เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Janie’s Reviewsjanieishappy
Scent: Jimmy Choo L’eau
  • เราเคยชอบ Baby Doll ของ YSL นะ เคยใช้อยู่พักนึง แล้วอยู่ๆ ก็เลิกใช้ เพราะรู้สึกว่ามันไม่เข้ากับตัวเรา เราไม่ชอบกลิ่นแนวผลไม้ หรือขนม ลูกอม น้ำตาลอีกต่อไป ตั้งแต่มาชื่นชอบสายดอกไม้ใบหญ้า จำได้ว่าตอนนั้นเหมือนจะมาเจอ NR for her เข้า แล้วก็ใช้ตัวนั้นมาตลอด แทบจะไม่ได้เปลี่ยนเลย

    Jimmy Choo L'eau ตัวนี้เราได้ขวดจิ๋วแถมมา แล้วก็ใช้แบบไม่คิดอะไร ตอนฉีด กลิ่นแรกที่มาปะทะจมูกก็รู้สึกเกลียดเล็กน้อย หวานและฉุนอะไรก็ไม่รู้ แต่ก็ไม่ได้คลื่นเหียนอะไรก็ใช้ชีวิตปกติกับมันไป แต่อยู่ๆ นั่งทำงานอยู่ก็รู้สึกว่าตัวเองหอมอ่ะ คือมันก็มีกลิ่นหวานๆ แทรกขึ้นมาอ่ะ เหมือนผลไม้หวานๆ เค้าบอกว่าเป็นแนคทารีน แต่ก็ไม่รู้ว่าอีลูกนั่นกลิ่นมันเป็นยังไงเพราะไม่เคยดมและไม่เคยกิน และก็พีโอนี่กับชบาที่เด่นๆ เอาจริงๆ นะ ชบากลิ่นเป็นยังไงนี่ยังไม่รู้เลย งงที่ว่ามันมีกลิ่นด้วยหรอ ฮ่าๆๆ แอบมีมะกรูดนิดนึง เดาว่านั่นอาจจะเป็นส่วนที่พุ่งใส่จมูกตอนแรกๆ ที่ฉีด แต่พื้นกลิ่นที่เป็นซีดาร์และมัสก์มันดี มันอารมณ์เหมือนกลิ่นพีโอนี่ผสมกับผลไม้หวานๆ มีกลิ่นมัสก์และกลิ่นไม้ซ่อนๆ อยู่ มัสก์มันจางมาก ไม่แรงเลย แฟนเราผู้ที่ไม่ใช่แฟนกลิ่นมัสก์ก็แฮปปี้ไปกับตัวนี้ 

    วันไหนที่เราใช้กลิ่นนี้เราจะรู้สึกว่าเราเป็นคนบอบบางขึ้นมาหน่อยนึง แบบหน่อยนึงจริงๆ -- วันก่อนเราฉีดกลิ่นนี้แล้วไปสืบพยาน ตอนใส่ชุดครุยทับมันก็ไม่ได้กลิ่นอะไร ก็วีนเหวี่ยงไปตามปกติที่เป็น แต่พอถอดครุยปุ๊บ กลิ่นออกมาปั๊บ เหมือนได้สติว่า เห้ย ทำไมเมื่อกี้เราร้ายจัง ไม่ดีเลย ไปร้ายใส่พยานทำไม เค้าแค่มาเป็นพยาน พอครึ่งบ่ายเราก็เข้าโหมดใสๆ ขึ้นมาหน่อยนึง อีปีศาจร้ายเมื่อเช้ามันหายไปเพราะได้น้ำหอมมาเรียกสติ -- นี่ก็ตลกตัวเอง อยู่ๆ สติก็กลับมาเพราะน้ำหอม นี่เรายังปกติอยู่ใช่ไหม

    แต่ถ้าถามว่าจะไปซื้อมาใช้เองไหม อันนี้คิดหนักอะ คือพอคิดดีๆ เราก็ว่าเราไม่เหมาะกับน้ำหอมแนวนี้อยู่ดี ไม่รู้ทำไม มันหอมนะ หอมมาก แต่เราว่ามันไม่เข้ากับเรา -- หน้านางแบบใน ad ก็ไม่เข้ากับกลิ่นด้วยอะในความคิดเรา แม่งไปคนละทางเลย ฮ่าๆๆ

    ความหอม 4/5
    ความทน 3/5 *กลิ่นติดทนในระดับที่ตอนหัวค่ำยังได้กลิ่นดีอยู่เลย แต่พอข้ามคืนก็จบ
    ความฟุ้ง 2/5 **ไม่มีใครชม (หรือบ่นหรือจาม) เลยนอกจากแฟน เลยเดาว่ามันไม่ค่อยฟุ้ง

    *เราฉีดใส่เสื้อผ้า ไม่ได้ฉีดใส่ผิวหนังเลย มันเลยอาจจะทนกว่าฉีดที่ผิวตรงๆ และกลิ่นก็ไม่ได้เพี้ยนไปมาก
    ***ขอไปดมกลิ่นดอกชบาก่อนนะ 



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in