เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Janie’s Reviewsjanieishappy
TV Series: Watchmen
  • แกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก มันสนุกมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก แบบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ คือแบบ เมื่อคืนดู ep สุดท้ายของซีซันแรกจบแล้วอยากทุบทีวี อยากบีบคอคนทำ ชั้นเกลียดแกกกกกกกกก

    *ดูจาก HBO GO ใน AIS PLAY*


    ตัวละครตัวหลักค่ะ แอนเจล่า เอบาร์ ตัวเด่นตัวสำคัญตั้งแต่ตอนแรกยันตอนสุดท้าย ...คือยังไงดี ไม่อยากสปอยล์อะ ทำไงดีๆๆๆ



    ตอนแรกที่ดูเราก็เดาเอาไว้ว่ามันจะเป็นแบบหนังวอทช์เมน ก็แบบ พระเจ้าสีฟ้า มีแกงค์นั่นนู่นนี่ ตำรวจ  การเมืองและ racism แต่ซีรีส์แม่งแบบไปไกลกว่าหนังมาก แล้วยิ่งดูยิ่งสนุก ตอนแรกๆ อาจจะแบบอะไรวะ? อะไรของแม่งวะ? เชี่ยนี่เป็นใคร? เอ๊า แล้วนี่ใคร? เดี๋ยวนะ อีนี่คืออีนั่นรึเปล่า? เอ๊ะ แท่งฟ้าๆ นั่นดิลโดใช่ไหม? ใช่ อันนี้สปอยล์ให้เลย มีดิลโดสีฟ้าจ้าาาา อันบะเร่อ ของพระเจ้าอะเนอะ มันก็ต้องไม่ธรรมดา

    เพิ่งดูจบไปเมื่อคืนแล้วก็ยังงงอยู่ แม้ว่าเราจะพอเดาออกได้ว่าฉากหลังจากที่มันตัดจบให้เราค้างเติ่งนั้นคืออะไร แต่ก็หงุดหงิดอะ เราว่ามันก็อาจจะหักหลังเราปะ แต่เราก็เดาถูกมาหลายอย่างนะ แต่ใครคือจอนแล้วจอนคือใครนี่แบบเซอร์ไพรส์มากแม่เอ้ย นั่งดูไป ตาเบิกโพลง อ้าปากหวอ แบบนี่คืออะไร มึงเล่นอะไรกัน โอ้ย ตามไม่ทันแล้ว ทุกอย่างมันรวดเร็วมากในตอนท้ายๆ เหมือนมาระเบิดตูมๆๆๆ อัดๆๆๆ ใส่มากะให้คนดูช็อคตาย อีบ้าาาา เกลียดดดดดดดดด

    แม้หลายๆ อย่างในซีรีส์จะดูไม่มีเหตุมีผลว่า ทำไมด็อกเตอร์แมนฮัตตันถึงเลือกที่จะยอมให้จับ แต่ก็เอาเถอะ ซีรีส์นี้แม่งไม่มีอะไรที่ดูจะมีเหตุมีผลซักเท่าไหร่ ทุกอย่างดูสุดโต่งไปหมด ฉบับหนังว่าสุดโต่งแล้ว อันนี้นี่คือไปไกลเกินหนังหลายเท่าตัว

    ปล โป๊ดีค่ะ โป๊แบบไม่รู้สึกโป๊ ชื่นชมคนทำที่ทำให้การแก้ผ้าล่อนจ้อนเดินโทงๆ ดูเป็นสิ่งที่ไม่น่าเกลียด

    สุดท้ายนี้ก็อยากจะส่งสาส์นไปยังผู้ทำซีรีส์ว่า...
    ด้วยว้อยยยยย อห ออกซีซันสองมาเดี๋ยวนี้!
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in