เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
alove storytichila_
หลุม(ไม่)รัก
  •        เรื่องความรักสำหรับเรามันเป็น emotion ล้วน ๆ เลยนะ
           ถ้าพูดให้ดูวิทย์ ๆ  หน่อยก็คือมันขึ้นอยู่กับ hormone อะไรเทือกนั้น
           ฮอร์โมนที่เราไม่รู้ว่ามันจะไปพุ่งสูงปรี๊ดกับใคร  ที่ไหน  เมื่อไร  และเพราะอะไร  (เป็นฮอร์โมนที่เอาแต่ใจตัวเองจริง ๆ )

           ก็เหมือนกับเพลงของเจ็ตเซ็ตเตอร์ที่ร้องไว้ว่า

    แค่เพียงรอยยิ้มเล็ก ๆ ของเธอครั้งเดียว  ก็ทำให้ฉันไม่เหลียวไปมองที่ใด

           เอาจริงนะ  ตอนฟังครั้งแรกแอบคิดในใจว่าคนบ้าอะไรจะไปตกหลุมรัก (ฮอร์โมนพุ่งสูงปรี๊ด) กับอีแค่รอยยิ้ม
           แต่พอมาเจอกับตัวแล้ว
           การตกหลุมรักของเรานี่ดูไร้สาระยิ่งกว่ารอยยิ้มอีก
           จะบอกดีไหมนะ
           บอกก็ได้

           เราเคยตกหลุมรักคน ๆ หนึ่งเพียงเพราะเขาชอบฟังเพลงเดียวกัน  5555555555555

           นางอารมณ์รักตัวดี  ทำไมถึงดันไปพุ่งกับอะไรที่ดูไร้สาระแบบนี้  ทำให้ฉันกลืนน้ำลายตัวเองไปอึกใหญ่เลยเห็นไหม
           ทั้งที่ไม่ใช่คนที่ตรงสเปคเลยสักอย่าง  แต่ไม่รู้ทำไมต้องเป็นคนนี้
           ต่อให้มีคนอื่นที่ดีกว่านี้มากมาย  แต่ไม่รู้ทำไมต้องเป็นคนนี้
           เหมือนระบบการคิดมันรวนไปหมด  ระบบตรรกะและเหตุผลพังพินาศ
           รู้แค่ว่า  ต้องเป็นคนนี้

           จะว่าไป
           ตกหลุมรักนี่เจ็บนะ
           เจ็บเพราะจะสูญเสียความเป็นตัวเองไปตอนอยู่หน้าเขา  แล้วมาฟึดฟัดทีหลังว่ากูทำอะไรลงไป
           เจ็บที่ต้องคิดมาก ต้องคาดหวังแม้แต่สิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ  แล้วมันดันไม่เป็นไปอย่างที่หวัง
           และยิ่งเจ็บ  เมื่อรู้ว่าหลุมที่เราตกลงไปนั้นมันไม่ใช่หลุมรัก  แต่มันเป็นหลุมไม่รัก
           
    แด่ทุกคนที่เคยตกลงไปยังหลุมไม่รัก
    ขอให้ทุกบาดแผลนั้นหายเจ็บปวดในเร็ววัน
    ขอให้รู้สึกยินดีได้  ทั้งในรักที่จบไป  และรักที่ยังไม่ทันเริ่ม

    และสุดท้าย
    ขอให้ได้พบหลุมรักที่เป็นของจริง



    bless you
    ฉัน, ผู้กำลังรักษาบาดแผลจากการพลัดตกลงไปในหลุมไม่รัก

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in