เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Janie’s Reviewsjanieishappy
Misc: Tinder 2
  • จากที่ตอนที่แล้วพูดถึงผู้ชายไทยและเกาหลีที่เราได้พบได้ประสบจากทินเดอร์ไป เพิ่งนึกออกว่ายังมีหนุ่มตี๋ชาวสิงคโปร์ที่เราคุยด้วยอีกหนึ่งคน -- จริงๆ เราก็มีเอเชียชาติอื่นๆ ด้วย แต่ก็ไม่ได้คุยเยอะ เพราะเหมือนว่าคุยแล้วจะจูนกันไม่ติด

    สิงคโปร์คนนี้ก็ตี๋มาเลย เราชอบผู้ชายตี๋นะ แต่ดูเหมือนผู้ชายตี๋จะไม่ชอบเรา เราไม่ใช่สเป๊คพวกนาง คนนี้ก็ไม่รู้หลุดมาได้ไง แต่ก็ออกแนวงงๆ อีก เราไม่ชอบนางเท่าไหร่เพราะเราชอบตี๋มีกล้าม แต่อันนี้ตี๋อย่างเดียวไม่มีกล้าม ผอมๆ ฟีบๆ ทำงานแบงค์ อยากได้แม่ของลูก อยากได้เมียที่ดี นางบอก นี่ก็โวยวายในใจว่า แต่กูไม่อยากมีลูกว้อยยย นางบอกนางจะมาไทย นางอยากเจอเรา นี่ก็ว่างพอดีในวันที่นางมาก็เลยตอบตกลงไป นัดเจอกันที่ห้าง นางบอกเครื่องนางจะลงตอนเช้า นางจะไปโรงแรมก่อนแล้วขอเจอเราตอนบ่าย หลังจากนั้นนางจะไม่ว่าง (เพราะนัดหญิงคนอื่นอะดิ ชั้นรู้นะ) 

    วันนั้นตอนสายๆ นางบอกว่าเครื่องนางดีเลย์มาถึงกทม.สาย แล้วก็บอกว่าจะไม่เข้าโรงแรมละ จะมาเจอเราเลย ก่อนเวลานิดนึงเราก็ไปถึงห้าง นั่งรอในร้านกาแฟอยู่เกือบครึ่งชม นางก็ส่งข้อความมาบอกว่านางไปเจอเราตอนช่วงบ่ายนี้ไม่ได้แล้ว นี่ติดอยู่ตรงตม.ยังเข้ามาไม่ได้เลย เราก็เห้ย นี่พูดจริงปะ แล้วตั้งนานทำไมเพิ่งบอก นางก็ถ่ายรูปมา เป็นรูปคนเยอะมากในสนามบิน รูปจริงไม่จริงไม่รู้ แต่ในใจนี่แอบคิดว่าไม่จริง แล้วนางก็บอกว่าขอเจอเย็นนี้ ให้เรามารอที่โรงแรม นางจองโรงแรมนี้ไว้ นี่ก็แบบ อีหอย ไม่ไปเด้อ สวัสดี 

    เดินเล่นจนถึงเย็น อีผู้ชายก็ส่งข้อความมาว่าเพิ่งถึงโรงแรม เหนื่อยมากเลย อยากเจอเรา เราก็โอเค ได้ ออกมาดิ แล้วก็บอกให้มาเจอที่ร้านอาหารที่ไม่ใช่ในโรงแรม นางก็บอกไม่เอา ให้เรามาหานางที่โรงแรม -- นี่ก็เลยบล็อคไปค่ะ ไม่ได้สวยอะไรนะคะ แต่ไม่โอเคกับอะไรแบบนี้ ทุเรศจัง รู้สึกขยะแขยง ก็บอกแต่แรกแล้วว่าเราต้องการอะไร ไม่ต้องการอะไร ไม่ให้เกียรติกันหรือกะจะมาหลอกแบบนี้ก็ไม่คุยเด้อ บายยยย

    นอกจากเอเชีย 100% แล้ว ลูกครึ่ง ลูกเสี้ยวเอเชีย-อเมริกันเราก็เจออยู่ 2 คน คนนึงโพรไฟล์ดี แต่เค้ากลัวเราหลังจากที่เราบอกว่าเราเป็นซึมเศร้าและ PTSD และหาหมออยู่ นางบอกแฟนเก่านางเป็นและนางก็เลิกกับผู้หญิงคนนั้นมาด้วยความยากลำบาก นางไม่สะดวกใจที่จะคุยกะเรา ก็โอเค สวัสดี -- อีกคนนี่งงกว่า ตัวเองมีแฟนอยู่แล้วนะ แต่อยากมีคนที่สามเพิ่มโดยที่ผู้หญิงคนแรกก็ยินยอม นี่แบบอะไรวะ แบบนี้ก็มีด้วย นี่บอกว่าไม่เอา ไม่ต้องการมีความสัมพันธ์เราสามคน แค่สองคนก็พูดกันไม่รู้เรื่องแล้ว ไม่อยากแบ่งผัวกับใคร ปวดหัว นางก็ตื้อจัง บล็อคไปแล้วก็ยังตามมาแอดเฟสบุ้ค ก็บล็อคเฟสบุ้คต่อ คิดแล้วก็ตลก ไม่คิดเลยว่าจะเจออะไรแบบนี้ ฮ่าๆๆ

    สำหรับที่เหลือซึ่งก็คือส่วนใหญ่ที่เราแมทช์ได้ก็คือฝรั่ง หรือคอเคเชี่ยนอะค่ะ มนุษย์ผิวขาว ผมและตาหลากสี ทั้งจากออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ยุโรปตั่งต่าง และอเมริกัน ใจนี่รักผู้ชายอังกฤษมากกกกก แต่ได้มาอยู่สองคน คนนึงแก่คราวพ่อ หย่าเมีย (นางบอกว่าหย่าแล้ว) ลูกสาวนางเกลียดนาง อยากได้เมียใหม่สาวๆ ชอบส่งรูปดอกกุหลาบ 9,999 ดอก อาหารและข้าวของแพงๆ มาให้ดู บอกว่าถ้าเราคบจะนาง เราจะได้ทั้งหมดนี่ บลาๆๆ นี่ก็อยากจะบอกว่าส่งของจริงมาก่อนได้มะ อยากได้ของจริง ไม่อยากดูรูป ฮ่าๆๆ นางก็อยากจะนัดเจอแต่ตามร้านอาหารแพงๆ ในโรงแรมในเมือง นี่ก็ไม่อยากไปอะ ขี้เกียจ ทำไมต้องไปด้วยวะ อยากเจอหรอ วันนี้ชั้นมีหาหมอที่รพ.จุฬา ใกล้โรงแรมยูเลย มาเจอสิ ร้านกาแฟแถวๆ โรงแรมไรงี้ นางก็ไม่มาจ้า ก็งงนาง อะไรก็ไม่รู้ ลบทิ้ง น่ารำคาญ -- หนุ่มอังกฤษอีกคนที่เจอนางหน้าตาดี๊ดี มีงานมีการทำในไทย อยู่ไทยเป็นหลัก แต่ชอบเท้ามากกว่าอะไรในโลก Foot Fetish อะค่ะ แต่นี่ก็ไม่ได้รู้สึกรังเกียจอะไรนางนะ ก็มองว่าเป็นความชอบส่วนตัวอะไรงี้ เพราะจากที่คุยนางก็นิสัยน่ารักอยู่ แต่ก็ไม่ได้เจอกันด้วยเพราะเหตุต่างๆ จนสุดท้ายตอนเราจะคบกับแฟน เราบอกนางว่าเราเจอคนที่เราชอบแล้ว จะคบเป็นแฟนแล้ว นางก็โอเค ขอให้ยูโชคดีนะ แล้วก็จากเราไป นางบอกเราไม่อยากเป็นเพื่อนกับยู แอบเสียใจนะ นางน่ารักดีอะ แต่ก็ช่างเหอะ

    เราเจอผู้ชายออสซี่เยอะมาก เยอะแบบเยอะมากๆ ทั้งพวกที่อยู่ไทยและพวกที่อยู่ออสแต่จะมาเที่ยวไทย อีพวกมีแผนจะมาเที่ยวไทยแล้วดูแววแล้วว่านางแค่อยากหาเมียเช่าหรือคนนอนข้างๆ นี่ก็ไม่สานต่อ ให้พาเที่ยวอะได้ แต่ให้นอนด้วยนี่ไม่เอาจ้า -- เจอพี่ออสซี่คนนึง น่ารัก นางบอกนางจะมางานแต่งเพื่อนที่เกาะอะไรสักเกาะภาคใต้ แต่จะแวะเที่ยวกทม. ก่อน นางอยากเจอเรา ในฐานะเพื่อน ไม่ใช่ออกเดทนะ แบบเพื่อนกันอ้ะ นี่ก็แอบเงิบแต่ก็เออ เพื่อนก็เพื่อนวะ ได้ คิดซะว่าฝึกภาษา นางบอกเราว่านางอยากไปเดินสวนจตุจักร นี่ก็บอกว่าพาเที่ยวในกรุงเทพได้นะ แต่ไม่เดินจตุจักร ไม่ชอบ ร้อน ไปเดินคนเดียวนะจตุจักรอะ นางก็ตกลง ก็ไปเจอนางแต่เช้าตรู่ที่ร้ายกาแฟแถวๆ ที่พักนาง นางกระเตงเพื่อนฝรั่งมาด้วย 1 คน (แต่งงานแล้ว) เราก็พาเที่ยวในตัวเมือง กินข้าวเที่ยง สุดท้ายนางบอกอยากไปจตุจักร นางจะเรียกรถไป นี่ก็ว้อยยยย บ้าหรอ รถติด มานี่มา เดี๋ยวพาไป ก็กะจะแค่ไปส่งแต่สุดท้ายก็ไปเดินจตุจักรกับนางและเพื่อนเฉยยยย ก็งงตัวเอง เดินเสร็จก็แยกกัน นางกะเพื่อนกลับโรงแรม เรากลับบ้าน จบ หลังจากเจอกันวันนั้นนางก็แชทคุยกับเราตลอด เราก็คุยด้วย แต่ตอนนั้นเราก็คุยกับคนอื่นไปด้วยเพราะนางบอกเราเองว่า "เราเป็นเพื่อนกันนะ" ก็เลยไม่ได้สนใจอะไร เราก็บอกนางตลอดว่าเราออกไปเจอคนนั้นคนนี้มา เม้าท์มอยให้นางฟัง นางก็รับฟังและคุยเล่นด้วย แต่พอนางรู้ว่าเรามีแฟนนางก็เลิกคุยกับเราเลย มีทักทายบ้างบางโอกาส แต่คือไม่คุยเหมือนก่อน ไม่บล็อคนะ แต่ไม่คุย เข้าใจปะ บางทีเราถามไรไปก็ไปตอบ นี่ก็งงอะ สรุปยังไง? ไหนบอกเพื่อน? จนถึงตอนนี้ก็ยังมีนางเป็นเพื่อนในแชทนะ ตอนที่กรุงเทพมีระเบิดนางก็ส่งข้อความมาถาม พอเราบอกว่าเราโอเค ถามสารทุกข์สุกดิบกัน ยังคบกับผู้ชายคนเดิมอยู่หรอ เค้าดีกับยูใช่ไหม โอเค ดีแล้ว แล้วนางก็หายไป -- จ้ะ เอาที่สบายใจ 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in