เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Janie’s Reviewsjanieishappy
Scent: Bvlgari Mon Jasmin Noir L'eau Exquise EDT
  • น้ำหอมกลิ่นส้มโอผสมกลิ่นดอกไม้สีขาวที่ไม่ใช่มะลิ เราไม่รู้สึกถึงความเป็นมะลิในนี้เลย เหมือนกลิ่นดอกไม้อะไรก็ไม่รู้ที่เรานึกไม่ออก แล้วกลิ่นมันก็ไม่ได้ฉุนส้มแนวซิตรัสทั่วๆ ไปด้วยนะ มันเป็นกลิ่นส้มโอนุ่มๆ ละมุนๆ ที่หอมดี เป็นน้ำหอมที่ไม่ฉุน แม้แต่ตอนที่ฉีดแรกๆ ก็ไม่ฉุน 

    เราชอบใช้ตัวนี้ในวันที่อากาศร้อนๆ เพราะพอปนกะกลิ่นเหงื่อกลิ่นอะไรแล้วมันไม่เละเทะดี ฮ่าๆๆ เคยใช้กลิ่นแรงๆ ตอนหน้าร้อน ในวันที่เหงื่อไหลไคลย้อย เหม็นตัวเองอ่ะเอาจริงๆ แต่อันนี้โอเค ให้ผ่าน

    ที่ไม่ผ่านคือ กลิ่นมันไม่ค่อนถึกทนทรหดเท่าไหร่ ตกเย็นมันก็ยังมีกลิ่นติดอยู่นะ แต่มันก็เป็นกลิ่นแบบที่จางมากๆ ซึ่งอันนี้ไม่ชอบเลย เราชอบน้ำหอมกลิ่นติดทนๆ ที่ิอยู่ข้ามวันข้ามคืน เวลาเราไม่อาบน้ำเราจะได้ตัวหอมอยู่ตลอดเวลา ฮ่าๆ

    ซื้อขวดใหญ่มา น่าจะ 75 ml มั้ง ราคานี่ถือว่าแพงถ้าเทียบกับปริมาณน้ำหอมที่ได้รับ นี่ใช้จะหมดละ ไม่เคยรู้สึกเหม็นนางแต่ก็ไม่เคยรู้สึกว่ารักกลิ่นนี้จัง ไม่อยากให้หมดเลย เอาจริงๆ นี่แอบดีใจที่ใช้หมดสักที

    ถามว่าจะซื้ออีกไหม? ไม่ค่ะ ขวดเดียวพอ ไม่ได้เกลียด แต่กลิ่นมันธรรมดาเกินไป ไม่น่าจดจำ

    ความหอม 4/5
    ความทน 3/5
    ความฟุ้ง 2/5

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in