เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Janie’s Reviewsjanieishappy
TV Series: Dracula
  • *ดูทาง netflix จ๊ะ*


    เป็นซีรีส์สั้นๆ สามตอน เห็นชื่อคนสร้างก็เข้าใจแล้วว่าทำไมมีแค่สามตอน ไม่ใช่ใครที่ไหนค่ะ Mark Gatiss กับ Steven Moffat ผู้ทำเชอร์ล็อคที่สามปีสี่ปีถึงจะทำออกมาที แล้วก็ออกมาแค่คราวละสามตอน อีบ้าาาาา ชั้นเกลียดแกกกกกกกกกกก

    ซีรีส์นี้เริ่มในสมัยอดีต แต่ก็เป็นอดีตแค่ 100 กว่าปีก่อน ว่าท่านเคาท์แดรกคูลาแกอยู่กินยังไง ก็ปูเรื่องมา แต่จริงๆ พี่แกอายุ 400-500 ปีแล้ว แล้วก็เล่าถึงการเดินทางอย่างยากลำบากและเต็มไปด้วยคาวเลือดจากยุโรปมาอังกฤษของท่านเคาท์ 

    อันนี้เราแอบรำคาญยัยแม่ชีหน่อยๆ นางพูดเยอะ พูดมาก อะไรนักหนาก็ไม่รู้ หรืออาจจะเพราะท่านเคาท์แกหล่อ เราเลยแบบ อีนังแม่ชี แกอย่ามาขัดได้มะ ปล่อยท่านเคาท์ชั้นไปมีชีวิตอันร่าเริงเบิกบานที่อังกฤษสิว้อย อีหอยหลอด จะอะไรนักหนา

    เราว่ามันคือซีรีส์ตลก แต่ก็ไม่ได้ตลกขนาดนั้น ออกแนวเชอร์ล็อคแหละ แต่ก็มีซากศพ ความเน่าเฟะ และความสยดสยองอยู่ด้วย ใครกลัวศพ ไม่ชอบดูอะไรเละๆ ก็ผ่านเถอะ มันเยอะเหลือเกิน 

    ความพลิกล็อค พล็อตทวิสต์ ก็พลิกล็อคกันน่าดูวววว ถล่มทลายยยยยมากๆ ค่ะ ตามแนวคนสร้าง แล้วคราวนี้ และที่ขำอีกตอนก็คือ พี่มายครอฟท์ของเชอร์ล็อค (Mark Gatiss) นางยัดตัวเองเข้ามาในซีรีส์อีกแล้ว เห็นหน้าแล้วขำพรวดออกมาเลย สร้างอย่างเดียวไม่ได้อะ ต้องเล่นด้วย บทเล็กๆ ก็ไม่ได้นะ ต้องเด่น ต้องแย่งซีน 

    พาพี่มายครอฟท์มามองแรงใส่ทุกคนค่ะ

    นอกเรื่องเยอะแยะเพราะไม่อยากสปอยล์ เพราะฉะนั้น เรามาพูดถึงความหล่อของท่านเคาท์กันดีกว่า

    ถ้าคุณชอบผู้ชายมีอายุ แต่งตัวดีๆ พูดเพราะ ลึกลับ น่าค้นหา คุณจะหลงรักท่านเคาท์ค่ะ แม้ว่าท่านเคาท์จะไม่ใช่สเป็คของเจนเท่าไหร่ แต่เจนก็ละลายแบบสุดๆ ไปเลยใน ep ที่ 3 คือแบบ อะโหหหหหห น้องรักพี่ ดาเมจพี่เขามันรุนแรงต่อใจน้องมากค่ะทุกคน น้องอยากดูตอนต่อไป แต่น้องจะได้ดูอีกไหม ถ้าได้ดู น้องจะต้องรออีกกี่ปีหรอคะ 


    นี่เดือดร้อนชั้นต้องไปจิกอีตามายครอฟท์ในทวิตเตอร์อีกใช่มะ วุ้ย
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in