 70/30) หมอบอกว่าเราเลือดจาง เกล็ดเลือดต่ำ มีเซลล์เม็ดเลือดขาวสูงกว่าปกติอยากให้ลองไปตรวจแบบละเอียดที่รพ.ใหญ่ๆในกรุงเทพฯ หมอให้เราออกมารอข้างนอกแล้วเรียกพี่สาวเราเข้าไปคุย เฟี้ยยยยย นี่แม่งคือฉากในหนังเลยสัส เรารออยู่ข้างนอกนั่งมองพัดลมติดเพดานเก่าๆ ในห้องนั้นมีเสียงเย็นๆของหมอพูดเอื่อยๆบอกกับพี่เราว่า 'น้องสาวคุณเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาวนะครับ' ม่างเอ้ย.. พี่เราเดินออกมาจากห้องหมอตาแดงๆพูดปลอบใจเราว่าเขาแค่ให้ไปตรวจแบบละเอียดกับแนะนำรพ.เฉยๆนั่นแหละ

    วันนั้นเราเดินออกจากคลีนิค หยิบผลเลือดมาดูอีกที

    เราร้องไห้

    อืม แม่งขำไม่ออกจริงๆ

    * หมายเหตุ: ผลแลปบอกว่าเรามีเซลล์เม็ดเลือดขาว 90,000 เซลล์จากที่ค่าเฉลี่ยคนปกติอยู่ที่ 5,000-10,000 เซลล์

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Deekawan Bamrung (@fb3211215098943)
จะเอาให้สามีอ่านคะ เค้าก้อเป็นลูคีเมียเหมือนกัน ทุกวันนี้ก้ออยู่กับยาเหมือนกันคะ อ่านเรื่องราวของน้องแล้วพี่ว่าสามีพี่คงมีกำลังใจขึ้นเยอะเลย...ขอบคุณที่แบ่งปันและทำให้คนอ่านคิดบวกนะ
manassaporn__id (@manassaporn__id)
รู้สึกเหมือนเจอเพื่อนอย่างบอกไม่ถูก... แต่ต่างกันแค่พี่คิดบวกมากๆ โคตรคิดบวก ต่างกันนี้อีนี้ต้องเจอห้องผ่าตัดในเดือนกันยา อิบร้าเอ้ยยย!!
Noot Tharara (@Nootsstories)
เรามันคู่ศาลาคนป่วยชัดๆ มาเป็นกำลังใจให้กันเถอะ เราต้องผ่านพ้นมันไปได้ด้วยดี
_93f.b (@ikmincho)
@Nootsstories ผ่านไปด้วยหายดีแน่นอนนนนนน
Beaunt (@beaunt_chris_th)
เป็นคนป่วยที่คิดบวกมากๆเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้น้าาา
_93f.b (@ikmincho)
@beaunt_chris_th เพื่อนบอกให้เราเป็นผญ.คิดบวก บวกแม่งเลยป่าว 55555555 ขอบคุณน้า ?
minimore (@minimore)
เป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ
_93f.b (@ikmincho)
@minimore ขอบคุณค่ะ ?
FalaFong (@fb8727298861764)
เป็นกำลังใจให้น้า สู้ๆ
_93f.b (@ikmincho)
@fb8727298861764 ขอบคุณค่าาา ?
ninkninnk (@ninkninnk)
ติดตามนะคะ นาวเบิร์นเบบี้เบิร์น
_93f.b (@ikmincho)
@ninkninnk ?????????
Orraphansilp (@love_orange_nar)
"เกล็ดเลือด" นะคะ
_93f.b (@ikmincho)
@love_orange_nar ขอบคุณค่าาา