เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ทักทายไข่เจียว
ทักทายต่อ
  •                เราค่อนข้างจะเป็นมือใหม่สำหรับการใช้เว็บไซต์นี้  ไม่สิ  มือใหม่เลยดีกว่า เลยยังค่อนข้างสับสนกับการเรียงลำดับโพสต์นะ เราไม่ค่อยเข้าใจความแตกต่างของ Post กับ Story เท่าไหร่ มันเหมือนกันหรือเปล่า?

                   ตามจากหัวข้อที่เขียนเอาไว้ เราคิดว่า แค่ข้อมูลในstoryเบื้องต้น คงไม่สามารถอธิบายความเป็นเราได้ทั่วถึงดีนัก เลยมา "ทักทาย" อีกรอบหนึ่ง

                 " สวัสดี"

                 เราอาจยังบอกชื่อจริงๆของเราไม่ได้ แต่เรียกเราว่าไข่เจียวได้นะ ไข่เจียวไม่ใช่ชื่อจริงๆของเราหรอก แต่เป็นอาหารโปรดของเราเอง แม่ของเราทำให้กินตั้งแต่เด็กๆ จนถึงตอนนี้ก็ยังทำอยู่

                 เรายังเป็นนักเรียนมัธยมปลายอยู่ โรงเรียนเราเป็นโรงเรียนเล็กๆในกรุงเทพฯ จะเรียกว่าอยู่ในใจกลางเมืองก็ได้ ค่าพื้นที่และหลายๆอย่างเลยสูง 
                เราใช้ชีวิตอยู่ในเมืองบ่อยมาก บ่อยจนรู้สึกไม่ตื่นตาตื่นใจเหมือนเมื่อก่อน ลืมบอกไป บ้านเราไม่ได้อยู่ในกรุงเทพฯหรอกนะ แต่อยู่ข้างๆ สภาพแวดล้อมเลยแตกต่างกันพอสมควรเลย 

                เราชอบวาดรูป ถ่ายรูปก็ชอบนะ ถ้ามีเวลาจะลองเอารูปวาดของเรามาลงเก็บไว้ในนี้ด้วย 

                ครอบครัวของเราค่อนข้างเข้มงวด แต่ไม่ได้กับทุกเรื่องหรอกนะ เราเลยได้เรียนทางสายวิทยาศาสตร์มาตั้งแต่เล็ก แข่งขันล่ารางวัลมาตลอด จนวิชาเหล่านี้หลอมรวมกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเราไปแล้ว เลยอาจจะตอบยากหน่อย ว่าเราชอบวิชาเหล่านี้หรือไม่ แต่เราก็มีความสุขเวลาแก้โจทย์แล้วคำตอบถูกนะ อาจจะชอบก็ได้มั้ง แค่ยังไม่รู้เนอะ

                เราคิดว่าเราคงทักทายเพลินเกินไปหน่อย เลยขอจบไว้ตรงนี้ก่อน ส่วนรายละเอียดความคิดอื่นๆของเราที่ยังไม่ได้กล่าวถึงนั้น เราคิดว่ามันน่าจะสอดแทรกลงไปในข้อความอื่นๆเอง เจอกันบทความหน้านะ

    "สวัสดี"
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in