เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Germany- Austria ฤดูใบไม้ร่วงRatikorn Klinpratoom
ดูไฟที่สนาม Allianz Arena ของทีมบาเยิร์นฯ
  • หลังจากเดินเล่นใจกลางเมืองมิวนิคแล้ว ตามแพลนก็คือรอค่ำ ๆ จะไปที่สนาม Allianz Arena สนามฟุตบอลของทีมดังยุโรปฯ ไม่ได้อินอะไรกับฟุตบอลหรอก แต่ไปเจอรูปสนามตอนกลางคืนที่เค้าเปิดไฟ มันเกร๋มาก พอลอง Search ข้อมูล เค้าก็ว่าสนามจะเปิดไฟตอนช่วงค่ำ หลังพระอาทิตย์ตกพอดี แล้ววันที่จะไปเป็นวันที่มี Match แข่งของทีมด้วย แต่ออกไปแข่งนอกบ้าน 

    ตู้กดตั๋วหน้าสถานี Fröttmaning

    จากในเมืองนั่งรถไฟใต้ดินไปลงที่สถานี Fröttmaning พอเดินออกจากสถานีก็เดินไปตามป้าย ก็เห็นสนามกีฬาอยู่ไกล ๆ แล้ว รอบ ๆ สถานี รอบ ๆ สนาม จะโล่ง ๆ เหมือนพร้อมให้คนมารวมตัวกันเยอะ ๆ ทางเดินออกจากสถานีก็จะต่างจากสถานีอื่น คือจะกว้างมาก เค้าออกแบบมาสำหรับคนที่จะเดินทางมาที่สนามจริง ๆ 


    เรามองเห็นสนามเปิดไฟสีแดงอยู่ไกล ๆ สีแดงตัดกับท้องฟ้าสีดำ สวยเด่นมากกกก

    ไฟที่สนามเป็นไฟ LED 

    โดยวันที่ไม่มีการแข่ง ไฟที่สนามจะเป็นไฟสีขาว สลับกับขาวแดง 
    วันที่มีการแข่งของทีม (เหย้า เยือน) ไฟจะเป็นสีแดงล้วน ซึ่งก็คือวันที่เราไปนี่แหละ
    ส่วนวันที่มีรายการแข่งของทีมชาติเยอรมัน ไฟสนามจะเป็นสีขาว

    หลังจากเดินมาถึง ก็หามุมถ่ายรูปไปเรื่อย ๆ ลมตอนกลางคืนก็หนาวมากกกก เราไม่ได้เข้าไปข้างใน แค่มาถ่ายรูปด้านนอก เจอลมหนาวก็เริ่มเพลียแล้ว ก็กลับโรงแรมจ้า


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in